Xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2023: Dự đoán từ 28 chuyên gia SMM

Social Media Examiner đã hỏi 28 chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội về xu hướng mà họ nhìn thấy trước cho các nhà tiếp thị vào năm 2023. Dưới đây là những dự đoán của họ, được chia thành bảy nhóm. Với 28 chuyên gia thảo luận về 28 xu hướng, những xu hướng được dự đoán ở đây có thể giúp cho mọi người để giúp phát triển doanh nghiệp của họ vào năm 2023!

Xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2023
Xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2023

1) Xu hướng chiến lược tiếp thị và nội dung

#1: Các thương hiệu ưu tiên LinkedIn và TikTok

#2: Kết hợp nội dung dẫn dắt video dạng ngắn

#3: Chuyển đổi tương tác với đối tượng chủ động

#4: Chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội dẫn đến ROI

#5: Nội dung AI viết lại các mô hình tạo nội dung

#6: Trí tuệ nhân tạo Cách mạng hóa Tiếp thị

2) Xu hướng tiếp thị trên Facebook

#7: Cải thiện báo cáo quảng cáo trên Facebook

#8: Niềm tin giảm thiểu sự do dự của người mua

#9: Tiếp thị trên Facebook quay trở lại cội nguồn phát triển cộng đồng

#10: Máy học và AI cải thiện quảng cáo trên Facebook

#11: Tin nhắn trên Facebook trở thành một kênh doanh thu quan trọng

3) Xu hướng tiếp thị trên Instagram

#12: Quy tắc xác thực đối với sự hoàn hảo được sắp xếp trong guồn cấp dữ liệu Instagram

#13: UGC trở nên lộn xộn

4) Xu hướng tiếp thị LinkedIn

#14: Cơ sở người dùng LinkedIn Creator và Influencer tăng trưởng

#15: Video LinkedIn được xem ít hơn

#16: LinkedIn ủng hộ nhiều nội dung bên ngoài hơn

#17: Thương hiệu cá nhân sẽ hỗ trợ các mục tiêu tiếp thị LinkedIn của công ty

#18: Doanh nghiệp tăng gấp đôi trên LinkedIn để phát triển đối tượng doanh nghiệp

5) Xu hướng tiếp thị TikTok

#19: SEO hỗ trợ định vị chuyên gia và khả năng khám phá trên TikTok

#20: Thuật toán TikTok ủng hộ nội dung không quảng cáo

#21: Chi tiêu cho quảng cáo trên TikTok tăng lên

6) Xu hướng tiếp thị Twitter

#22: Không gian Twitter chiếm giữ

7) Xu hướng YouTube

#23: YouTube hướng sâu hơn vào phim ngắn

#24: Khán giả xem phim ngắn trên YouTube tăng nhanh hơn

#25: Thương hiệu chấp nhận quảng cáo trên YouTube

#26: Nhiều cơ hội kiếm tiền hơn cho các thương hiệu trên YouTube

#27: Podcaster chuyển sang video dạng dài trên YouTube

#28: Câu chuyện có thật, có liên quan giành chiến thắng trên YouTube

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google
Zalo
Support