Email Marketing & Email CSKH tự động giúp tăng khả năng chuyển đổi khách hàng thành công

Email Marketing là gì?

Email Marketing là hành động gửi một thông điệp thương mại đến một nhóm người sử dụng email. Theo nghĩa rộng nhất, mọi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại đều có thể được coi là Email Marketing. Nó liên quan đến việc sử dụng email để gửi quảng cáo, quảng bá sản phẩm, doanh nghiệp yêu cầu kinh doanh, hoặc thu hút bán hàng.

Các chiến lược Email Marketing thường tìm cách đạt được một hoặc nhiều trong ba mục tiêu chính:

  1. Để xây dựng lòng trung thành
  2. Để tạo lòng tin đối với khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của bạn
  3. Tạo nhận thức về thương hiệu của bạn đối với khách hàng (Branding).

Thuật ngữ này thường đề cập đến việc gửi email với mục đích nâng cao mối quan hệ của người bán với khách hàng hiện tại hoặc trước đây, khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và bán tiếp sản phẩm/dịch vụ, thu hút khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại mua hàng ngay lập tức.

Lợi ích của Email Marketing

Nội dung email được viết tốt và nhất quán có thể cực kỳ hiệu quả để phát triển cả các hoạt động kinh doanh bất động sản lớn và mới. Vì bạn có thể sử dụng email để:

  • Nhắm mục tiêu đến các khách hàng cụ thể
  • Quảng cáo chéo các dịch vụ nhất định
  • Tăng số lượt truy cập trang web trên mỗi khách hàng
  • Xây dựng uy tín, sự tin cậy và lòng trung thành
  • Thông báo các tính năng / dịch vụ mới
  • Tích cực tăng lượt giới thiệu
  • Được coi là chuyên gia đáng tin cậy
  • Tăng doanh thu
  • Nổi bật hơn so với các đại lý khác

Các Marketer có kinh nghiệm trong hầu hết mọi ngành đều thích email vì:

  • Bạn có thể đo lường kết quả từ mọi chiến dịch email
  • Email có thể được liên kết trực tiếp để thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Bạn có thể nhanh chóng thực hiện các thay đổi để tối ưu hóa kết quả hiệu suất
  • Nó mang lại nhiều lợi nhuận hơn và giá cả phải chăng hơn hầu hết các tùy chọn quảng cáo khác

Vì sao môi giới bất động sản nên sử dụng Email Marketing?

Sử dụng Email Marketing sẽ giúp cho môi giới bất động sản rất nhiều trong quá trình bán hàng:

  1. Chi phí thấp. So với các hình thức Marketing khách như SMS, Telesales hay các hình thức tiếp thị khác thì chi phí cho Email Marketing thấp hơn gấp nhiều lần
  2. Dễ dàng tiếp cận với các khách hàng mục tiêu. Email là nơi liên lạc chính thức của đại đa số các nhân viên văn phòng, lãnh đạo cấp cao của công ty hay tập đoàn. Đây cũng chính là đối tượng mà ngành bất động sản nhắm đến. Vì thế việc quảng cáo qua email sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
  3. Truyền đạt thông tin chính xác, rõ ràng đến với khách hàng. Sử dụng sms hay cuộc gọi đều không thể giúp doanh nghiệp cung cấp chính xác các thông tin liên quan đến dự án bất động sản cho khách hàng. Tuy nhiên tiếp thị qua email thì ngược lại. Thông qua kênh này, các nhà môi giới có thể gửi hình ảnh hay các thông tin chi tiết, thậm chí là các lợi ích khi sở hữu lô đất hay căn nhà này đến với những người có nhu cầu từ đó tăng tính thuyết phục.
  4. Giảm thiểu thời gian và công sức tiếp thị. Cơ chế gửi Email hàng loạt sẽ giúp giảm thiểu chi phí đầu tư cho các chiến dịch, đồng thời giảm tối đa công sức tư vấn khách hàng.

Tại sao nên chọn Email Marketing tại MyPro?

Email Marketing

Những người biết bạn là nguồn khách hàng chất lượng lớn nhất của bạn và bạn biết tầm quan trọng của việc gửi Email thường xuyên cho họ.  Nhưng bạn đang bận, bạn không giỏi về nội dung! Ai sẽ làm cho bạn? Chúng tôi làm!

