Hệ thống CRM bất động sản dễ sử dụng
Dave Crumby-chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đã có một câu nói rất nổi tiếng rằng: “Một môi giới không có CRM giống như con tàu không có bánh lái” để nói về vai trò vô cùng cần thiết của phần mềm CRM bất động sản. Bởi đây là ngành có đặc thù là giá trị sản phẩm cao, từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng nên việc nuôi dưỡng khách hàng là bài tập vỡ lòng mà bất cứ môi giới hay doanh nghiệp BĐS nào cũng biết đến.
Công việc kinh doanh bất động sản không chỉ dựa vào kỹ năng mềm mà phụ thuộc rất nhiều vào quy trình quản lý và khả năng phân tích dữ liệu. Và phần mềm CRM bất động sản đóng vai trò trụ cột trong hoàn cảnh đó.
CRM bất động sản là công cụ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay
CRM bất động sản là gì? Tại sao người dùng thường không tái sử dụng CRM?
Hệ thống CRM bất động sản là gì?
CRM (Customer relationship management) hay còn gọi “Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng”. Đây là một công cụ giúp các doanh nghiệp, người bán tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, hiệu quả. Đồng thời, người dùng còn có thể quản lý dễ dàng một số thông tin của khách hàng như: Tài khoản, số điện thoại, nhu cầu và các vấn đề khác…
Từ đó các doanh nghiệp cho thể rút kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai. CRM Bất động sản là hệ thống được thiết kế riêng đặc thù cho lĩnh vực bất động sản. Nó giúp các đại lý, môi giới nhà đất hoạt động hiệu quả hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp.
Hệ thống CRM được sử dụng để quản lý quan hệ khách hàng
Tại sao người dùng thường không tái sử dụng CRM?
Sự phức tạp chính là một trong những trở ngại lớn nhất mà các nền tảng Marketing CRM online đang gặp phải. Chính vì vậy, hầu hết người dùng sẽ thường ngưng sử dụng hệ thống khá nhanh chóng sau một thời gian. Khoảng thời gian trung bình và phổ biến là từ hai đến ba tuần bởi chúng khá phức tạp và khó sử dụng.
Ưu điểm tuyệt vời mà CRM mang lại
Với những tính năng vượt trội, CRM bất động sản trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị và môi giới nhà đất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà hệ thống mang lại cho quá trình hoạt động của các doanh nghiệp:
CRM sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cho lĩnh vực môi giới bất động sản
- Bảo mật và quản lý thông tin của khách hàng: Phần mềm CRM sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết về khách hàng tiềm năng và mang đến giải pháp hoàn hảo nhằm thu hút sự quan tâm từ họ. Đặc biệt, các dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối bởi sự phân quyền rõ ràng trên hệ thống.
- Nâng cao và cải thiện hiệu suất công việc của nhân viên: Thay vì phải nhập số liệu thủ công như các cách làm việc truyền thống. Giờ đây, phần mềm CRM bất động sản sẽ hợp nhất công việc thành một cơ sở dữ liệu. Góp phần hỗ trợ người dùng có thể nhanh chóng truy cập từ nhiều thiết bị, ở mọi địa điểm và dễ dàng truy xuất thông tin.
- Kiểm soát biểu mẫu và hợp đồng dự án: CRM bất động sản còn là phần mềm sở hữu khả năng quản lý hợp đồng và biểu mẫu dự án một cách nghiêm ngặt, bảo mật. Những dữ liệu liên quan sẽ được lưu trữ trên hệ thống và sắp xếp theo trình tự khoa học. Do đó, người dùng sẽ không tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm và dễ dàng bổ sung, sửa đổi khi cần thiết.
- Đẩy mạnh doanh thu: Hệ thống CRM sẽ thúc đẩy việc xây dựng chiến lược tiếp thị khách hàng tiềm năng, góp phần nâng cao doanh số bán hàng cho các đơn vị. Với sự hỗ trợ từ CRM, các doanh nghiệp hay mối giới bất động sản sẽ có khả năng tăng lợi nhuận lên rất nhiều lần.
- Quản lý danh sách lịch hẹn khoa học: Tính năng này đặc biệt quan đối với môi giới. Giúp bạn có thể quản lý và sắp xếp các công việc hẹn gặp hay gọi điện tự vấn online một cách khoa học, tránh các trường hợp sắp xếp trùng lặp.
CRM bất động sản tại MyPro vận hành như thế nào?
Hệ thống CRM đến từ MyPro được thiết kế tối ưu, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, toàn bộ quy trình hoạt động của phần mềm sẽ được diễn ra theo cơ chế tự động hoá, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu đáng kể chi phí thay mới hệ thống. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại MyPro, quý khách không chỉ nhận được 1 phần mềm CRM mà còn được tích hợp thêm 4 tính năng tuyệt vời chỉ trong 1 tài khoản duy nhất
MyPro sở hữu công cụ CRM tích hợp nhiều tính năng tiện ích
- Website bất động sản với kho giao diện “khổng lồ”: MyPro sở hữu đa dạng mẫu website giúp người dùng nhanh chóng lựa chọn chỉ sau 1 cú click chuột. Đồng thời, trang web được tối ưu hoá hoàn hảo, hỗ trợ việc quản lý và đăng tin một cách dễ dàng. Đặc biệt, môi giới còn có thể tăng độ nhận diện thương hiệu bằng việc sử dụng domain riêng cho website bất động sản.
- Landing page chuyên nghiệp: Chỉ sau 3 cú click chuột, landing page sẽ được vận hành nhanh chóng chỉ trong vòng 5 phút. Số lượng landing được MyPro thiết kế không giới hạn, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, ghi điểm với dấu ấn riêng đầy khác biệt.
- Hệ thống Email Marketing: Việc duy trì tương tác và kết nối với khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ quá trình vận hành của Email Marketing. Toàn bộ hoạt động tiếp thị được diễn ra theo cơ chế tự động hoá và bảo đảm tỷ lệ thu hút khách hàng luôn duy trì ở mức độ hoàn hảo.
- Email chăm sóc khách hàng tự động: Với hệ thống Email chuyên nghiệp, môi giới sẽ được hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo các mốc thời gian đã thiết lập sẵn. Toàn bộ thông tin dự án và các bài khảo sát chất lượng dự án sẽ được gửi qua Email một cách nhanh chóng. Đây là chiếc cầu nối tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp duy trì tương tác và xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng.
Bên cạnh các tính năng trên, CRM tại MyPro còn được đánh giá cao bởi giao diện tiện lợi, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông báo qua email để môi giới có thể kiểm soát và đánh giá các khách hàng tiềm năng mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp API của bên thứ ba, giúp liên kết trơn tru với các chương trình khác mà doanh nghiệp sử dụng.
Lời kết
Với sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên công nghệ số, bất động sản đã từng bước đổi mới để không bị tụt hậu với xu thế chung của thời đại. Trong đó, CRM bất động sản chính là “cánh tay phải” đắc lực, tạo nên tiền đề cho sự phát triển bùng nổ của lĩnh vực nhà đất. Tại Việt Nam, MyPro vinh dự khi trở thành đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho môi giới giúp môi giới BĐS thực hiện quy trình tiếp thị hiệu quả. Để sở hữu trọn bộ công cụ với 5 tính năng trong 1 tài khoản, quý anh/chị nhanh chóng đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí 2 tuần!