Giải pháp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho môi giới BĐS

Với tình hình phát triển như xã hội hiện nay thì bất động sản là lĩnh vực không còn xa lạ đối với chúng ta. Càng nhiều bất động sản xuất hiện thì các nhà môi giới bất động sản cũng nhanh chóng lấn sân vào để có thể tiếp cận được. Tuy nhiên, hầu hết các nhà môi giới BĐS này đều chưa có cách tiếp cận marketing một cách hiệu quả. Chính vì vậy, bài viết này MyPro sẽ mang đến cho các bạn một giải pháp vô cùng hiệu quả cho những nhà môi giới bất động sản

Những khó khăn của các nhà môi giới bất động sản

1. Không sở hữu website, landing page riêng

Nếu bạn là một nhà môi giới bđs mà không sở hữu cho mình một website, landing page riêng thì quả là một bất lợi lớn. Bạn phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho việc quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng nhưng hiệu quả không như mong đợi. Có thể nói bất động sản là một trong những lĩnh vực kinh doanh đặc thù. Để trở thành một nhà môi giới giỏi và thu hút nhiều khách hàng, bạn cần có trang web của riêng mình.

Giải pháp truyền thông cho bất động sản

Vậy giải pháp để khắc phục điều này là gì? Đó chính là bạn nên sở hữu cho một website, landing page của riêng mình. Đây chính là công cụ tốt nhất để bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và quảng bá sản phẩm của mình, nhất là khi thị trường bất động sản rất khó khăn như thế này. Trong quá khứ, tiếp thị và quảng cáo truyền thống trên đài phát thanh và truyền hình đã có tác động rất lớn. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các trang web hàng đầu của Google là phương thức marketing phổ biến nhất.

Nhờ các website bất động sản hàng đầu, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm từ khóa trên Google sẽ nhanh chóng tìm thấy doanh nghiệp và website của bạn. Tất nhiên, họ có nhu cầu tìm kiếm để mua an toàn về tài chính và tâm lý. Đây là một cách để bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và thực hiện các chương trình khuyến mãi mua và bán.  Do đó, bạn đã có thể giành được lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh trên trang web bất động sản của riêng mình.

>>>Xem thêm: Công nghệ đang giúp cho việc mua bán bất động sản dễ dàng hơn

2. Không có công cụ để quản lý khách hàng

Môi giới bất động sản là hoạt động kinh doanh được xây dựng dựa trên những mối quan hệ với các khách hàng. Nếu nhà môi giới không có chiến lược quản lý  các mối quan hệ ấy tốt, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các giao dịch môi giới của bạn sẽ trở nên ít đi. Không những thế nếu bạn không có công cụ để quản lý khách hàng thì việc quản lý khách hàng sẽ cực kỳ vất vả, bạn có thể lãng quên khách hàng của mình bất cứ lúc nào,..

Giải Pháp quản lý khách hàng

Vậy nên, hệ thống CRM chính là chìa khóa để mở khóa những sự rắc rối ấy của bạn. Đây được coi là công cụ quản lý đúng các mối quan hệ khách hàng và tạo nền tảng cho các chiến dịch quảng cáo có mục tiêu và hiệu quả hơn. Hệ thống CRM cho phép các nhà môi giới phản hồi ngay lập tức cho khách hàng của họ. Có nghĩa là nó thông báo cho các nhà môi giới các tín hiệu giao tiếp từ khách hàng tiềm năng để họ có thể trả lời ngay lập tức các câu hỏi.

Tiếp đến, CRM giúp các nhà môi giới giữ liên lạc với các khách hàng cũ. Đây là một chiến dịch dài hạn giúp các nhà môi giới nâng cao cơ hội bán hàng trong tương lai. Ngoài ra, hệ thống CRM còn cho phép các nhà môi giới tùy chỉnh và cá nhân hóa các dịch vụ và tự động hóa các nhiệm vụ và quy trình làm việc của người môi giới.

3. Có data khách hàng nhưng gọi điện luôn bị từ chối

Nếu bạn đang tìm cách đặt nền tảng cho việc thực hiện một lĩnh vực bất động sản chuyên nghiệp thì các nhà môi giới nên loại bỏ tinh thần bất động sản xoay quanh các cuộc gặp mặt trực tiếp như một khuôn mẫu vững chắc. Đó không phải là cách duy nhất để tiếp cận với khách hàng, thực chất có khá nhiều hình thức khác nhau để “chốt đơn” giao dịch bất động sản.

