Kinh nghiệm thiết kế website bất động sản tạo dấu ấn “bứt phá” cho môi giới và doanh nghiệp

Với xu hướng phát triển của xã hội, bất động sản đã trở thành lĩnh vực có tỷ lệ cạnh tranh hàng đầu thị trường Việt Nam. Để tạo dựng vị thế trong môi trường khốc liệt này, các doanh nghiệp cần sở hữu thiết kế website bất động sản chỉn chu và chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp các môi giới “tốc chiến tốc thắng” và nhanh chóng tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Thiết kế website bất động sản
Tuyệt chiêu thiết kế website cho các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản

Đôi nét về website bất động sản

Website bất động sản được sử dụng cho mục đích giới thiệu, cập nhật tin tức mới nhất về các doanh nghiệp kinh doanh nhà đất. Trang web thường chia sẻ sản phẩm, hoạt động thường niên và bí quyết nhằm phát triển thương hiệu. Trong những bài viết ấy, môi giới sẽ kết hợp quảng bá sản phẩm do doanh nghiệp mình cung cấp.

Hiện nay, website bất động sản thường được chia theo mục đích và nhu cầu như: Website nhiều dự án, website một dự án, website đăng tin,… Do đó, mỗi trang web sẽ sở hữu những tính chất và đặc điểm khác nhau.

Vì sao môi giới nên đầu tư thiết kế website bất động sản?

Việc xây dựng website không chỉ tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, mà còn là giải pháp khẳng định uy tín của doanh nghiệp. Giao diện trang web sẽ mang đến cho người mua cơ hội tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng và trực quan. Đồng thời, đầu tư thiết kế website bất động sản còn đem lại những lợi ích như sau:

Website bất động sản mang đến những lợi ích “không tưởng” cho môi giới
Website bất động sản mang đến những lợi ích “không tưởng” cho môi giới

Mang đến môi trường quảng cáo không giới hạn

Thiết kế website bất động sản một cách thông minh sẽ giúp doanh nghiệp nhắm trúng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, môi giới có thể chọn phương thức quảng cáo qua Google Adword để đẩy mạnh thứ hạng tìm kiếm và khả năng xuất hiện trên các nền tảng.

Trong “thế giới phẳng” của cuộc Cách mạng công nghệ 4.0, không có giới hạn nào cho quy trình quảng cáo. Nhờ đó, khách hàng có thể tiếp cận website bất động sản dễ dàng mọi lúc, mọi nơi.

Dễ dàng kêu gọi nhà đầu tư

Thiết kế website bất động sản còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và môi giới. Các nhà đầu tư thường có xu hướng tìm kiếm dữ liệu đối tác trên website, trước khi tiến hành hợp tác. Vì vậy, việc cung cấp đầy đủ thông tin trên website sẽ tạo dựng một sự tin tưởng tuyệt đối và tạo ấn tượng “đột phá” trong mắt khách hàng.

Tiếp cận đối tượng khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Vai trò tuyệt vời của việc thiết kế website bất động sản nằm ở khả năng “mở cửa” 24/24. Khách hàng có thể ghé thăm trang web bất cứ ở bất cứ đâu và mọi thời điểm.

Đặc biệt với phần mềm chatbox, nhân viên tư vấn có thể nhanh chóng phản hồi mọi băn khoăn từ khách hàng. Đồng thời, môi giới còn dễ dàng kết nối website của mình với các trang mạng xã hội. Từ đây, doanh nghiệp không cần mất nhiều thời gian cho quy trình chuyển đổi giữa các tab trong cùng một trình duyệt.

Hỗ trợ tiết kiệm thời gian, giảm thiểu mức chi phí

Thiết kế website bất động sản được ví như “chiếc chìa khóa vạn năng”, mở ra cánh cửa liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng có thể tìm kiếm mọi thông tin nhà đất chỉ với 1 lần nhấp chuột trên website. Sau đó đưa ra so sánh đối chiếu và thúc đẩy nhu cầu mua bán. Điều này giúp tiết kiệm thời gian tư vấn cho đôi bên và giảm thiểu chi phí so với hình thức Marketing khác.

Cho phép người dùng tiếp cận tính năng IDX

Một giao diện website bất động sản thông minh sẽ cho phép người dùng tiếp cận với tính năng Internet Data Exchange. Đây là chiêu thức giúp thông tin đăng bán nhà đất được cập nhật thường xuyên và hiện diện liên tục trên website. IDX hỗ trợ khách hàng tìm kiếm mặt hàng phù hợp với nhu cầu và tạo dựng cho doanh nghiệp cơ hội gia tăng nguồn thu.

