Cách sử dụng bản tin bất động sản để có thêm khách hàng

Với hơn  400 nghìn nhà môi giới đang hoạt động trên thị , bạn cần làm những gì có thể để vượt lên trên đối thủ. Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm để tạo khách hàng tiềm năng là bắt đầu một bản tin bất động sản (E-newsletter). Mọi doanh nghiệp nhỏ đều ưu tiên tạo nội dung và bản tin bất động sản cho phép bạn kết nối với khách hàng hiện tại của mình đồng thời thu hút một nhóm người mua mới.

E-Newsletter thu hút có thể tác động trực tiếp tới tâm lý người đọc
E-Newsletter thu hút có thể tác động trực tiếp tới tâm lý người đọc

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ cho bạn biết cách sử dụng bản tin bất động sản của mình để có được nhiều khách hàng hơn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số ý tưởng bản tin và ý tưởng marketing bất động sản tuyệt vời để đưa vào bản tin của bạn để bạn có thể có thêm khách hàng và giữ liên lạc với những khách hàng trước đây.

Trở thành một nhà môi giới thành công có nghĩa là bạn phải không ngừng cố gắng. Hãy tiếp tục đọc và bạn sẽ thấy một bản tin tốt có thể tác động tích cực đến doanh nghiệp của bạn như thế nào.

Bắt đầu trên trang web của bạn

Thu hút nhiều sự chú ý hơn trên bản tin của bạn bắt đầu trên website bất động sản của bạn. Nếu mọi người đang truy cập trang web của bạn, thì bạn cần phải làm tốt việc chuyển đổi họ thành người đăng ký nhận bản tin. Cần có một  khu vực thu hút khách hàng tiềm năng  trên mọi landing page (trang đích) của trang web của bạn, cho dù đó là trong thanh bên hay cửa sổ bật lên.

Không gửi thư rác (spam) cho khách truy cập của bạn, hãy đặt càng nhiều tùy chọn nhận bản tin càng tốt trên trang web của bạn một cách có chiến lược. Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Analytics để tìm ra nơi mọi người dành nhiều thời gian nhất trên trang web của bạn. Bạn thậm chí có thể cài đặt các công cụ bản đồ nhiệt cho bạn biết khu vực nào của trang được chú ý nhiều nhất.

Mỗi khu vực chọn đăng ký email có thể có một chiến lược khác nhau. Để thu hút mọi người đăng ký yêu cầu nội dung phải thuyết phục từ tiêu đề đến lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn. Làm cho chúng bắt mắt với màu sắc đậm và các yếu tố thương hiệu thu hút mọi người đến với chúng.

Không phải ai cũng muốn đăng ký một cách mù quáng, vì vậy bạn cũng nên tạo một trang đích cho bản tin của mình. Ở đó, mọi người sẽ có thể đọc mọi thứ mà họ sẽ nhận được dưới dạng email sau này.

Miễn là bạn đang viết nội dung hấp dẫn và nhiều thông tin, thì cuối cùng họ sẽ nhận ra rằng đăng ký là cách nên làm. Một trang đích dành riêng cho bản tin cũng sẽ giúp bạn tăng cường SEO

Quảng cáo trên mạng xã hội

Bản tin bất động sản của bạn không dừng lại ở trang web của bạn. Sử dụng các công cụ tiếp thị kỹ thuật số khác để thúc đẩy đăng ký cũng sẽ mang lại cho bạn một số lượng đăng ký lớn. Nếu bạn chưa đăng ký trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau, điều quan trọng là phải thiết lập hồ sơ trên Instagram, Facebook, LinkedIn và mọi nơi khác mà bạn cho là quan trọng.

Rất có thể, bạn có rất nhiều  người theo dõi trên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ truy cập trang web của bạn. Vì lý do đó, điều quan trọng là phải thông báo cho họ biết mỗi khi bản tin mới của bạn được phát hành.

Đặt một liên kết đến biểu mẫu đăng ký trực tiếp trong phần tiểu sử của bạn để mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy chúng. Sử dụng các tính năng tích hợp sẵn của mỗi nền tảng (nút CTA của Facebook và thẻ tạo khách hàng tiềm năng của Twitter) để chuyển thẳng đến biểu mẫu đăng ký email một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Quảng cáo trả tiền

Đừng ngại xem xét quảng cáo trả phí để tăng lượng đăng ký của bạn. Khi nói đến quảng cáo trả tiền, hiện nay có 3 nền tảng phổ biến: quảng cáo PPC trên Google, quảng cáo trên Zalo Ads  và quảng cáo trên mạng xã hội như Facebook.

