Dịch vụ quảng cáo bất động sản chuyên nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận

Theo thống kê 83% khách hàng mua bất động sản muốn tìm hiểu thông tin về dự án, nhà trên online trước khi quyết định giao dịch. Chính vì vậy mà quảng cáo bất động sản Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads … là lựa chọn hàng đầu nhờ ưu điểm tiếp cận chính xác và nhanh chóng các khách hàng tiềm năng.

Tại sao bất động sản cần sử dụng quảng cáo?

Trước đây, các doanh nghiệp bất động sản chủ yếu dựa vào các phương pháp truyền  như dán biểu ngữ và phát tờ rơi. Sau này khi nói về marketing bất động sản, chúng ta thường dựa vào các phương tiện thông tin đại chúng với hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ chú ý đến quảng cáo và ghé thăm doanh nghiệp để mua sắm.

Ngày nay, các nhà quảng cáo và chủ sở hữu doanh nghiệp có quyền truy cập vào các công cụ kỹ thuật số toàn diện chỉnh sửa quảng cáo tùy ý để tiếp cận nhu cầu của khách hàng mục tiêu. Từ đó có thể giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng và tăng doanh số hơn. Vì vậy, doanh nghiệp có thể quảng cáo bất động sản bằng nhiều phương pháp và hình thức khác nhau để tiếp cận được nhóm nhân khẩu học mục tiêu nhờ các công nghệ quảng cáo.

Marketing hiệu quả nhờ vào quảng cáo
Marketing hiệu quả nhờ vào quảng cáo

Tuy nhiên đánh giá chiến dịch quảng cáo bất động sản và theo dõi chuyển đổi trong thời gian thực và phân tích dữ liệu chưa hẳn đã là dễ dàng. Nhưng thật đáng kinh ngạc khi nền tảng quảng cáo có thể sử dụng hành vi trước đây của từng khách truy cập để nhắm mục tiêu bằng quảng cáo remarketing. Cấp độ này cho thấy internet ngày nay là một nguồn thông tin phong phú có thể được sử dụng để tối đa hóa hiệu quả nỗ lực của bạn về sản phẩm của doanh nghiệp.

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads để quảng bá doanh nghiệp bất động sản

Một trong những ưu điểm chính của Google Ads là khả năng tiếp cận ngay nhóm đối tượng mục tiêu cụ thể đang có nhu cầu.

Ưu điểm khi sử dụng quảng cáo bất động sản google ads

Trên thực tế, bằng cách sử dụng dịch vụ quảng cáo bất động sản của Google Ads, các công ty bất động sản sẽ không cần phải phát nhiều tờ rơi cho các khách hàng tiềm năng vì Mypro sẽ giúp khách hàng nhìn thấy được doanh nghiệp bất động sản của bạn từ kết quả tìm kiếm được ưu tiên trên trang chủ của Google.

Ngoài ra, dịch vụ quảng cáo Google Ads có lợi ích là thiết lập đơn giản và hiển thị nhanh chóng, đặc biệt là chúng hiển thị suốt ngày đêm. Khả năng thích ứng và tốc độ này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tương tác với khách hàng, đảm bảo rằng những khách hàng muốn mua nhà ở bất kỳ thời điểm và địa điểm nào cũng sẽ được chú ý.

Dịch vụ quảng cáo bất động sản Google Ads tìm kiếm khách hàng mới
Dịch vụ quảng cáo bất động sản Google Ads tìm kiếm khách hàng mới

Điều kiện doanh nghiệp nên quảng cáo bất động sản bằng Google Ads

Nếu công ty của bạn là một thương hiệu mới và bạn muốn tập trung vào việc tăng doanh số bán hàng, thì việc chạy một chiến dịch của Google Ads để thu hút khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn.

Google tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng mà không bắt bạn phải chi một khoản tiền lớn cho quảng cáo. Tuy nhiên để có nội dung, tài liệu hay bạn cần thật sự chỉnh chu về ý tưởng hãy tìm đến Mypro cung cấp dịch vụ Google Ads, Google sẽ nhắm đến đúng khách hàng mục tiêu hơn.

Hiệu quả của quảng cáo bất động sản và nội dung website của bạn được ưu tiên hơn về ngân sách chạy quảng cáo khi tính đến xếp hạng tìm kiếm trên Google về cuộc chiến giá thầu. Bạn nên làm việc với Mypro vì chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về quảng cáo Google để đảm bảo rằng chiến dịch này thành công và vượt trội so với đối thủ của bạn. Quảng cáo Google sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là một công ty mới với ngân sách vừa phải.