Giải pháp tăng tỷ lệ chuyển đổi nhờ Email Marketing

Hình thức tiếp thị qua email là một phần không thể thiếu trong quá trình tiếp xúc với khách hàng. Khi 99% người dùng kiểm tra email của họ hàng ngày,  việc giao tiếp với khách hàng qua email không còn là chuyện lạ đối với những người kinh doanh, đặc biệt là môi giới bđs. Email cho phép mọi người nhận được cốt lõi của thông điệp tiếp thị của họ trong vài giây. Hơn nữa, không giống như điện thoại, email không liên quan đến thời gian mở và nhận.

Đây chính cách tuyệt vời để chuyển đổi khách hàng của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi email cao hơn ba lần so với các phương tiện truyền thông xã hội khác. Ngoài ra, Email marketing cũng dễ dàng để tự động hóa tiếp thị. Ngoài việc thiết lập tự động bằng hệ thống công nghệ thông minh, khách hàng có thể nhận tin nhắn  vào những thời điểm cố định.

>>>>Xem thêm: 15 kỹ năng môi giới bất động sản chuyên nghiệp cần có

MyPro là giải pháp hữu hiệu cho môi giới BĐS

Bạn là một đại lý, môi giới bất động sản nhưng không có đủ thời gian hoặc kinh nghiệm để thực hiện các chiến dịch tiếp thị (tạo nội dung, quảng cáo Google, Facebook, đăng thông điệp trên mạng xã hội …) hay chăm sóc tất cả khách hàng của bạn vì không có công cụ phù hợp và chúng dễ sử dụng. Bạn đã bỏ ra khá nhiều chi phí cho việc quảng cáo nhưng hiệu quả mang lại không cao. MyPro chính là giải pháp hữu hiệu cho bạn.

Với MyPro bạn sẽ được giải quyết những khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách hiệu quả nhờ dịch vụ:

Sở hữu Website bất động sản chuyên nghiệp

  • Rất nhiều mẫu website bất động sản chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Quản lý việc đăng bài bất động sản, dự án bất động sản một cách dễ dàng.
  • Dễ dàng tùy chỉnh giao diện người dùng, tương thích với mọi thiết bị.
  • Kết hợp với CRM và các tính năng MyPro khác để trợ giúp thu hút và quản lý khách hàng dễ dàng hơn.
  • Bạn có thể sử dụng miền riêng cho trang web của mình để tăng nhận thức về thương hiệu

Sở hữu Landing Page đẹp mắt

  • Hàng nghìn kho Landing page với nhiều mẫu mã phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn
  • Số lượng landing page không hạn chế, bạn muốn tạo bao nhiêu landing page tùy thích chỉ với việc click chuột
  • Landing page kết hợp với hệ thống CRM và các tính năng khác của MyPro giúp bạn thu hút và quản lý khách hàng dễ dàng hơn
  • Tăng độ nhận biết thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn
  • Landing Page giúp tăng traffic và doanh số bán hàng

Sở hữu hệ thống CRM hiện đại

  • Giao diện được thiết kế dễ dàng sử dụng và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất
  • Gửi thông báo qua email để bạn có thể theo dõi ngay các khách hàng tiềm năng mới
  • Lọc tìm kiếm nâng cao để giúp bạn theo dõi thông minh với các khách hàng tiềm năng của mình
  • Tích hợp Website, Landing Page, hệ thống Email Marketing của hệ thống giúp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
  • Tích hợp API của bên thứ ba để liên kết trơn tru với các chương trình khác mà bạn sử dụng

Sở hữu Email Marketing tự động

  • Nhắm mục tiêu đến các khách hàng cụ thể, quảng cáo chéo các dịch vụ nhất định
  • Tăng số lượt truy cập trang web trên mỗi khách hàng, xây dựng uy tín, sự tin cậy và lòng trung thành
  • Thông báo các tính năng / dịch vụ mới, tích cực tăng lượt giới thiệu, tăng doanh thu
  • Bạn có thể đo lường kết quả từ mọi chiến dịch email
  • Email có thể được liên kết trực tiếp để thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các thay đổi để tối ưu hóa kết quả hiệu suất. Đồng thời mang lại nhiều lợi nhuận hơn và giá cả phải chăng hơn hầu hết các tùy chọn quảng cáo khác
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support