Cách xây dựng Backlinks miễn phí cho website BĐS

Giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác, một đại lý bất động sản chủ yếu dựa vào hoạt động trực tuyến và các liên kết ngược – Backlinks miễn phí. Rốt cuộc, cả người mua và người bán tiềm năng đều dành nhiều thời gian để nghiên cứu tài sản trực tuyến! Nói cách khác, trang web bất động sản của bạn cần được tối ưu hóa để khi khách hàng tiềm năng mới tìm kiếm trên Google những gì họ đang tìm kiếm, trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của họ càng gần đầu càng tốt.

Cách xây dựng Backlinks miễn phí cho website BĐS
Cách xây dựng Backlinks miễn phí cho website BĐS

Backlinks miễn phí là gì?

Trong thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), một trong những phương pháp hiệu quả nhất để nâng cao thứ hạng kết quả công cụ tìm kiếm của bạn là sử dụng các liên kết ngược, thường được gọi là “liên kết ngược miễn phí – Organic Backlinks”. Đây là những liên kết từ một trang này đến một trang trên một trang khác. Các công cụ tìm kiếm lớn như Google thích thấy nhiều liên kết ngược – bạn càng có nhiều liên kết ngược không phải trả tiền trên trang web của mình, thì xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn càng có xu hướng tăng.

Làm thế nào để các “Organic Backlinks” cho trang web của bạn?

Vậy chính xác thì tại sao Google và các thuật toán công cụ tìm kiếm lớn khác lại yêu thích các liên kết ngược đến vậy? Đó là bởi vì các công cụ tìm kiếm giải thích mỗi liên kết ngược không phải trả tiền mà trang web của bạn có như một phiếu bầu tin tưởng vào nội dung được liên kết đến. Đó là lợi ích tốt nhất của các thuật toán công cụ tìm kiếm để cung cấp thông tin có giá trị, hữu ích và đáng tin cậy nhất mà họ có thể cho người dùng, và không cần ai đó đánh giá và kiểm tra thực tế từng mẩu nội dung trên internet bằng tay (rõ ràng là một nhiệm vụ bất khả thi), thay vào đó, số lượng Organic Backlinks được sử dụng làm chỉ số.

Lợi ích của việc có được nhiều Backlinks miễn phí

Vậy Organic Backlinks bất động sản mang lại điều gì? Chà, khi trang web của bạn có nhiều liên kết ngược, các công cụ tìm kiếm sẽ coi nội dung của bạn có giá trị hơn. Kết quả của việc này là rõ ràng, vì chúng bao gồm những điều sau:

Lưu lượng truy cập nhiều hơn

Công cụ tìm kiếm tự nhiên muốn hướng người dùng của họ đến nội dung phù hợp chính xác nhất với những gì họ đang tìm kiếm. Với số lượng backlinks miễn phí cao, trang web của bạn chắc chắn sẽ có được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Xếp hạng công cụ tìm kiếm tốt hơn

Nhiều Organic Backlinks chất lượng cao có nghĩa là nội dung của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nội dung của các trang web tương tự khác với ít liên kết ngược hơn. Điều này sẽ đưa trang web của bạn lên trước họ trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Các kết quả gần đầu danh sách có nhiều khả năng được nhấp hơn.

Thêm khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng

Đây là mục đích cuối cùng của Marketing bất động sản: tăng số lượng khách hàng tiềm năng tiếp xúc với hệ thống của bạn. Bởi vì các backlinks tốt làm tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập website của bạn, số lượng khách hàng tiềm năng tiếp xúc với tiếp thị trực tuyến của bạn cũng tăng lên. Và điều đó có tác dụng kích thích tăng cơ hội họ chuyển đổi thành doanh số bán hàng.

Làm thế nào để có được nhiều Backlinks miễn phí?

