Landing Page Bất Động sản chuyên nghiệp

Landing Page Bất động sản chính là công cụ đắc lực hỗ trợ khách hàng có thể gia tăng tỷ lệ chốt đơn một cách dễ dàng. Nhưng làm thế nào để thiết lập được một landing page về bất động sản chuyên nghiệp? Như thế nào mới là landing page có thể đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá, giải đáp điều này trong bài phân tích chia sẻ dưới đây.

Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với các hình thức quảng cáo thông thường.
Landing Page có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với các hình thức quảng cáo thông thường.

Landing Page là gì?

Landing Page là một trang web đơn có nhiệm vụ dẫn dắt và thuyết phục người xem thực hiện mục tiêu chuyển đổi cụ thể mà chúng ta muốn hướng đến. Landing Page là website được thiết kế với giao diện, nội dung chỉ đề cập đến một sản phẩm trên trang.

Landing Page bất động sản là gì?

Landing Page bất động sản thường là website dùng để giới thiệu một dự án cụ thể nhằm hướng dẫn và thuyết phục nhà đầu tư bất động sản quan tâm, tìm hiểu và có thể mua sản phẩm của dự án đó.

Các chủ đầu tư khi tung một dự án ra thị trường thường sẽ có một hoặc nhiều Landing Page cho dự án đó nhằm giúp các đại lý bất động sản, các nhà môi giới nắm rõ hơn, đầy đủ hơn thông tin về dự án đó đồng thời giúp quảng bá dự án đến khách hàng tiềm năng

Landing Page Bất động sản mang lại lợi ích gì cho nhà môi giới?

Nếu bạn là doanh nghiệp hay cá nhân môi giới thì Landing Page Bất Động Sản sẽ mang lại cho bạn những lợi ích to lớn mà bạn không ngờ tới:

Khách hàng có thêm thông tin về sản phẩm của bạn

Landing Page Bất Động Sản mang tới cho khách hàng nhiều thông tin hơn về sản phẩm, dự án mà bạn đang kinh doanh giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm, dự án của bạn hơn.

Landing Page giúp tăng lượng khách hàng tiếp cận và doanh số bán hàng

Landing Page chuyên nghiệp, chuẩn SEO sẽ giúp bạn hoặc doanh nghiệp của bạn tăng traffic, tăng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng qua việc mua mua hàng và tăng doanh số bán hàng.

Tăng độ nhận biết thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn

Landing Page Bất Động Sản chuyên nghiệp giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, uy tín của bạn trên môi trường internet tạo niềm tin lớn lao đối với khách hàng, khách hàng sẽ tin tưởng lượng chọn sản phẩm của bạn hơn so với đối thủ cạnh tranh.

The Global City - Mẫu landing page chuyên nghiệp tại MyPro
The Global City – Mẫu landing page chuyên nghiệp tại MyPro

Tại sao chọn Landing Page BĐS tại hệ thống MyPro ?

Để có thể xây dựng được Landing page BĐS đồng bộ tất cả các dữ liệu, cho được thông tin phân tích rõ ràng hãy chọn lựa ngay “trợ thủ đắc lực” MyPro.

Hướng dẫn tạo landing page chuyên nghiệp tại MyPro

Việc sở hữu landing page bất động sản của hệ thống MyPro cực kỳ đơn giản chỉ với cái click chuột. Đặc biệt bạn có thể tạo ra vô số landing page mà bạn muốn với rất nhiều mẫu chuyên nghiệp chuẩn SEO, dễ dàng tùy biến và tương thích với tất cả các thiết bị. Để xây dựng được landing page bất động sản chuyên nghiệp các bạn cần thực hiện:

Bước 1: Đăng ký tài khoản Mypro

Để sử dụng được phần mềm thiết kế landing tại đây bạn chỉ cần đăng ký trở thành thành viên của Mypro. Ngay khi đăng ký thành công bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích từ xây dựng website bất động sản, kết nối, quản lý tệp khách hàng trên hệ thống CRM, tới thiết lập landing page free trong vòng 2 tháng.

Bước 2: Chọn mẫu landing page bất động sản phù hợp

Tại kho giao diện landing page mẫu của Mypro các bạn có thể hoàn toàn chọn lựa được mẫu landing tương ứng với dự án bất động sản mình đang giao bán. Giao diện các section đã được thiết lập sẵn nên bạn chỉ cần điền nội dung, thông tin về bất động sản của mình vào là được.

Sau khi thiết lập thành công các nội dung các bạn chỉ cần xuất bản bản xem thử landing page bằng cách chọn Preview. Thông qua bản xem thử này bạn có thể căn chỉnh, thiết lập được nội dung, hình ảnh của lading phù hợp.

Bước 3: Xuất bản landing nhanh chóng

Khi đã chọn được mẫu, thiết lập nội dung, đặt tên landing page các bạn có thể xuất bản landing và gắn liên kết với banner hoặc trực tiếp thực hiện chạy Ads.

Những lưu ý nhỏ khi xây dựng landing page bất động sản

Để có được thiết kế landing page bất động sản thực sự chuyên nghiệp thì các bạn cần phải lưu ý các điều sau:

Về thiết kế trực quan

  • Hệ thống hình ảnh trong landingpage sử dụng phải trực quan, nhất là các hình ảnh sát nhất với dự án, phản ánh đúng thực tế của dự án,…Bộ ảnh càng đẹp, sắc nét thì càng dễ tạo ấn tượng và thiện cảm cho người dùng.
  • Hầu hết chúng ta đều bị hình ảnh đẹp, bắt mắt thu hút và thúc đẩy đưa ra quyết định. Nên hãy cân đối sử dụng hình ảnh đẹp, màu sắc hài hòa, kích thước hợp lý để kích thích hành động của người tiêu dùng

Về nội dung landing

  • Tiêu đề chính hay chính là Headline là điểm nhấn đầu tiên mà người dùng tiếp cận với landing page của bạn. Do đó cần phải đầu tư tạo tiêu đề thực sự cuốn hút, thiết kế font chữ thực sự bắt mắt, tạo ấn tượng ngay khi người dùng click vào landing.
  • Cần phải cung cấp các lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được khi mua bất động sản đó để thúc đẩy khách hàng gia tăng quyết định đầu tư. Các dự án bất động sản hầu hết đều nhận lợi ích trong tương lai nên bạn cần thể hiện được các nội dung như tại sao nên đầu tư vào bất động sản này? Lợi ích khi mua bất động sản này là gì?….

Về CTA

  • Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những lời lẽ thuyết phục, đưa ra các CTA (Call to action) đắt giá trên landing page bất động sản của mình.
  • Chứng thực độ tin cậy, độ uy tín của thương hiệu, của sản phẩm, của dự án,…để khách hàng đưa ra quyết định, chuyển đổi từ khách hàng thường thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là khách hàng thực tế.

Bạn có thể áp dụng các lưu ý này khi thiết kế bất cứ landing page nào cũng đều hiệu quả. Tuy nhiên bạn luôn luôn cần phải tối ưu tỷ lệ chuyển đổi để có thể tận dụng tối đa lượng click của khách hàng vào landing.

Landing page bất động sản cần liên kết chặt chẽ với website bất động sản, hệ thống CRM, Email Marketing và các tính năng khác. Nhằm mục đích dễ dàng thu hút, chăm sóc và quản lý data khách hàng. Biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng và cuối cùng là khách hàng thật sự cho bạn. Còn chần chừ gì nữa hãy sử dụng miễn phí 2 tuần ngay!

Zalo
Support