Chuyển đổi khách hàng tiềm năng với Email chăm sóc khách hàng tự động
Mặc dù “tảng đá” Covid-19 gây nên nhiều trở ngại cho sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, song các doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực trong việc đổi mới phương pháp tiếp thị và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Trong đó, Email chăm sóc khách hàng tự động đã được tận dụng triệt để như một thỏi “nam châm vô cực”, giúp thu hút “cá mập” rót vốn đầu tư. Hệ thống này sẽ hỗ trợ môi giới trong việc tương tác với khách hàng từ xa, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và tối ưu hóa quy trình làm việc.

Email chăm sóc khách hàng tự động là gì?
Hệ thống Email chăm sóc khách hàng tự động (Email Automation) là hình thức tiếp thị phổ biến được nhiều doanh nghiệp nhà đất lựa chọn. Toàn bộ quy trình vận hành của công cụ sẽ được diễn ra theo cơ chế tự động hóa với những thông điệp đã được chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó. Từ đây, môi giới sẽ có cơ hội duy trì tương tác với một lượng lớn khách hàng tiềm năng và dễ dàng quảng bá rộng rãi về các dự án mà doanh nghiệp đang sở hữu.

Lợi ích tuyệt vời của hệ thống Email chăm sóc khách hàng tự động
Chiến dịch Marketing sẽ thành công vang dội nếu doanh nghiệp biết cách áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng tự động phù hợp. Hệ thống Email này không chỉ “thổi một làn gió mới” cho xu thế chuyển đổi số của thời đại 4.0, mà còn mang đến những lợi ích “không tưởng” cho môi giới bất động sản.
Tối ưu hóa thời gian làm việc cho mới giới
Thay vì phải phản hồi từng tin nhắn theo phương pháp truyền thống, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trả lời và gửi gắm thông điệp tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Điều này sẽ tác động tới tâm lý, tạo nên ấn tượng tích cực trong mắt của nhà đầu tư và dẫn họ đến hành động “rót vốn” cho doanh nghiệp bất động sản. Nhờ vậy, môi giới có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong việc tư vấn mà vẫn lôi kéo được đông đảo khách hàng tiềm năng.

Email Automation giúp giảm thiểu chi phí nhân lực
Với sự hỗ trợ từ Email Automation, môi giới sẽ không cần chi trả quá nhiều tiền cho việc thuê đội ngũ nhân viên trả lời tin nhắn. Đồng thời, năng suất công việc vẫn được duy trì và quy trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được trở nên đơn giản hóa. Từ đó doanh nghiệp bất động sản sẽ có cơ hội nâng cao lợi nhuận hiệu quả và giảm bớt áp lực trong việc quản lý nguồn nhân lực.

Đáp ứng nhu cầu khách hàng tức thì
Mô hình chăm sóc khách hàng tự động sẽ giúp môi giới cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Tin nhắn sẽ được phản hồi tức thì ngay sau khi khách hàng thực hiện hành động gửi. Điều này giúp môi giới tránh khỏi tình trạng “hụt” mất đối tượng tiềm năng bởi việc phản hồi chậm trễ. Đồng thời tạo dựng sự uy tín và biến doanh nghiệp trở thành Top Of Mind trong lòng mỗi khách hàng.

Đo lường kết quả dễ dàng
Phần mềm Email chăm sóc khách hàng tự động đã tích hợp rất nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng. Trong đó, chức năng thống kê số liệu với các chỉ số minh bạch sẽ giúp môi giới đánh giá được tính hiệu quả của một chiến lược tiếp thị. Góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra “lỗ hổng” để nhanh chóng khắc phục, cải thiện chất lượng dịch vụ và tìm kiếm các biện pháp Marketing mới phù hợp hơn.

Email chăm sóc khách hàng tại MyPro vận hành như thế nào?
Trải qua quy trình nghiên cứu và thử nghiệm, hệ thống Email chăm sóc khách hàng đến từ MyPro chính thức được ra mắt và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng. Phần mềm được thiết kế tối ưu theo cơ chế tự động hóa giúp người dùng dễ dàng thao tác và tiết kiệm đáng kể thời gian. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu tại MyPro chính là quý khách không chỉ nhận được 1 phần mềm Email chăm sóc khách hàng tự động, mà còn được tích hợp thêm 4 tính năng tuyệt vời chỉ trong 1 tài khoản duy nhất:

- Website bất động sản với kho giao diện hấp dẫn: MyPro đã thiết kế và cho ra mắt đa dạng mẫu website giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chỉ sau 1 cú click chuột. Đồng thời, trang web đã được đơn giản hóa mọi thao tác, giúp môi giới quản lý và đăng tin một cách dễ dàng. Ngoài ra, website còn mang đến cho doanh nghiệp cơ hội gia tăng độ nhận diện thương hiệu khi cho phép thay đổi tên domain riêng và bảo đảm “không đụng hàng”.
- Landing page chuyên nghiệp: Hệ thống sẽ nhanh chóng được vận hành trong 5 phút chỉ sau 3 thao tác click chuột. Đặc biệt, số lượng landing được MyPro thiết kế với các mẫu độc quyền đầy cuốn hút, giúp môi giới thỏa sức sáng tạo, ghi dấu ấn trong mắt khách hàng tiềm năng.
- Hệ thống CRM bất động sản mạnh mẽ: CRM tại MyPro cho phép người dùng quản lý mối quan hệ khách hàng một cách đơn giản và hiệu quả. Hệ thống hỗ trợ môi giới trong việc phân tích, tiếp cận và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi hành động. Với sự trợ giúp từ công cụ CRM, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng làm chủ trong “cuộc đua” giành lấy thị phần và khách hàng.
- Chiến dịch Email Marketing thường xuyên: Đây là chiếc cầu nối giúp gắn kết mối quan hệ bền chặt giữa môi giới với khách hàng. Toàn bộ thông tin dự án và chương trình ưu đãi của doanh nghiệp sẽ được tổng hợp qua hệ thống và gửi tới khách hàng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, phần mềm còn hỗ trợ đánh giá tỷ lệ click chuột vào Email của khách hàng, từ đó doanh nghiệp có thể tìm ra hướng đi mới nhằm cải thiện chiến dịch Marketing bất động sản.
Lời kết
Thời đại công nghệ số “lên ngôi” đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công cụ tiếp thị thông minh. Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong chiến lược kinh doanh chính là Email chăm sóc khách hàng tự động – Hệ thống hoàn hảo cho một chiến dịch Marketing hiệu quả. Chính vì vậy, để nhanh chóng trải nghiệm miễn phí 2 tuần bộ công cụ với 5 tính năng tối ưu tại Mypro. Quý anh/chị vui lòng đăng ký ngay để được trải nghiệm!