Tại sao các đại lý bất động sản nên tiếp thị trực tuyến?

Không có gì bí mật khi chúng ta đang ở trong thời đại kỹ thuật số và các đại lý bất động sản đã phải thích nghi trong những năm gần đây. Ngày nay, hầu hết các môi giới bất động sản chuyên nghiệp và thành công đều sở hữu website bất động sản riêng.

Điều đó có nghĩa là chiến lược tiếp thị trực tuyến là một phần rất quan trọng trong sự thành công của họ. Nếu bạn không có danh sách bất động sản của mình trực tuyến, thì hãy nói về tầm quan trọng của tiếp thị trực tuyến đối với các đại lý bất động sản!

Quảng cáo trực tuyến là một phần quan trọng trong kinh doanh bất động sản
Quảng cáo trực tuyến là một phần quan trọng trong kinh doanh bất động sản

Tiếp cận nhiều đối tượng nhất

Bạn có thể từ chối tất cả những gì bạn muốn, nhưng thực tế vẫn vậy; thế giới đang trực tuyến. Tất cả chúng ta đều tìm kiếm mọi thứ trực tuyến khi chúng ta cần thông tin, và chúng ta đều có hứng thú với một quảng cáo trực tuyến tại một số thời điểm.

Chúng tôi không gợi ý rằng tiếp thị vật lý không có chỗ đứng trong thế giới ngày nay, nhưng internet cho phép phạm vi tiếp cận rộng nhất. Việt Nam trong top 20 nước có số người sử dụng Internet cao nhất thế giới và ít nhất  70% người Việt  trực tuyến mỗi ngày, con số này nhiều hơn rất nhiều so với thời lượng đi làm hoặc đọc báo. Biển quảng cáo hoặc các quảng cáo truyền thống khác sẽ không bao giờ có cùng phạm vi tiếp cận.

Xây dựng lưu lượng truy cập tự nhiên

Xây dựng lưu lượng truy cập tự nhiên vào website của bạn sẽ mang lại lợi ích to lớn cho toàn bộ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn. Lưu lượng truy cập tự nhiên là lưu lượng bạn không phải trả tiền. Họ tìm thấy bạn thông qua công cụ tìm kiếm hoặc phương tiện truyền thông xã hội như google, bing, youtube, facebook ..

Với  tối ưu hóa công cụ tìm kiếm  (SEO) và tiếp thị truyền thông xã hội, bạn có thể xây dựng lưu lượng truy cập tự nhiên vào trang web của mình mà không mất chi phí nào! Điều này sẽ bắt đầu hành trình của người dùng với website của bạn trên một gợi ý ban đầu về sự tin tưởng, điều này có thể có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn so với các hình thức tiếp thị khác.

Xây dựng nội dung website chuẩn SEO sẽ mang đến thành công vượt mong đợi
Xây dựng SEO sẽ mang đến thành công vượt mong đợi

Ví dụ: nếu bạn có danh sách bất động sản trên trang web của mình hoặc trên nền tảng bất động sản, bạn có thể tối ưu hóa nội dung này để cho phép người dùng phù hợp tìm thấy bạn. Công cụ tìm kiếm hoạt động bằng cách đối sánh những gì họ cho là nội dung chất lượng cao nhất với những người dùng có liên quan dựa trên các tìm kiếm, vị trí và một số yếu tố khác của họ. Nếu bạn có một trang web được tối ưu hóa và các từ khóa trên danh sách của bạn phù hợp với tìm kiếm của họ, Google có thể kết hợp bạn với những người dùng phù hợp.

Bằng cách này, khi người dùng tìm kiếm “nhà bán gần tôi” hoặc “nhà ở Thủ Đức”, họ có thể tìm thấy nội dung của bạn. Nếu họ đã tìm kiếm bạn, họ có nhiều khả năng liên hệ với bạn hơn nhiều so với việc họ nhìn thấy một quảng cáo khác.

Quảng cáo bất động sản nhắm mục tiêu

Điều đó không có nghĩa là quảng cáo không hiệu quả vì chúng chắc chắn có thể như vậy. Nếu bạn nghĩ rằng quảng cáo vật lý là hiệu quả, bạn không biết. Quảng cáo bất động sản trực tuyến đã trở thành một ngành khoa học chính xác trong những năm gần đây, cho phép bạn nhắm mục tiêu những người mua nhà tiềm năng của mình với độ chính xác đáng kinh ngạc.

