Các sử dụng CRM và Marketing tự động cho website BĐS của bạn

Tính đến năm 2022, chỉ có  25% doanh nghiệp đang sử dụng tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation). Điều này có nghĩa là vẫn còn 75% doanh nghiệp thực hiện tiếp thị theo cách thủ công, tự nguyện rời khỏi cuộc cạnh tranh với những người dẫn đầu trong thị trường đang tự động hóa hoạt động  của họ.

Tự động hóa bằng phần mềm CRM và Marketing Automation sẽ giúp công ty mang lại doanh thu và giảm chi phí hoạt động. Nếu bạn là một đại lý bất động sản độc lập hoặc sở hữu một công ty, việc sử dụng phần mềm CRM bất động sản sẽ mang lại những lợi ích đáng kể. Để có được những khách hàng tiềm năng mới và đáng tin cậy cũng như khả năng giữ chân những khách hàng tiềm năng đó một cách dễ dàng, bạn cần tìm hiểu chính xác cách CRM bất động sản có thể biến điều đó thành hiện thực.

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là tên gọi tắt của quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management). Đó là một hệ thống hoặc nền tảng giúp các công ty kết hợp các công cụ kinh doanh cần thiết đồng thời tối ưu hóa các kỹ năng tổ chức của họ. Loại phần mềm này có thể giúp theo dõi, liên lạc với khách hàng thường xuyên và dễ dàng hơn.

Nó cũng giúp giữ cho tất cả các nhân viên nội bộ trong một công ty môi giới được cập nhật các chi tiết giao dịch để bắt đầu chuyển đổi các nhấp chuột thành doanh số bán hàng. Mục tiêu chính của CRM là giúp cải thiện các mối quan hệ mà doanh nghiệp của bạn có. Năng suất sẽ tăng lên và bạn cũng sẽ thấy chi tiêu không cần thiết giảm đi.

Hầu hết các đại lý sử dụng CRM sẽ làm việc hiệu quả hơn, và họ cũng sẽ thấy dễ dàng hơn khi xử lý nhiều giao dịch cùng một lúc và thành công.

Những lợi ích bạn cần biết

Đối với các dịch vụ bất động sản ưu tiên tính hiệu quả, chuyển đổi khách truy cập thành doanh thu và tạo khách hàng tiềm năng, CRM bất động sản sẽ thực hiện chính xác điều đó. Hình thức tổ chức này giúp các đại lý tinh chỉnh các quy trình tiếp thị của họ để xác định chính xác hơn các phương pháp hiệu quả và loại bỏ những phương pháp không hiệu quả.

Cách tốt nhất để giải thích những gì nền tảng và phần mềm CRM làm được là nó giúp bạn làm cho các quy trình của mình hiệu quả hơn. Nó cũng giúp tiết kiệm tiền. Ngoài ra, bạn có thể mong đợi hợp lý hóa các kỹ năng tổ chức của mình.

CRM bất động sản giúp được gì cho bạn:

  • Tăng doanh thu
  • Đánh giá được những chiến lược marketing nào mang lại hiệu quả cao hơn
  • Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại
  • Giảm chi phí tiếp thị
  • Quyết định kinh doanh sáng suốt hơn được hỗ trợ bởi dữ liệu
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Giảm thời gian và công sức chăm sóc khách hàng nhưng mang lại hiệu quả cao hơn

Sử dụng tự động hóa trong tiếp thị và bán hàng đang là xu hướng tất yếu để thành công trong tương lai. Tự động hóa khía cạnh tiếp thị của doanh nghiệp cung cấp cho bạn dữ liệu có thể định lượng.

Điều này có thể giúp định hướng quá trình ra quyết định. Nó cung cấp cho bạn nhiều công cụ có thể sử dụng trên một nền tảng để quản lý doanh nghiệp của bạn và sắp xếp thông tin khách hàng tốt hơn.

