Chuyển đổi khách hàng tiềm năng với Email chăm sóc khách hàng tự động

Mặc dù “tảng đá” Covid-19 gây nên nhiều trở ngại cho sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam, song các doanh nghiệp vẫn luôn nỗ lực trong việc đổi mới phương pháp tiếp thị và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Trong đó, Email chăm sóc khách hàng tự động đã được tận dụng triệt để như một thỏi “nam châm vô cực”, giúp thu hút “cá mập” rót vốn đầu tư. Hệ thống này sẽ hỗ trợ môi giới trong việc tương tác với khách hàng từ xa, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian và tối ưu hóa quy trình làm việc. 

Email chăm sóc khách hàng tự động hứa hẹn trở thành xu thế “bùng nổ” trong tương lai
Email chăm sóc khách hàng tự động hứa hẹn trở thành xu thế “bùng nổ” trong tương lai

Email chăm sóc khách hàng tự động là gì?

Hệ thống Email chăm sóc khách hàng tự động (Email Automation) là hình thức tiếp thị phổ biến được nhiều doanh nghiệp nhà đất lựa chọn. Toàn bộ quy trình vận hành của công cụ sẽ được diễn ra theo cơ chế tự động hóa với những thông điệp đã được chuẩn bị và lên kế hoạch trước đó. Từ đây, môi giới sẽ có cơ hội duy trì tương tác với một lượng lớn khách hàng tiềm năng và dễ dàng quảng bá rộng rãi về các dự án mà doanh nghiệp đang sở hữu.

Email automation là một phần không thể thiếu trong chiến dịch Marekting
Email automation là một phần không thể thiếu trong chiến dịch Marekting

Lợi ích tuyệt vời của hệ thống Email chăm sóc khách hàng tự động

Chiến dịch Marketing sẽ thành công vang dội nếu doanh nghiệp biết cách áp dụng quy trình chăm sóc khách hàng tự động phù hợp. Hệ thống Email này không chỉ “thổi một làn gió mới” cho xu thế chuyển đổi số của thời đại 4.0, mà còn mang đến những lợi ích “không tưởng” cho môi giới bất động sản. 

Tối ưu hóa thời gian làm việc cho mới giới

Thay vì phải phản hồi từng tin nhắn theo phương pháp truyền thống, phần mềm chăm sóc khách hàng tự động sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trả lời và gửi gắm thông điệp tới khách hàng trong thời gian sớm nhất. Điều này sẽ tác động tới tâm lý, tạo nên ấn tượng tích cực trong mắt của nhà đầu tư và dẫn họ đến hành động “rót vốn” cho doanh nghiệp bất động sản. Nhờ vậy, môi giới có thể tiết kiệm tối đa thời gian trong việc tư vấn mà vẫn lôi kéo được đông đảo khách hàng tiềm năng.

Thời gian làm việc của môi giới sẽ được tiết kiệm nhờ Email Automation
Thời gian làm việc của môi giới sẽ được tiết kiệm nhờ Email Automation

Email Automation giúp giảm thiểu chi phí nhân lực 

Với sự hỗ trợ từ Email Automation, môi giới sẽ không cần chi trả quá nhiều tiền cho việc thuê đội ngũ nhân viên trả lời tin nhắn. Đồng thời, năng suất công việc vẫn được duy trì và quy trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ được trở nên đơn giản hóa. Từ đó doanh nghiệp bất động sản sẽ có cơ hội nâng cao lợi nhuận hiệu quả và giảm bớt áp lực trong việc quản lý nguồn nhân lực.

Chăm sóc khách hàng tự động bằng Email giúp giảm đáng kể chi phí nhân lực
Chăm sóc khách hàng tự động bằng Email giúp giảm đáng kể chi phí nhân lực

Đáp ứng nhu cầu khách hàng tức thì

Mô hình chăm sóc khách hàng tự động sẽ giúp môi giới cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian sớm nhất. Tin nhắn sẽ được phản hồi tức thì ngay sau khi khách hàng thực hiện hành động gửi. Điều này giúp môi giới tránh khỏi tình trạng “hụt” mất đối tượng tiềm năng bởi việc phản hồi chậm trễ. Đồng thời tạo dựng sự uy tín và biến doanh nghiệp trở thành Top Of Mind trong lòng mỗi khách hàng.

Việc sử dụng Email giúp băn khoăn của khách hàng được giải đáp nhanh chóng
Việc sử dụng Email giúp băn khoăn của khách hàng được giải đáp nhanh chóng

Đo lường kết quả dễ dàng

Phần mềm Email chăm sóc khách hàng tự động đã tích hợp rất nhiều chức năng hữu ích cho người sử dụng. Trong đó, chức năng thống kê số liệu với các chỉ số minh bạch sẽ giúp môi giới đánh giá được tính hiệu quả của một chiến lược tiếp thị. Góp phần hỗ trợ doanh nghiệp tìm ra “lỗ hổng” để nhanh chóng khắc phục, cải thiện chất lượng dịch vụ và tìm kiếm các biện pháp Marketing mới phù hợp hơn.

Hệ thống hỗ trợ môi giới đánh giá và hiển thị kết quả chăm sóc khách hàng
Hệ thống hỗ trợ môi giới đánh giá và hiển thị kết quả chăm sóc khách hàng

Email chăm sóc khách hàng tại MyPro vận hành như thế nào?

Trải qua quy trình nghiên cứu và thử nghiệm, hệ thống Email chăm sóc khách hàng đến từ MyPro chính thức được ra mắt và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng. Phần mềm được thiết kế tối ưu theo cơ chế tự động hóa giúp người dùng dễ dàng thao tác và tiết kiệm đáng kể thời gian. Điều đặc biệt làm nên thương hiệu tại MyPro chính là quý khách không chỉ nhận được 1 phần mềm Email chăm sóc khách hàng tự động, mà còn được tích hợp thêm 4 tính năng tuyệt vời chỉ trong 1 tài khoản duy nhất:

MyPro là đơn vị cung cấp giải pháp Email Automation hiệu quả hàng đầu hiện nay
MyPro là đơn vị cung cấp giải pháp Email Automation hiệu quả hàng đầu hiện nay

Lời kết

Thời đại công nghệ số “lên ngôi” đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công cụ tiếp thị thông minh. Một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong chiến lược kinh doanh chính là Email chăm sóc khách hàng tự động – Hệ thống hoàn hảo cho một chiến dịch Marketing hiệu quả. Chính vì vậy, để nhanh chóng trải nghiệm miễn phí 2 tuần bộ công cụ với 5 tính năng tối ưu tại Mypro. Quý anh/chị vui lòng đăng ký ngay để được trải nghiệm!

Zalo
Support