Với tài khoản MyPro Premium của bạn, bạn sẽ có thể yên tâm khi biết rằng chúng tôi có hoạt động Marketing Online giúp bạn!

Mỗi tháng MyPro chọn từ năm đến mười câu chuyện phù hợp để tự động gửi Email cho khách hàng của bạn và xây dựng giá trị của bạn với họ như một chuyên gia.

Nếu bạn muốn, bạn có thể cá nhân hóa Email, thay đổi ngày gửi hoặc thêm nội dung của riêng bạn, tất cả chỉ với bốn cú nhấp chuột!

Nếu bạn quên thì sao? Đừng lo lắng! Hệ thống của chúng tôi hoàn toàn tự động và danh sách khách hàng của bạn sẽ nhận được Email thường xuyên, có liên quan từ bạn.

Hầu hết các đại lý không có thời gian để tìm hiểu hoặc thường xuyên sử dụng một CRM Bất động sản rất phức tạp (Các CRM không chuyên cho BĐS): tuy nhiên, mọi đại lý đều biết việc xây dựng danh sách khách hàng là rất quan trọng trong dài hạn. Tại MyPro, chúng tôi cung cấp một hệ thống CRM dễ sử dụng tập trung vào khách hàng của bạn: hệ thống này không có nghĩa là được sử dụng cho những người đang tích cực tìm mua hoặc bán trong sáu tháng tới. Hệ thống của chúng tôi đã được phát triển cho các kế hoạch dài hạn hơn, bạn nên biết rằng: chính những người đã là khách hàng của bạn sẽ là người giới thiệu những khách hàng chất lượng cho bạn!

Hệ thống của chúng tôi có lợi ích thứ hai là xây dựng cho bạn một danh sách tùy chỉnh để nhập vào Facebook, điều này sẽ làm tăng đáng kể số lượng khách hàng xem các bài đăng của bạn nếu bạn quyết định thực hiện một số bài đăng Facebook hoặc nhắm lại mục tiêu (Retargeting) của mình. Nếu không có thời gian hoặc không muốn tự mình làm, bạn có thể nâng cấp lên dịch vụ Cao cấp giá cả phải chăng của MyPro và chúng tôi thực hiện tất cả công việc này cho bạn!

Nó Hoạt Động Thế Nào?

  1. Nhiều mẫu email chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Với một vài cú nhấp chuột đơn giản, bạn có thể kéo thả hình ảnh, thiết kế cũng như kết nối với các kênh truyền thông xã hội ngay lập tức.
  2. Thân thiện với thiết bị di động. Tất cả các mẫu email điều chỉnh để dễ dàng xem trên điện thoại thông minh. Điều đó rất quan trọng vì gần 70% người đọc email từ điện thoại của họ.
  3. Lập lịch nhanh chóng. Đặt lịch của bạn để gửi email tự động hằng tháng hoặc hằng tuần.
  4. Cá nhân hóa nội dung. Bạn gửi hàng nghìn email 1 lúc nhưng việc các nhân hóa email rất dễ dàng bằng cách thay đổi 1 số trường trong email.
  5. Lịch linh hoạt. Bạn có thể hoán đổi một số email cho riêng bạn. Hoặc thêm thông tin của bạn vào lịch trình. Điều này rất tiện lợi để đưa ra thông báo nhanh chóng hoặc quảng cáo các dịch vụ kịp thời.
  6. Đánh giá hiệu quả. Một điều tuyệt vời nữa là bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của chiến dịch email bạn gửi đi như: khách hàng nào mở email, khách hàng nào click … bao nhiêu email được gửi đi, bao nhiêu email đã nhận …

Tại sao phải Email Marketing?

Đó là một cách hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí để phát triển kinh doanh của bạn. Tiếp thị qua email là một cách không tốn kém và hiệu quả để nuôi dưỡng các mối quan hệ với doanh nghiệp trong quá khứ và hiện tại. Điều này giúp doanh nghiệp xây dựng lại các mối quan hệ với khách hàng và khuyến khích khách hàng giới thiệu khách hàng mới. Cũng quan trọng không kém, các mối quan hệ này có thể khuyến khích khách hàng tìm kiếm lời khuyên của bạn trước tiên, thay vì Internet.

Zalo
Support