Các trường hợp sử dụng Marketing tự động có thể được áp dụng có thể giúp nâng cao phạm vi tiếp cận của doanh nghiệp bạn. Chúng cũng giúp tăng cường hoạt động nội bộ của bạn. Bạn không chỉ có khả năng triển khai quảng cáo trả tiền từ các loại nền tảng này mà còn nhận được các phân tích tiếp thị.

Trong nhiều trường hợp, điều này cũng sẽ cho phép bạn tạo báo cáo phân tích và theo dõi hiệu quả tiếp thị và bán hàng. Bạn có thể thu hút và tạo khách hàng tiềm năng về bất động sản hiệu quả hơn khi sử dụng Marketing Automation

Marketing Automation là chìa khóa mở ra thành công cho kinh doanh bất động sản
Marketing Automation là chìa khóa mở ra thành công cho kinh doanh bất động sản

Khả năng mở rộng quy mô và tùy chỉnh

Nếu bạn có kế hoạch lớn cho đại lý bất động sản của mình và bạn có ý định mở rộng quy mô, bạn cần một cách để có các tùy chọn quản lý liền mạch. CRM có thể giúp bạn mở rộng quy mô kinh doanh trên các khu vực dịch vụ của mình. Điều này không chỉ thông qua các quảng cáo địa phương mà còn trên internet.

Điều này xảy ra là nhờ khả năng theo dõi tài liệu và quảng bá dịch vụ của bạn từ một nền tảng. Bạn có thể tiếp cận với các khách hàng cụ thể và các lĩnh vực dịch vụ khác nhau hoặc triển khai các phương pháp tiếp cận rộng hơn.

Các giải pháp tự động cũng sẽ giúp tùy chỉnh các hoạt động nội bộ của bạn và cách bạn giao tiếp với khách hàng của mình. Bạn có thể phân khúc đối tượng mà mình muốn tiếp cận và thậm chí hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng.

Cách sử dụng CRM bất động sản hiệu quả

Một nhà môi giới thành công sẽ sử dụng CRM cho trang web bất động sản của họ và khách hàng tiềm năng họ nhận được từ đó. Hệ thống này là thứ liên kết tất cả các thông tin liên lạc giữa đại lý của bạn và khách hàng tiềm năng bất động sản của bạn. Điều này cũng bao gồm bất kỳ khách hàng nào hiện có của bạn. Đối với bất động sản cụ thể, hệ thống CRM được thiết kế để thực hiện một số việc cụ thể.

Bạn có thể mong đợi các cách để điều hướng các quy trình quản lý giao dịch hiệu quả hơn. Bạn cũng sẽ có thể ký hợp đồng trên nền tảng và có cách lưu trữ thông tin bạn có cho khách hàng.

Các đại lý bất động sản sẽ sử dụng CRM để sắp xếp các khách hàng tiềm năng mục tiêu. Họ cũng sẽ sử dụng nó để tùy chỉnh các nỗ lực tiếp thị đối với những khách hàng tiềm năng đó. Ngoài ra còn có tùy chọn để tập trung các chiến thuật tiếp thị và lên lịch các chiến dịch email marketing.

Điều này có nghĩa là bạn sẽ làm ít việc hơn nhưng doanh thu sẽ nhiều hơn cho hoạt động kinh doanh bất động sản của mình. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ dành ít thời gian hơn cho các khách hàng chưa tiềm năng và dành nhiều nỗ lực hơn cho các khách hàng tiềm năng thật sự dựa vào phân khúc khách .

Nắm bắt thông tin bên trong về các xu hướng Marketing bất động sản

Thị trường bất động sản thay đổi thường xuyên. Nếu bạn muốn đại lý của mình thành công và duy trì như vậy, bạn cần sử dụng phần mềm CRM. Phần mềm CRM giúp các đại lý hình thành quy trình quản lý tốt hơn và giúp nắm bắt khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Ngay cả khi bạn cần một giải pháp để kiếm và sắp xếp các lượt giới thiệu, thì phần mềm này được thiết kế để làm việc đó. Để giữ cho đại lý của bạn đi trước đối thủ, hãy cập nhật tất cả những thay đổi đang diễn ra trong ngành của bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support