Bên cạnh đó google ads là nơi tìm kiếm khách hàng ưu việt
Google Ads tăng doanh thu cho doanh nghiệp bất động sản

Khi nào các nhà quảng cáo bất động sản nên sử dụng Facebook Ads?

Quảng cáo trên Facebook nên là trọng tâm chính của chiến lược tiếp thị, với các chiến dịch ưu tiên mức độ phủ sóng thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội.

Facebook Ads được biết đến là công cụ như thế nào?

Quảng cáo trên Facebook hỗ trợ bạn xây dựng một cái nhìn mới đối với khách hàng mục tiêu của công ty bất động sản trên nền tảng mạng xã hội. Bởi như mọi người đều biết, truyền miệng là thành phần quan trọng nhất trong tăng trưởng kinh doanh. Không có nền tảng quảng cáo nào khác có khả năng xây dựng cộng đồng và lượng người hâm mộ lớn cho doanh nghiệp như Facebook.

Nhờ vào đó dịch vụ Facebook Ads cũng phát triển hơn bởi nó giúp công ty bất động sản có thể kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng mang lại nguồn thu nhập lớn. Tất cả chúng ta đều biết về tiềm năng to lớn và cơ sở người dùng hiện tại của kênh. Vì vậy dịch vụ quảng cáo bất động sản Facebook Ads hiện là tiềm năng quảng cáo bất động sản tốt nhất hiện có.

Bán bất động sản qua kênh Facebook là hình thức tiếp cận khách hàng
Bán bất động sản qua kênh Facebook là hình thức tiếp cận khách hàng

Hiệu quả của quảng cáo Facebook cho bất động sản

Cũng giống với Google Ads, Facebook Ads cũng là một hình thức marketing đem lại hiệu quả và lợi ích tốt. Thứ nhất, để tạo ra quảng cáo hiệu quả góp phần lựa chọn đối tượng mục tiêu cụ thể thông qua việc hình thành các yếu tố nhân khẩu học như tuổi tác, giới tính, sở thích, thành phố, quốc gia,..

Ngoài ra, dịch vụ Facebook Ads bất động sản của Mypro mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận cơ sở khách hàng tiềm năng khá lớn cả trong và ngoài nước nhờ nền tảng có 1,71 tỷ thành viên toàn cầu. Được tính đến như một cách để khuyến khích cả danh tiếng nổi bật của công ty và hiệu quả kinh doanh.

Dịch vụ quảng cáo bất động sản Facebook Ads không chỉ rất hiệu quả mà còn là một trong những hình thức quảng cáo dễ thích ứng và tiết kiệm chi phí nhất hiện có. Ngay cả khi bạn không có website hoặc có ngân sách nhỏ, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo và thậm chí bạn có thể dừng quảng cáo bất cứ lúc nào.

Tìm hiểu chiến lược marketing bất động sản hiệu quả
Cần có chiến lược Facebook Ads để doanh nghiệp có khách hàng tiềm năng

Zalo Ads ngày càng phát triển như thế nào?

Zalo là một mạng xã hội trực tuyến khác tương tự như Facebook. Facebook không có các yêu cầu điện thoại thông minh và số điện thoại để sử dụng còn Zalo thì cần những yếu tố này. Zalo chỉ sử dụng được với máy tính có quét mã QR, hoặc với thiết bị di động. Kể từ đó, số lượng khách hàng tiềm năng cũng được tiếp cận đúng hơn Facebook.

Lợi ích của dịch vụ Zalo Ads

Dưới đây là một số ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ Zalo Ads của Mypro:

  • Hầu hết, bắt đầu một chiến dịch và chi tiền cho Zalo Ads sẽ mang lại kết quả nhanh chóng. Thuật toán của Zalo sẽ kiểm tra, đánh giá hành vi, thói quen của người dùng để nhắm đến chính xác những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu với mặt hàng, dịch vụ bất động sản được quảng cáo.
  • Cách Zao được trình bày cực kỳ sắc sảo và nhẹ nhàng là một trong những điểm hấp dẫn của nó khi quảng cáo bất động sản. Hạn chế sự khó chịu của người dùng bằng cách xuất hiện đúng thời gian, địa điểm phù hợp.
  • Các chiến dịch thiết lập khá đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, sử dụng dịch vụ Zalo ads của Mypro sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc bạn tự làm. Bởi vì chúng tôi có kỹ năng cao, có nhiều kinh nghiệm chiến đấu thực tế và thường xuyên cập nhật kiến ​​thức về các kỹ thuật mới.
Sử dụng dịch vụ Zalo Ads hiệu quả
Sử dụng dịch vụ Zalo Ads hiệu quả

