Hệ thống CRM bất động sản sử dụng dễ dàng

Sau những biến động từ đại dịch Covid-19, bất động sản được ví như một chiếc “lò xo nén chặt” và đã bùng nổ mạnh mẽ ngay từ những tháng cuối năm 2021. Để không bị “quật ngã” trước làn sóng đại dịch, nhiều doanh nghiệp đã chọn cho mình những phương án tối ưu nhằm giữ chân khách hàng. Trong đó CRM bất động sản là một trong những giải pháp hoàn hảo và được sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Hệ thống này giúp môi giới quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

CRM bất động sản là công cụ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay CRM bất động sản là công cụ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

CRM bất động sản là gì? Tại sao người dùng thường không tái sử dụng CRM?

Hệ thống CRM bất động sản là gì?

CRM (Customer relationship management) hay còn gọi “Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng”. Đây là một công cụ giúp các doanh nghiệp, người bán tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống, hiệu quả. Đồng thời, người dùng còn có thể quản lý dễ dàng một số thông tin của khách hàng như: Tài khoản, số điện thoại, nhu cầu và các vấn đề khác…

Từ đó các doanh nghiệp cho thể rút kinh nghiệm và phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai. CRM Bất động sản là hệ thống được thiết kế riêng đặc thù cho lĩnh vực bất động sản. Nó giúp các đại lý, môi giới nhà đất hoạt động hiệu quả hơn, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và đẩy mạnh doanh số cho doanh nghiệp.

CRM cần có nhiều tính năng để hỗ trợ người dùng hoàn hảo nhất Hệ thống CRM được sử dụng để quản lý quan hệ khách hàng

Tại sao người dùng thường không tái sử dụng CRM?

Sự phức tạp chính là một trong những trở ngại lớn nhất mà các nền tảng Marketing CRM online đang gặp phải. Chính vì vậy, hầu hết người dùng sẽ thường ngưng sử dụng hệ thống khá nhanh chóng sau một thời gian. Khoảng thời gian trung bình và phổ biến là từ hai đến ba tuần bởi chúng khá phức tạp và khó sử dụng.

Ưu điểm tuyệt vời mà CRM mang lại

Với những tính năng vượt trội, CRM bất động sản trở thành một phần không thể thiếu trong các chiến dịch tiếp thị và môi giới nhà đất. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà hệ thống mang lại cho quá trình hoạt động của các doanh nghiệp:

CRM sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cho lĩnh vực môi giới bất động sản CRM sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời cho lĩnh vực môi giới bất động sản

CRM bất động sản tại MyPro vận hành như thế nào?

Hệ thống CRM đến từ MyPro được thiết kế tối ưu, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, toàn bộ quy trình hoạt động của phần mềm sẽ được diễn ra theo cơ chế tự động hoá, giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm thiểu đáng kể chi phí thay mới hệ thống. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại MyPro, quý khách không chỉ nhận được 1 phần mềm CRM mà còn được tích hợp thêm 4 tính năng tuyệt vời chỉ trong 1 tài khoản duy nhất

MyPro sở hữu công cụ CRM tích hợp nhiều tính năng tiện ích MyPro sở hữu công cụ CRM tích hợp nhiều tính năng tiện ích

Bên cạnh các tính năng trên, CRM tại MyPro còn được đánh giá cao bởi giao diện tiện lợi, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hệ thống sẽ nhanh chóng gửi thông báo qua email để môi giới có thể kiểm soát và đánh giá các khách hàng tiềm năng mới. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp API của bên thứ ba, giúp liên kết trơn tru với các chương trình khác mà doanh nghiệp sử dụng.

Lời kết

Với sự phát triển không ngừng của kỷ nguyên công nghệ số, bất động sản đã từng bước đổi mới để không bị tụt hậu với xu thế chung của thời đại. Trong đó, CRM bất động sản chính là “cánh tay phải” đắc lực, tạo nên tiền đề cho sự phát triển bùng nổ của lĩnh vực nhà đất. Tại Việt Nam, MyPro vinh dự khi trở thành đơn vị tien phong cung cấp đa dạng giải pháp giúp môi giới thực hiện quy trình tiếp thị hiệu quả. Để sở hữu trọn bộ công cụ với 5 tính năng trong 1 tài khoản, quý anh/chị nhanh chóng đăng ký ngay để trải nghiệm miễn phí 2 tháng!

Zalo
Support