Các nền tảng quảng cáo trên nền tảng bất động sản, cũng như các nền tảng khác như Google hoặc Facebook, cho phép bạn tiếp cận những người đang tìm kiếm nhà trong khu vực của bạn. Người dùng có nhiều khả năng tương tác với quảng cáo của bạn hơn nếu bạn đang cung cấp thứ gì đó mà họ đang tìm kiếm.

Nếu bạn đã chi tiền cho quảng cáo, không có lý do gì để hạn chế bản thân hoặc lãng phí tiền bạc. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc tăng tỷ lệ chuyển đổi

Cung cấp các chuyến tham quan thực tế ảo

Quảng cáo biển quảng cáo bất động sản có gì tốt hơn? Điều gì đó thực sự sẽ thu hút và ghi nhớ trong tâm trí khán giả dự định của bạn. Các chuyến tham quan ảo là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn mở rộng phạm vi tiếp cận và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh.

Công nghệ thực tế ảo là bước đột phá trong quy trình marketing bất động sản
Công nghệ thực tế ảo là bước đột phá trong quy trình marketing bất động sản

Với công nghệ này, bạn có thể cung cấp cho người dùng cơ hội tham quan bất động sản của bạn ngay cả khi họ không thể đến thăm trực tiếp. Bằng cách này, những người từ Hà Nội, TP.HCM hoặc những nơi khác sẽ không phải mua vé máy bay đến Phú Quốc hay Phan Thiết để xem một ngôi nhà mà họ có thể mua.

Các chuyến tham quan thực tế ảo cũng sẽ giúp các trình duyệt hiểu rõ hơn về thuộc tính trước khi tận mắt nhìn thấy nó. Điều này sẽ cho thấy rằng bất động sản đang được xử lý bởi các chuyên gia và có thể lôi kéo những người mua có động cơ đến xem.

Ngoài ra, đây là một chiến lược tuyệt vời để giữ chân người dùng trên website của bạn. Cho dù bạn thúc đẩy lưu lượng truy cập từ quảng cáo, Thống kê đã chỉ ra rằng các website có chuyến tham quan thực tế ảo giữ chân người dùng  lâu hơn từ 5 đến 10 lần  so với các website không có.

Bạn cảm thấy rất khó khăn để tạo ra các phần mềm quan thực tế ảo? Đừng lo lắng, hầu hết các chủ đầu tư đều xây dựng điều này để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm của họ và bạn chỉ cần nhúng nó và website bất động sản của bạn một các cực kỳ đơn giản.

Tích hợp marketing

Phần tốt nhất về tiếp thị kỹ thuật số cho các website bất động sản là tất cả các chiến thuật này có thể hoạt động gắn kết. Ví dụ: có hàng tá cách để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào danh sách bất động sản của bạn, chẳng hạn như phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo hoặc tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm. Từ đó, bạn có thể hướng lưu lượng truy cập để đăng ký danh sách email, thông báo và hơn thế nữa.

Với các chiến lược phù hợp, bạn có thể tích hợp tất cả các chiến dịch tiếp thị hiện tại của mình để mang lại lợi ích cho nhau. SEO có thể giúp giảm sự phụ thuộc của bạn vào quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp xây dựng lưu lượng truy cập trang web và chiến dịch email có thể giúp xây dựng lượng người theo dõi trên mạng xã hội. Khả năng là vô tận.

Tuy nhiên, có một thành phần rất quan trọng trong tất cả các chiến dịch này đó chính là: website của bạn. Nếu không có một website phù hợp, sẽ khó khăn hơn rất nhiều để tăng chuyển đổi quảng cáo, thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc xây hệ thống Email Marketing.

Hãy coi website của bạn là trung tâm của toàn bộ chiến lược digital marketing của bạn. Bạn càng đặt nhiều vào nó, bạn càng có nhiều lợi thế hơn trên mọi mặt trận!

Lời kết

Bây giờ bạn đã biết một số mẹo tiếp thị môi giới bất động sản hữu ích, tại sao phải chờ đợi? Hãy sử dụng những mẹo này ngay hôm nay để vượt lên dẫn trước đối thủ. Mọi khoản đầu tư bạn thực hiện trên sự hiện diện trực tuyến của mình ngày hôm nay sẽ được đền đáp về lâu dài.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support