Môi giới bất động sản cần làm gì khi thị trường đóng băng?
Di chứng của đại dịch covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam,
Di chứng của đại dịch covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam,
Website là trung tâm của mọi chiến lược marketing hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ và internet,
Thời gian trôi qua, ngành bất động sản tiếp tục thích nghi và thay đổi theo các mô hình mới.
Chúng tôi không xa lạ gì với việc giải thích lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ cần Quản
Social Media Examiner đã hỏi 28 chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội về xu hướng mà họ nhìn
Trí tuệ nhân tạo là một trong những lĩnh vực nghiên cứu phát triển nhanh nhất hiện nay và là
Nghiên cứu từ năm 2018 cho thấy chỉ 11% người Mỹ tin tưởng các đại lý bất động sản. Phần lớn điều
Chiến lược quan hệ công chúng (PR) giúp hình thành nhận thức về thương hiệu trong ngành. Thông qua khả
Đây là quảng cáo rẻ nhất và giá cả phải chăng nhất trên thế giới. Tại sao? Content marketing hay còn
Ngành quảng cáo toàn cầu trị giá $590,3 tỷ vào năm 2021 và đã phát triển kể từ đó. Điều này
Bất động sản là một ngành không ngừng phát triển và sự cạnh tranh, vì vậy để tạo dựng tên
Môi giới bất động sản là ngành mang lại thu nhập rất cao so với hầu hết các ngành khác.
Marketing bất động sản luôn thay đổi nhanh chóng. Lĩnh vực này đang cạnh tranh hơn bao giờ hết, vì
Là một đại lý bất động sản, bạn luôn cần tạo ra khách hàng tiềm năng để có thể duy
Nếu bạn là một chuyên gia về bất động sản, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc duy trì
Tạo một chiến lược marketing là điều cần thiết để nuôi dưỡng khách hàng của bạn một cách hiệu quả,
Với hơn 400 nghìn nhà môi giới đang hoạt động trên thị , bạn cần làm những gì có thể để
Kêu gọi hành động (CTA – Call To Action) là một công cụ quan trọng để quảng bá các ưu
Lần cuối cùng bạn kiểm tra trang web (Website Audit) của mình là khi nào? Có thể bạn chưa bao
Tính đến năm 2022, chỉ có 25% doanh nghiệp đang sử dụng tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation). Điều này