Quảng cáo PPC được đặt trong công cụ tìm kiếm và  các trang web có liên quan. Chúng thực sự hoạt động tốt khi bạn thực hiện nghiên cứu từ khóa, tạo bản sao quảng cáo tuyệt vời và có một trang đích tốt làm điểm đến.

Quảng cáo truyền thông xã hội đi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Chúng có thể thực sự hiệu quả để nhắm mục tiêu đối tượng thích hợp của bạn và có thể hấp dẫn hơn vì bạn có thể sử dụng hình ảnh để truyền tải bản sắc thương hiệu của mình.

Quảng cáo trên Zalo Ads được đa số các nhà môi giới quan tâm vì khả năng tiếp cận khách hàng đúng mục tiêu cao. Thuật toán của Zalo sẽ kiểm tra, đánh giá hành vi, thói quen của người dùng để nhắm đến chính xác những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu với mặt hàng, dịch vụ bất động sản được quảng cáo.

Với cả 3 loại quảng cáo, bạn có thể thử nghiệm với nội dung, hình ảnh và phương pháp khác nhau. Thử nghiệm A/B và tìm ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp tục. Điều này có thể có tác động rất lớn đến việc đăng ký của khách hàng.

Viết blog bất động sản

Nếu bạn đang sở hữu trang web bất động sản cho riêng mình hãy thử viết blog nhắm đến các thông tin hữu ích cho khách hàng. Một bài đăng trên blog hoặc trang web nhận được nhiều lưu lượng truy cập từ đối tượng mục tiêu của bạn có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi cho bản tin của bạn.

Đảm bảo rằng bài đăng của bạn có liên quan đến sở thích của độc giả trên trang web và đừng biến nó thành mục đích bán hàng. Thu hút người đọc bằng những thông tin bất động sản độc đáo của bạn, sau đó tình cờ đề cập đến bản tin bất động sản của bạn để bất kỳ khách hàng bất động sản nào đọc nó đều biết phải liên hệ với bạn ở đâu.

Ý tưởng nội dung bản tin

Cuối cùng, sự thành công hay thất bại của bản tin bất động sản của bạn sẽ phụ thuộc vào nội dung bản tin. Có thể khó tìm ra tài liệu mới, đặc biệt nếu bạn đưa ra các vấn đề mới mỗi một hoặc hai tuần. Dưới đây là một vài ý tưởng bản tin để bạn xem xét.

Cột tư vấn

Các cột tư vấn là một cách tuyệt vời để giới thiệu kiến ​​thức chuyên môn về bất động sản của bạn. Hãy coi các cột lời khuyên của bạn giống như các bài đăng trên blog, vì vậy sẽ có vô số thông tin về bất động sản để bạn rút ra.

Bạn có thể viết về những thứ như xu hướng cải tạo,  mẹo tìm nhà hoặc những sai lầm trong bất động sản. Những chủ đề này rất tốt để thu hút người đọc và thúc đẩy SEO cho website của bạn.

Tin tức Bất Động Sản theo mùa

Bất động sản vốn là theo mùa, vì vậy hãy sử dụng bản tin của bạn để nêu bật những điều mà chủ nhà hoặc người mua nên suy nghĩ về mỗi mùa xuân, hạ, thu và đông. Hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn luôn phù hợp với mùa bạn đang tham gia và đưa nội dung này ra ngoài vào đầu mùa để tận dụng tối đa nội dung đó.

Danh sách hoặc Tiêu điểm vùng lân cận

Nếu bạn có một danh sách bất động sản mà bạn thực sự muốn làm nổi bật hoặc một vài bất động sản trong một vùng lân cận cụ thể, bạn có thể tạo một bản tin nổi bật. Điều này mang lại cho bạn cơ hội tạo ra một câu chuyện xung quanh bất động sản của bạn và thu hút nhiều khách hàng bất động sản hơn đến với họ.

Tận dụng bản tin bất động sản của bạn càng sớm càng tốt

Bản tin bất động sản của bạn có thể giúp ích rất nhiều cho bạn với tư cách là một nhà môi giới, nhưng mọi người cần có thể tìm thấy nó. Sử dụng các mẹo này để mở rộng độc giả của bạn và thúc đẩy khách hàng tiềm năng về bất động sản của bạn. Với nội dung và chiến lược quảng cáo phù hợp, bản tin bất động sản của bạn có thể gây ấn tượng mạnh.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google
Zalo
Support