Cách sử dụng Video Marketing BĐS để thu hút khách hàng tiềm năng

Bất động sản là một lĩnh vực kinh doanh luôn thay đổi, chịu sự biến động thường xuyên của thị trường. Những người có thể điều chỉnh chiến lược của họ để đáp ứng với những thay đổi này có thể phát triển mạnh, nhưng những người không theo kịp có nguy cơ bị bỏ lại phía sau. Với việc áp dụng rộng rãi tiếp thị video và sự sẵn có của các công cụ tiếp thị giá rẻ hoặc thậm chí miễn phí như nền tảng blog, website chia sẻ hình ảnh và dịch vụ chia sẻ video như YouTube, các nhà tiếp thị trực tuyến có nhiều cơ hội hơn bao giờ hết để kết nối trực tiếp với khách hàng mục tiêu của họ.

Video Marketing bất động sản
Tiếp thị video là một cách năng động và hiệu quả về chi phí để tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Nó cũng làm cho nó có thể thu hút người mua tiềm năng cho danh sách của họ.

Video Marketing là gì?

Tiếp thị video là bất kỳ chiến lược tiếp thị nào sử dụng nội dung video để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ. Có một số lợi ích của video marketing bao gồm việc mang lại cho bạn khả năng tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận tổng thể.

Các cách khác để sử dụng tiếp thị video bao gồm:

  1. Phát triển doanh nghiệp của bạn
  2. Xây dựng thương hiệu của bạn
  3. Kết nối với khách hàng của bạn

Hầu hết các doanh nghiệp sẽ thấy rằng video marketing là một phần thiết yếu trong chiến lược tiếp thị của họ. Nó không chỉ dành cho các công ty B2C nữa.

Với 72% công ty B2B và 76% công ty B2C sử dụng video như một phần của chiến lược tiếp thị, các nhà tiếp thị có nhiều cơ hội hơn để kết nối trực tiếp với khán giả mục tiêu của họ.

Bất động sản là một ngành dịch vụ và các đại lý dựa vào việc kinh doanh lặp lại (bán thêm sản phẩm) và giới thiệu (referrals) để tạo ra một nguồn thu nhập ổn định. Video marketing bất động sản là một hình thức tạo khách hàng tiềm năng có thể giúp các đại lý chuyển đổi sự quan tâm bình thường đến tài sản của họ thành những người mua nhà tiềm năng.

Tại sao nên sử dụng Video Marketing cho Bất động sản?

Cách tốt nhất để tiếp cận nhiều đối tượng là thông qua các tài liệu tiếp thị bất động sản. Điều này cho phép bạn kết nối với mọi người và cung cấp thông tin có giá trị trong thời gian ngắn. Nó cũng là một phương tiện dễ tiếp cận cho cả đại lý và khách hàng tiềm năng của họ.

Bất kỳ ai có điện thoại thông minh đều có thể quay và tải video lên blog, trang web hoặc các trang truyền thông xã hội của họ. Điều này có nghĩa là bất kỳ ai cũng dễ dàng bắt đầu với tiếp thị video.

Các đại lý bất động sản có thể sử dụng video marketing để chia sẻ thông tin về dịch vụ của họ. Họ cũng có thể sử dụng chúng để kết nối với khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu của mình.

Làm thế nào để sử dụng Video Marketing cho Bất động sản?

Một trong những cách tốt nhất để sử dụng tiếp thị video cho bất động sản là tạo các video tham quan bất động sản thể hiện các tính năng tốt nhất của sản phẩm của bạn và cung cấp cho người mua tiềm năng một chuyến tham quan ảo về các bất động sản.

Các chuyến tham quan qua video tại nhà mở là một cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật các tính năng tốt nhất của nó. Chúng cũng có thể giải quyết những trở ngại tiềm ẩn như không gian nhỏ, tầm nhìn xấu … Một video tham quan có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau.

Bạn có thể chia sẻ video về chuyến tham quan của mình trên blog, trên mạng xã hội và thậm chí trên các website đăng tin bất động sản! Video “Giới thiệu về tôi” là một cách tuyệt vời khác để bắt đầu với video marketing cho bất động sản. Video này phải bao gồm thông tin về doanh nghiệp hoặc cá nhân của bạn, những gì bạn làm và cách bạn thực hiện.

Bạn có thể thêm video “Giới thiệu về tôi” vào trang chủ của mình hoặc trang Giới thiệu về tôi nếu bạn có website bất động sản riêng. Bạn cũng có thể đưa video vào các trang truyền thông xã hội của mình, chẳng hạn như Trang Doanh nghiệp trên Facebook hoặc Hồ sơ Instagram của bạn.