Triển khai dịch vụ quảng cáo Zalo Ads của Mypro

Mypro lập kế hoạch và giải pháp dựa trên tính năng của dự án bất động sản cũng như nhu cầu và mục tiêu của khách hàng. Từ đó có nhiều cách hiển thị Zalo Ads hiệu quả khác nhau tùy theo tính chất của dịch vụ bất động sản. Chúng tôi sẽ đánh giá và đề xuất một vài chiến lược quảng cáo Zalo hiệu quả nhất cho bạn.

Yêu cầu chính của Mypro là luôn ngắn gọn, đầy đủ các chi tiết cần thiết, dễ nhận biết thương hiệu, hấp dẫn, lôi cuốn và sống động. Với cách tiếp cận ban đầu, người dùng sẽ bị thu hút ngay, tăng tương tác và nâng tỷ lệ chuyển đổi lên mức cao nhất.

Mypro sẽ bắt đầu triển khai ngay sau khi hoàn thành các quy trình nêu trên và được sự cho phép của khách hàng. Liên tục đánh giá hiệu suất của chiến dịch Zalo Ads bất động sản trong từng bước để xác định hướng hành động tốt nhất và các điều chỉnh cần thiết.

Zalo Ads bất động sản được ưa chuộng hiện nay
Zalo Ads bất động sản được ưa chuộng hiện nay

Nên sử dụng dịch vụ quảng cáo bất động sản trên Zalo, Facebook hay Google?

Đôi khi sẽ rất khó để quyết định. Tuy nhiên, Mypro thường xuyên thúc giục các chủ doanh nghiệp phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo dựa trên giá trị mà chúng mang lại cho công ty cũng như doanh thu. Giá trị có thể bao gồm từ nhận dạng tên và nhận dạng thương hiệu đến tiếp cận người tiêu dùng để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng.

Dịch vụ Facebook Ads bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng
Dịch vụ Facebook Ads bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng

Với Google Ads, bạn sẽ có thể nhanh chóng tăng doanh thu của mình đồng thời tìm kiếm khách hàng mới ngay lập tức. Tuy nhiên, quảng cáo trên Facebook giúp khách hàng tiềm năng xác định và hiểu công ty của bạn dễ dàng hơn. Và khi làm như vậy, cuối cùng bạn có thể kiếm tiền.

Lợi ích của Facebook Ads và Google Ads trong lĩnh vực bất động sản đã được liệt kê ở trên. Nhìn chung, mọi hình thức quảng cáo đều có một số lợi ích riêng mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì vậy bạn nên xem xét cẩn thận mục đích và mục tiêu, thị trường mục tiêu và cách tốt nhất để phân bổ nguồn lực trước khi lựa chọn đầu tư vào kênh nào. Loại hình marketing thành công nhất bạn nên lựa chọn là sự kết hợp giữa cả hai hình thức quảng cáo.

Với dịch vụ Zalo Ads bất động sản bạn sẽ có kết quả của thuật toán chính xác thông qua số điện thoại của khách hàng, nắm bắt một cách chính xác nhu cầu. Từ đó có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao, tuy nhiên điều mang lại hiệu quả cao nhất cho marketing bạn nên cân nhắc hòa hợp giữa Google ads, Facebook ads và Zalo Ads để có tỷ lệ chuyển đổi cao nhât.

MyPro sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và cung cấp các giải pháp Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads đỉnh cao với giá tốt nhất. Chúng tôi với tư cách là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ quảng cáo bất động sản tại Việt Nam.

Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giải pháp tốt nhất

MYPRO – Tiên Phong Chuyển Đổi Số Lĩnh Vực Môi Giới Bất Động Sản

Địa chỉ: 21 Đường 3C, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân. TP.HCM
Hotline: 0908.490.499
Email: [email protected]

Hoặc để lại thông tin tại form bên dưới

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google
Zalo
Support