Các mẹo về website bất động sản để giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Bất động sản, giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác, hoạt động tốt nhất khi bạn có thể tạo ra những khách hàng tiềm năng tuyệt vời. Tiếp thị bản thân với tư cách là một chuyên gia bất động sản là một công việc mà các nhà kinh doanh bất động sản phải làm và nó sẽ mang lại cho bạn kết quả rất rõ ràng: các nhà tiếp thị giỏi sẽ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng tốt và điều đó thường dẫn đến nhiều chuyển đổi thành khách hàng. Điều này có nghĩa là tạo khách hàng tiềm năng là yếu tố chính dẫn đến thành công của bạn với tư cách là một nhà môi giới bất động sản và các chuyên gia bất động sản luôn dành nhiều thời gian và năng lượng để xây dựng quá trình tạo khách hàng tiềm năng của họ.

Khách hàng tiềm năng cho website BĐS
Mẹo về website bất động sản để tạo khách hàng tiềm năng

Ngày nay, phần lớn quá trình đó đã chuyển sang hình thức trực tuyến. Nhờ tốc độ phát triển ngày càng nhanh của công nghệ và mức độ phổ biến của việc sử dụng các thiết bị di động kể từ khi phát minh ra điện thoại thông minh, tất cả chúng ta ngày càng kết nối trực tuyến với nhau. Chúng ta kết nối với bạn bè qua mạng xã hội, tiến hành công việc kinh doanh qua Zoom và email, các cuộc họp trực tuyến và thậm chí chúng ta còn thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến. Đây là lý do tại sao, là một nhà môi giới bất động sản, bạn cần có sự hiện diện trực tuyến của riêng mình để tiếp thị bản thân và công việc kinh doanh bất động sản của bạn. Dưới đây là một số mẹo về website bất động sản tuyệt vời để giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Tại sao bạn nên có một trang web bất động sản?

Vì rất nhiều người trong chúng ta hiện nay sống trực tuyến ở mức độ lớn như vậy, nên việc những người đang tìm mua và bán tài sản cũng sử dụng Internet để làm như vậy là điều hiển nhiên. Trên thực tế, Hiệp hội môi giới bất động sản Hoa Kỳ nói rằng 97% người dùng sử dụng Internet để thực hiện các cuộc tìm kiếm nhà. Trang web là nơi lý tưởng để các nhà môi giới educate khách hàng và cung cấp các nguồn tài nguyên có giá trị. Với tốc độ đó, nếu bạn không có ít nhất một số hình thức hiện diện trực tuyến, bạn đang hạn chế nghiêm trọng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

Nói cách khác, có trang web bất động sản của riêng bạn cung cấp cho bạn cơ hội gần như vô hạn để tăng khả năng hiển thị và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, có sự hiện diện trực tuyến là chưa đủ – bạn cũng cần đảm bảo rằng sự hiện diện đó là một sự hiện diện mạnh mẽ, nó được thiết kế để thu hút khách hàng tiềm năng và bạn đã thiết lập một hệ thống để chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó. Hãy tìm hiểu chính xác những gì bạn nên làm để đảm bảo website bất động sản của bạn thực hiện những gì nó phải làm.

Gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp trên website với thiết kế đẹp
Gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp trên website với thiết kế đẹp

Nổi bật giữa đám đông

Ngành bất động sản có tính cạnh tranh cao. Có rất nhiều người bán đi xung quanh bạn, và có rất nhiều môi giới hơn là những khách hàng tiềm năng. Vì thế, bạn cần tạo sự khác biệt với đối thủ và một trang web bất động sản có trang đích (landing page) vững chắc sẽ giúp bạn làm được điều đó bằng cách cung cấp nội dung được cá nhân hóa để tăng thêm giá trị cho người đọc của bạn.

Việc phát triển mối quan hệ giữa bạn và bất kỳ ai truy cập vào website bất động sản của bạn thể hiện sự chuyên nghiệp, kiến ​​thức chuyên môn của bạn và giá trị của bạn với tư cách là một nhà môi giới bất động sản. Cung cấp cho người đọc thông tin chi tiết về quá trình mua hoặc bán nhà, có sẵn các công cụ hỗ trợ và giới thiệu các tài sản có sẵn mà bạn có thể cung cấp cho họ. Điều này làm tăng khả năng khách hàng tiềm năng muốn làm việc với bạn.