Trang Web Bất Động Sản Với Đầy Đủ Tính Năng
Những kinh nghiệm giúp website bất động sản trở nên ấn tượng và thu hút

Tổng hợp kinh nghiệm thiết kế website bất động sản quan trọng nhất

Bất động sản được đánh giá là thị trường tiềm năng với những cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, giải pháp hàng đầu giúp khẳng định vị thế thương hiệu là xây dựng và thiết kế website một cách khoa học, chuyên nghiệp. Để sở hữu trang web hoàn hảo nhất, các doanh nghiệp có thể tham khảo kinh nghiệm dưới đây:

Xác định đối tượng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới

Việc xác định chính xác khách hàng mục tiêu sẽ giúp doanh nghiệp nắm bắt tâm lý và biết được các vấn đề mà họ quan tâm. Điều này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo lập ý tưởng thiết kế website bất động sản gắn liền với thực tế. Từ đó, môi giới có thể cung cấp các mặt hàng mà khách hàng mong muốn và xây dựng niềm tin trong lòng đối tác.

Xác định chính xác khách hàng mục tiêu sẽ giúp quy trình thiết kế trở nên dễ dàng
Xác định chính xác khách hàng mục tiêu sẽ giúp quy trình thiết kế trở nên dễ dàng

Xây dựng nội dung chi tiết, khoa học và chính xác

Đây là điều cần thiết đối với các cá nhân, doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Khách hàng thường có tâm lý tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chi tiền cho bất cứ sản phẩm nào. Chính vì vậy, website cần được thiết kế với các nội dung chi tiết về: Vị trí, số liệu và mặt bằng… Với những dự án bất động sản thì thông tin càng cụ thể sẽ càng hấp dẫn người mua.

Thiết kế kết hợp với các danh mục dự án

Thông thường, khách hàng luôn có mong muốn “chọn mặt gửi vàng” cho những doanh nghiệp thực sự uy tín. Bởi những doanh nghiệp này sẽ sở hữu các dự án bất động sản chất lượng và đảm bảo quyền lợi của họ một cách tuyệt đối.

Do đó, các đơn vị chất lượng thường lựa chọn thiết kế kết hợp cùng danh mục dự án. Và sắp xếp vị trí phù hợp để khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Theo khảo sát, điều này mang đến nhiều thiện cảm và gia tăng nhu cầu mua bán của khách hàng.

Gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp trên website với thiết kế đẹp
Kết hợp danh mục dự án sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lọc

Nhấn mạnh các dữ liệu thông tin quan trọng

Trên website bất động sản, toàn bộ thông tin cần thiết đều được sắp xếp trên giao diện thông qua việc sử dụng công cụ điều hướng của người sở hữu. Do đó, hãy làm nổi bật những thông tin đặc biệt hoặc các dự án bất động sản chất lượng trên trang website.

Đặc biệt, nếu thông tin trên website không được sắp xếp khoa học sẽ khiến khách hàng rơi vào tình trạng choáng ngợp. Vì vậy, doanh nghiệp chỉ nên chọn lọc và tạo điểm nhấn cho các dữ liệu quan trọng.

Nhấn mạnh các dữ liệu quan trọng sẽ tạo nên những ấn tượng đặc biệt
Nhấn mạnh các dữ liệu quan trọng sẽ tạo nên những ấn tượng đặc biệt

Thêm CTA (Call To Action) một cách thông minh

Call To Action – CTA được hiểu là lời kêu gọi hành động trong thiết kế website bất động sản. Ví dụ việc kêu gọi người mua nhấp chuột vào liên kết hoặc khuyến khích họ đầu tư dự án… CTA được coi là yếu tố quyết định đến tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng trên website. Lý tưởng nhất, hãy thêm CTA trong tất cả các bài viết của trang web để kêu gọi khách hàng đầu tư vào dự án bất động sản của doanh nghiệp.

Việc thêm CTA sẽ điều phối và thúc đẩy mọi hành động của người mua
Việc thêm CTA sẽ điều phối và thúc đẩy mọi hành động của người mua

Thiết lập hỗ trợ trực tuyến qua website

Đây cũng là một chính sách marketing mang đến hiệu quả cao đối với ngành môi giới bất động sản. Trên website, doanh nghiệp có thể tích hợp thêm các tiện ích như đánh giá dịch vụ, live chat… Đây là chiêu thức hỗ trợ khách hàng “gỡ rối” trong thời gian sớm nhất và đẩy mạnh uy tín thương hiệu lên một tầm cao mới.

Quy trình hỗ trợ trực tuyến luôn được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng
Quy trình hỗ trợ trực tuyến luôn được các doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng

Để chạm tới đỉnh cao của thành công, các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cần liên tục học hỏi và trau dồi những kinh nghiệm mới trên thị trường. Vì vậy, MyPro sẽ mang đến các giải pháp tạo dựng ấn tượng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ. Việc thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tại MyPro cực kỳ đơn giản và luôn được đánh giá cao bởi những hiệu quả mang lại trong thời gian ứng dụng.Sử dụng thử ngay tại đây hoặc tham gia vào nhóm hỗ trợ của MyPro để được hỗ trợ nhanh chóng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support