Trên thương trường “khốc liệt”, lĩnh vực bất động sản được ví như một “chiếc lò” nóng rực lửa với độ cạnh tranh gay gắt hàng đầu hiện nay. Để không bị bỏ lại phía sau “cuộc chiến” thanh lọc của thời đại, các doanh nghiệp nhà đất luôn phải trong tâm thế sẵn sàng đầu tư cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu. Trong đó, dịch vụ Content Marketing bất động sản là giải pháp chủ chốt, giúp doanh nghiệp tiếp cận tới đông đảo khách hàng và khai thác tiềm lực mạnh mẽ ở đa nền tảng.
Content Marketing là gì?
“Content is king” là một trong những câu nói nổi tiếng mà tỷ phú Bill Gates ưu ái dành tặng riêng cho loại hình dịch vụ này. Content là toàn bộ nội dung được xây dựng trên đa nền tảng, dưới các hình thức như: Video, hình ảnh, infographic, text… Content Marketing là việc sáng tạo và sử dụng những nội dung hữu ích để mang đến cho khách hàng tiềm năng trong quá trình kinh doanh. Từ đó xây dựng niềm tin tuyệt đối, tạo dựng uy tín của thương hiệu và thúc đẩy hành vi mua bán của khách hàng.
Vì sao doanh nghiệp bất động sản nên ưu tiên cho Content Marketing?
Theo đánh giá, bất động sản là lĩnh vực có tỷ lệ cạnh tranh rất gắt gao bởi mỗi phân khúc sẽ sở hữu hàng nghìn khách hàng tiềm năng và vô vàn các đối thủ. Đồng thời, ngành nhà đất thường đem lại giá trị lớn nên các chủ đầu tư thường có xu hướng cân nhắc trước khi đưa ra quyết định “rót vốn”. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp bất động sản cũng ưu tiên sử dụng dịch vụ Content Marketing bởi những lý do như sau:
Content Marketing giúp nâng cao giá trị thương hiệu
Một trong những lợi ích tiêu biểu của chiến lược Content Marketing chính là định hình tích cực giá trị và hình ảnh thương hiệu cho các doanh nghiệp nhà đất. Đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0, việc tạo dựng niềm tin và truyền tải các thông điệp đánh đúng insight khách hàng sẽ giúp môi giới dễ dàng nắm trong tay cơ hội chiến thắng.
Ngoài ra, nếu thông tin cung cấp đủ hấp dẫn và có chiều sâu, khách hàng sẽ có cái nhìn tốt hơn và mong muốn trải nghiệm các dịch vụ, dự án mà doanh nghiệp đang sở hữu. Từ đó, đơn vị bất động của bạn sẽ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lòng mỗi vị khách.
Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi bằng chiến lược Content Marketing thông minh
Đây là một trong những lý do quan trọng khiến dịch vụ này được được nhiều doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng. Bởi các đơn vị cung cấp giải pháp Content Marketing thường sở hữu kho tàng kinh nghiệm dồi dào trong việc thiết lập chiến lược kinh doanh thông minh, giúp đối tác dễ dàng nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
Theo thống kê vào năm 2021, thị trường Content Marketing đã có những bước nhảy vọt đáng mừng khi có tỷ lệ chuyển đổi tăng hơn 15.73% so với thời gian trước đó và hứa hẹn sẽ tiếp tục khởi sắc trong tương lai.
Dịch vụ Content Marketing bất động sản giúp cải thiện SEO hiệu quả
SEO là bí kíp quan trọng giúp bài viết của doanh nghiệp có được chỗ đứng cao nhất trên thanh công cụ tìm kiếm. Đặc biệt, dịch vụ Content Marketing tại MyPro sẽ giúp môi giới tối ưu hóa website và nâng cao trải nghiệm khách hàng với những bộ công cụ chuyên nghiệp khác.
Dịch vụ này thường được các chuyên gia đánh giá cao và khuyến khích ứng dụng trong các hoạt động Marketing của môi giới. Để không bị tụt hạng trên các nền tảng, doanh nghiệp nên áp dụng hình thức Content Marketing ngay từ hôm nay!
Thiết lập chiếc “cầu nối” cho mối quan hệ với khách hàng
Như đã đề cập phía trên, chiếc lược này là một phần không thể tách rời trong việc tạo dựng niềm tin trong lòng mỗi khách hàng. Khi được tiếp cận với những nội dung chất lượng và đầy đủ thông tin, khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng cao hơn so với thông thường.
Đặc biệt những nội dung có insight đánh thẳng vào tâm lý khách hàng có thể tạo nên chiếc “cầu nối” bền vững, giúp doanh nghiệp thu hút và tìm kiếm thêm những nhà đầu tư tiềm năng.
Giá dịch vụ Content Marketing như thế nào?
Trước đây, các doanh nghiệp thường phải chi trả một khoản ngân sách lớn cho các hình thức Marketing rườm rà và kém hiệu quả. Còn hiện nay, môi giới chỉ cần bỏ ra số tiền vừa phải nhưng vẫn có thể sở hữu trọn bộ Content Marketing chất lượng, đảm bảo thu hút ngay cả những vị khách khó tính nhất!
Lời kết
Khi xu thế của thời đại không ngừng thay đổi, các hình thức Marketing truyền thống dần bị “soán ngôi” bởi Content Marketing. Loại hình này không chỉ mang đến cho doanh nghiệp bất động sản những lợi ích tuyệt vời trong việc đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, mà còn rút ngắn khoảng cách đến với đỉnh cao của thành công. Chính vì vậy, môi giới nhà đất nên sử dụng dịch vụ Content Marketing ngay hôm nay để khẳng định vị thế trên chặng đường phía trước!