Nếu bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng nhiều hơn, bạn có thể tạo thư bán hàng video. Thư chào hàng bằng video có thể hữu ích cho những người muốn tìm hiểu kỹ mà không có ngân sách sản xuất video ưa thích hoặc những người không có thời gian để tạo một video hoàn chỉnh.

Bạn có thể tạo một bức thư bán hàng video bằng cách ghi lại chính bạn nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

Nó cũng hữu ích nếu bạn thêm lời gọi hành động hấp dẫn vào cuối. Điều này sẽ đảm bảo người đọc hiểu bạn muốn họ thực hiện những hành động nào tiếp theo.

Hội nghị truyền hình và phát trực tiếp

Các nền tảng hội nghị truyền hình như Skype hoặc Zoom cho phép các đại lý bất động sản kết nối với khách hàng trên toàn cầu. Điều này có thể đặc biệt hữu ích khi giao dịch với các khách hàng có khả năng di chuyển hạn chế hoặc khách hàng ở xa.

Ngoài tính năng hội nghị truyền hình thông thường, Zoom còn hỗ trợ phát trực tiếp và quay video trước. Điều này làm cho nó trở thành một nền tảng linh hoạt và mạnh mẽ cho các đại lý bất động sản. Phát trực tuyến các sự kiện là một cách tuyệt vời khác để sử dụng tiếp thị video cho bất động sản.

Bạn có thể phát trực tiếp các ngôi nhà mở, hội thảo bất động sản, các lớp học trực tuyến hướng dẫn mọi người cách đầu tư vào bất động sản và thậm chí cả lộ trình đi làm hàng ngày của bạn. Một số nền tảng phát trực tiếp giúp việc phát trực tuyến âm thanh và video trở nên đơn giản và dễ hiểu.

Chúng có thể được sử dụng để xây dựng lượng người theo dõi trung thành của những người mua và người bán tiềm năng.

Tạo kênh đồng thương hiệu

Nếu bạn có kênh YouTube của riêng mình, bạn có thể tạo một kênh đồng thương hiệu dành riêng cho danh sách bất động sản. Điều này cho phép bạn dễ dàng đăng video lên cả hai kênh. Nó cũng cho phép bạn liên kết chéo và quảng cáo chéo giữa cả hai kênh để được hiển thị nhiều hơn.

Bạn có thể thu thập email và mời những khách hàng tiềm năng đăng ký danh sách gửi thư. Danh sách sẽ cung cấp những thông tin mới nhất và cập nhật trực tiếp vào hộp thư đến của họ. Bạn nên ghi nhớ một số điều khi xây dựng kênh YouTube tập trung vào bất động sản.

Trước tiên, hãy chọn tên kênh có liên quan cho doanh nghiệp của bạn và làm cho tên đó mang tính mô tả. Tiếp theo, làm việc với nhóm tiếp thị của bạn để phát triển chiến lược thương hiệu xung quanh kênh của bạn.

Bạn có thể sử dụng kênh của mình để tạo nhiều nội dung khác nhau, từ video hướng dẫn đến Hỏi và Đáp với các chuyên gia bất động sản.

Sản xuất video chất lượng cao

Các đại lý bất động sản muốn sử dụng tiếp thị video để thu hút nhiều khách hàng hơn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn nên tập trung vào sản xuất video chất lượng cao. Tốt nhất bạn nên đầu tư thiết bị quay phim tốt và chú ý đến ánh sáng, âm thanh.

Bạn có thể cải thiện chất lượng video của mình bằng cách sử dụng giá ba chân hoặc gắn máy ảnh lên vật gì đó chắc chắn như bàn. Bạn cũng có thể đầu tư vào tai nghe chống ồn. Điều này là để giảm âm thanh xung quanh và giúp cho video của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Khi bạn đã quay video của mình, bạn sẽ cần quyết định cách bạn muốn chia sẻ video đó với mọi người. Bạn có thể tải video của mình lên trang web, Kênh YouTube của bạn và bất kỳ nền tảng chia sẻ video nào khác mà bạn sở hữu.

Bạn cũng có thể chia sẻ video của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.

Lời kết

Video marketing bất động sản là một kỹ thuật tiếp thị mạnh mẽ có thể giúp các đại lý bất động sản kết nối với khách hàng của họ. Nó cũng có thể giúp phát triển doanh nghiệp của họ. Để tận dụng tối đa chiến lược này, các đại lý nên tạo chuyến tham quan ảo trực tuyến và sản xuất video chất lượng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support