Tại thời điểm này, rõ ràng là có một số lợi ích thực sự tuyệt vời khi có nhiều Organic Backlinks cho trang web bất động sản của bạn. Nhưng chính xác thì làm thế nào để bạn có được chúng? Dưới đây là một số cách chắc chắn.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm – SEO cho website của bạn

Những người tạo nội dung khác không thể liên kết với trang web của bạn nếu họ không thể tìm thấy nó ngay từ đầu. Đảm bảo rằng SEO của bạn đang diễn ra đúng thời điểm để khi người dùng tìm kiếm nội dung của bạn, họ có thể tìm thấy nội dung đó một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Xuất bản nội dung chất lượng cao

Điều thứ hai bạn cần làm là đảm bảo nội dung của bạn có chất lượng cao nhất có thể. Đảm bảo rằng bạn đang chia sẻ thông tin có giá trị theo cách hữu ích và có tác động đến người dùng. Cố gắng xây dựng các liên kết không tự nhiên thông qua nội dung rác không hiệu quả, vì vậy hãy đầu tư vào nội dung tốt nhất mà bạn có thể.

Quảng cáo nội dung của bạn

Nếu bạn đang tìm cách thiết lập sự hiện diện trực tuyến và bắt đầu quá trình xây dựng các Organic Backlinks cho nội dung của mình, bạn sẽ cần thực hiện thêm một số bước ngoài nội dung tốt và SEO xuất sắc. Bạn sẽ cần quảng bá nội dung đó thông qua các nỗ lực tiếp thị trên mạng xã hội và email. Kết quả theo dõi có thể là một yếu tố chính trong việc xây dựng động lực ban đầu này , ví dụ như gần 50% phản hồi đến từ các email tiếp theo. Vì vậy, hãy đảm bảo theo dõi kết quả tiếp thị của bạn chặt chẽ!

Xây dựng mối quan hệ với các trang web khác

Cuối cùng, không có gì tốt hơn là xây dựng mối quan hệ bền vững với các trang web khác nằm trong cùng lĩnh vực thị trường với bạn. Ví dụ: tìm các blogger nói về việc bán bất động sản, tìm kiếm các đối tác tuyệt vời trong nội dung quảng cáo chéo , vì mọi backlinks mà họ cung cấp cho bạn đều có thể được đáp lại dưới dạng backlinks mà bạn cung cấp cho họ. Miễn là mọi trang web mà bạn tham gia vào mối quan hệ đều có nội dung chất lượng miễn phí cho riêng bạn, đó là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Lời kết

Thế giới Marketing bất động sản là một thế giới rộng lớn và phức tạp, đặc biệt là khi nói đến Digital Marketing. Thế giới này xoay quanh việc tinh chỉnh sự hiện diện trực tuyến của bạn để nó hấp dẫn nhất có thể đối với các thuật toán của công cụ tìm kiếm và các công cụ tìm kiếm ngày nay đang tìm kiếm nội dung có giá trị và có thẩm quyền. Nhiều công cụ tìm kiếm, bao gồm cả Google, đánh giá số lượng backlinks mà trang web của bạn có là một trong nhiều số liệu mà nó sử dụng để xếp hạng nội dung trang web của bạn, vì vậy bạn càng có nhiều backlinks chất lượng cao thì càng tốt.

Tất nhiên, điều này thường nói dễ hơn làm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web bất động sản rất phức tạp, ít nhất phải nói rằng, và có nhiều điều cần lưu ý ở trên và ngoài việc xây dựng các backlinks. Có rất nhiều điều liên quan đến việc đảm bảo trang web bất động sản của bạn hiển thị trong các tìm kiếm trên web mà mọi người có thể (và đã) viết toàn bộ sách về chủ đề này! Tạo một chiến dịch tiếp cận Organic backlinks thành công có thể rất khó khăn nếu bạn không có các kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm bản thân. Đó là lý do tại sao không bao giờ là một ý tưởng tồi nếu bạn gặp các chuyên gia nếu bạn đang gặp khó khăn với SEO của chính mình!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support