Cách tăng thứ hạng tại địa phương với tư cách là môi giới BĐS

Môi giới bất động sản là ngành mang lại thu nhập rất cao so với hầu hết các ngành khác. Điều này đơn giản là do hoa hồng cao hơn mà mọi người có thể tận dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thành công với tư cách là một đại lý, bạn sẽ cần tập trung vào thứ hạng Google của mình. Cụ thể hơn, bạn sẽ cần tập trung vào thứ hạng địa phương của mình. Hãy xem cách bạn có thể cải thiện vị trí xếp hạng của mình thông qua tiếp thị bất động sản.

Cách tăng thứ hạng tại địa phương với tư cách là môi giới BĐS
Cách tăng thứ hạng tại địa phương với tư cách là môi giới BĐS

Tối ưu hóa trang web

Khi tối ưu hóa cho website bất động sản, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng các cụm từ khóa được tích hợp vào nội dung, meta data và tiêu đề.

Quá trình này được gọi là  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hay còn gọi SEO và không thể bỏ qua.

Điều quan trọng nữa là đảm bảo rằng các liên kết bên ngoài được bao gồm từ các nguồn đáng tin cậy như danh bạ doanh nghiệp địa phương và các hãng tin tức lớn. Các hình thức tối ưu hóa khác bao gồm tối ưu hóa tốc độ trang và đảm bảo trang web thân thiện với thiết bị di động. Tất nhiên, việc tạo nội dung thu hút cả con người và công cụ tìm kiếm cũng rất cần thiết.

Tiếp thị nội dung

Tiếp thị nội dung là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để khiến trang web của bạn được các công cụ tìm kiếm chú ý.

Tạo nội dung có giá trị, mang tính giáo dục và giàu từ khóa có thể giúp cải thiện cả thẩm quyền tên miền và xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Đối với các đại lý bất động sản, tiếp thị nội dung có thể bao gồm tạo các bài viết trên blog về xu hướng thị trường địa phương hoặc viết hướng dẫn về khu phố.

Nó cũng có thể liên quan đến việc tạo ra các đồ họa thông tin hữu ích giải thích quá trình mua nhà. Điều tuyệt vời về tiếp thị nội dung là bạn có toàn quyền kiểm soát cách bạn tích hợp nó.

Tuy nhiên, bạn nên tập trung vào nhiều phương pháp khác nhau. Chẳng hạn, một ý tưởng tuyệt vời là vừa chạy blog vừa sử dụng nội dung video.

Khuyến khích đánh giá của khách hàng

Bạn nên biết rằng, đánh giá đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp bất động sản nào.

Chúng không chỉ giúp xây dựng lòng tin và sự tự tin với các khách hàng tiềm năng, mà các đánh giá tích cực còn giúp tăng thứ hạng địa phương của bạn rất cần thiết.

Bạn có thể khuyến khích khách hàng đánh giá bằng cách trả lời các truy vấn nhanh chóng, cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và gửi email tiếp theo yêu cầu khách hàng phản hồi.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ quản lý đánh giá trực tuyến để cập nhật các đánh giá và phản hồi nhanh chóng. Điều quan trọng là cho khách hàng tương lai của bạn thấy cách bạn xử lý phản hồi của khách hàng. Điều này sẽ giúp họ hiểu rằng bạn quan tâm đến trải nghiệm và kết quả của họ.

Trích dẫn thư mục địa phương

Trích dẫn là tham chiếu đến tên, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của doanh nghiệp bạn xuất hiện trên các trang web khác. Các công cụ tìm kiếm sử dụng các trích dẫn này để xác nhận tính chính xác của thông tin NAP của bạn cũng như để thiết lập khả năng hiển thị cục bộ cho công ty của bạn.

Do đó, xây dựng một hồ sơ mạnh mẽ về các trích dẫn có thể giúp cải thiện thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm địa phương. Hãy chắc chắn không bỏ qua điều này. Nó có thể là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn tận dụng.

Sử dụng mạng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời  để quảng bá hoạt động kinh doanh bất động sản của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng.

Bạn có thể sử dụng nó để chia sẻ nội dung, thông báo danh sách bất động sản mới và đưa ra lời khuyên hữu ích về quy trình mua nhà. Ngoài ra, bạn có thể tương tác với các doanh nghiệp địa phương để xây dựng mối quan hệ và khuyến khích giới thiệu.

Social Media Bất Động Sản
Social Media Bất Động Sản

Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các chiến lược truyền thông xã hội hiệu quả và tối ưu hóa các kênh của mình cho SEO địa phương. Hãy nhớ rằng điều quan trọng là duy trì hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội. Tính nhất quán sẽ đi một chặng đường dài ở đây.

Đừng phạm sai lầm khi làm nhiều việc lúc đầu và sau đó rút lui. Nếu khán giả của bạn không nghĩ rằng bạn đang hoạt động trên các nền tảng mà họ theo dõi bạn, họ có thể ngừng cập nhật thông tin về thương hiệu của bạn.

Tận dụng nội dung video

Nội dung video đang trở thành một hình thức tiếp thị ngày càng phổ biến và các đại lý bất động sản cũng không ngoại lệ. Video có khả năng cung cấp cho khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về cảm giác làm việc với bạn với tư cách là đại lý. Ngoài ra, video có thể giúp xây dựng lòng tin và sự tự tin với các khách hàng tiềm năng.

Để bắt đầu, hãy cân nhắc tạo các chuyến tham quan ảo, video về phong cách sống hoặc cập nhật thị trường bất động sản. Sau đó, bạn có thể chia sẻ video của mình trên mạng xã hội và qua các chiến dịch email.

Làm việc với một chuyên gia

Việc thuê một nhóm thiết kế và phát triển website chuyên nghiệp hoặc một công ty tiếp thị kỹ thuật số có thể là vô giá khi cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm bất động sản của bạn. Các chuyên gia giàu kinh nghiệm có thể giúp bạn tạo một trang web hiệu quả, vừa được tối ưu hóa cho SEO vừa hấp dẫn về mặt hình ảnh, cũng như cung cấp hướng dẫn về cách tiếp thị trực tuyến hiệu quả.

Điều này có thể bao gồm việc tạo các chiến dịch được nhắm mục tiêu trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc phát triển các chiến lược độc đáo để giúp bạn đáp ứng nhu cầu của mình.

Khi tìm kiếm một chuyên gia để làm việc cùng, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét danh tiếng trong quá khứ của họ. Điều này sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về loại kết quả mà bạn có thể mong đợi.

Bạn cũng nên đảm bảo rằng họ đã từng làm việc với những người như bạn trong quá khứ. Nếu không, bạn có thể thấy mình đang lãng phí thời gian và nguồn lực cho chúng.

Cuối cùng, bạn chỉ nên làm việc với người mà bạn cảm thấy thoải mái khi giao tiếp.

Bạn không nên bỏ qua thứ hạng của Google

Tối ưu hóa thứ hạng Google của bạn đi kèm với rất nhiều lợi ích mà bạn không thể bỏ qua. Hãy xem xét các thông tin trên để bạn có thể đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Tìm kiếm thêm thông tin về những gì chúng ta có thể làm.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google
Zalo
Support