Trình bày các sản phẩm theo những cách độc đáo và đầy đủ thông tin

Một nhà môi giới bất động sản có website bất động sản của riêng, họ sử dụng trang web đó để giới thiệu các bất động sản mà họ muốn bán/cho thuê và họ có thể làm như vậy theo những cách riêng biệt mà một trang web đăng tin bất động sản chung chung không thể làm được. Ý tưởng là để tăng giá trị cho việc tìm kiếm nhà của khách bằng cách cung cấp cho họ thông tin mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Có hàng tá cách để bạn có thể thực hiện điều này. Giới thiệu các ngôi nhà qua video trực tuyến, ghi lại các chuyến tham quan nhà và khu vực lân cận để làm nổi bật các khía cạnh quan trọng hoặc đáng chú ý của cả hai, tương tác trực tiếp với những người mua nhà quan tâm bằng cách trả lời các câu hỏi về một bất động sản nhất định – tất cả điều này có thể được thực hiện dễ dàng thông qua website bất động sản của bạn. Và vì tất cả nội dung này đều được cá nhân hóa và tương tác, nên trang web của bạn sẽ là nơi duy nhất mà khách truy cập có thể tìm thấy nó.

Cải thiện phạm vi tiếp cận của bạn hơn nữa với việc tích hợp phương tiện truyền thông xã hội

Nếu bản thân bạn không có sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, thì trang web bất động sản của bạn tuyệt vời như thế nào đi chăng nữa cũng bằng không, vì sẽ không ai biết nó ở đó. Đây là lý do tại sao tích hợp trang web của bạn vào sự hiện diện trên mạng xã hội là một trong những cách tốt nhất để cải thiện phạm vi tiếp cận của bạn.

Hãy coi phương tiện truyền thông xã hội như một thành phần không thể thiếu của trang web bất động sản của bạn. Luôn chia sẻ nội dung từ trang web của bạn trên các nền tảng có liên quan như Facebook, Instagram và Twitter… Nó cải thiện phạm vi tiếp cận của bạn, ngăn không cho khách truy cập rời đi khi họ đến và thu hút nhiều sự chú ý hơn đến nội dung được tạo dựng một cách chuyên nghiệp của bạn. Và tất cả những điều này làm được gì cho bạn? Tăng cơ hội của bạn không chỉ tạo ra các khách hàng tiềm năng chất lượng mà còn chuyển đổi các khách hàng tiềm năng đó thành khách hàng.

Social media marketing hứa hẹn bùng nổ trong nhiều năm tới
Social media marketing hứa hẹn bùng nổ trong nhiều năm tới

Sự trợ giúp của chuyên gia sẽ làm cho nó tốt hơn nữa

Nếu tất cả những điều này nghe có vẻ quá sức với bạn hoặc bạn không đủ thời gian – đừng lo lắng. Các chuyên gia trong lĩnh vực marketing online bất động sản sẽ hỗ trợ bạn điều này. Nếu bạn muốn trang web bất động sản tốt nhất có thể có với nội dung tuyệt vời chắc chắn thu hút khách hàng tiềm năng, bạn sẽ cần một số trợ giúp từ chuyên gia. Đó là lý do tại sao việc chọn các đơn vị uy tín, hỗ trợ tốt cho bạn sẽ luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

Tất nhiên, điều này liên quan đến đầu tư. Để website của bạn có lượng truy cập lớn, xếp top trên các công cụ tìm kiếm phải mất thời gian, năng lượng và tiền bạc để tạo ra nội dung tuyệt vời để đưa lên một trang web tốt. Tuy nhiên, nếu bạn làm đúng mọi thứ, một trang web bất động sản tốt mang lại khách hàng tiềm năng lớn sẽ dễ dàng trả tiền cho chính nó và giúp bạn tăng doanh thu đáng kể. Vì vậy, nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu công việc kinh doanh bất động sản của mình và bắt đầu thu hút khách hàng tiềm năng tốt hơn với số lượng lớn hơn, hãy thiết lập và chạy trang web bất động sản của riêng bạn!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support