Tổng hợp các website đăng tin BĐS miễn phí tốt nhất hiện nay

Đăng tin BĐS miễn phí sẽ giúp cho các nhà tư vấn có được nguồn khách hàng mới hấp dẫn mà không mất khoản phí nào. Đối với những nhà tư vấn mới thì đây là điều cần thiết để có tệp khách hàng đầu tiên và rộng mở tệp khách hàng đó. Nếu như bạn chưa kiếm tìm được nguồn khách hàng bằng cách khai thác các kênh đăng tin BĐS miễn phí, đừng bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây.

Tại sao nên đăng tin bất động sản miễn phí đa kênh
Tại sao nên đăng tin bất động sản miễn phí đa kênh?

Tại sao nên mở rộng đăng tin bất động sản trên nhiều trang?

Đăng tin bất động sản trên nhiều trang chính là cách mở rộng tệp khách hàng tự nhiên một cách tốt nhất. Điều này rất dễ hiểu bởi hiện nay dưới sự phát triển của công nghệ số, đặc biệt là nền tảng Google thì việc người dùng tự mình tìm kiếm các thông tin về bất động sản cũng được mở rộng.

Nếu như trước đây, khi muốn mua bất động sản nào đó thì người ta thường hỏi nhau, kháo nhau. Nhưng giờ đây, mọi thông tin đã được mở rộng trên nền tảng công nghệ số. Hành vi người tiêu cùng cũng từ đó mà thay đổi, họ sẽ tự mình gõ tìm cụm từ khóa về loại hình bất động sản mình quan tâm. Sau đó chỉ cần đợi một vài giây là hàng ngàn thông tin về BĐS đó sẽ được trả về.

Khi đăng tin bất động sản lên nhiều trang thì khả năng thông tin đó hiển thị nhiều hơn, nhiều chủ đầu tư sẽ biết tới hơn. Đặc biệt khi thực hiện đăng tin trên nhiều trang thì sự đa dạng mẫu đăng tin bán đất hay cũng sẽ kích thích nhiều người quan tâm. Chắc chắn điều này sẽ đem lại cơ hội chốt thành công cao hơn so với hình thức truyền thông truyền thống.

Những trang đăng tin bất động sản miễn phí dành cho người mới

Nắm bắt được xu hướng  truyền thông trực tuyến, hiện nay có khá nhiều website bất động sản phát triển để hỗ trợ nhà tư vấn đăng tin rao bán, buôn bán, cho thuê BĐS tiện ích. Nhưng đối với những nhà môi giới mới thì nên chọn lựa các trang đăng tin BĐS miễn phí để tiết kiệm chi phí quảng cáo từ ban đầu. Dưới đây là danh sách web đăng tin miễn phí với lượt truy cập cao các bạn có thể tham khảo:

Batdongsan.com.vn chuyên trang đăng tin BĐS

Đứng đầu trong danh sách các trang đăng tin BĐS được nhiều người biết tới nhất hiện nay chính là Batdongsan.com.vn. Đây là trang web đăng tin miễn phí về bất động sản được thành lập sớm nhất với lượng truy cập ổn định nhất hiện nay tại Việt Nam.

Đăng tin bất động sản miễn phí tại batdongsan.com.vn
Đăng tin bất động sản miễn phí tại batdongsan.com.vn

Theo thống kê thì hiện nay mỗi tháng Batdongsan.com.vn có tới 9 triệu lượt truy cập và lưu lại xem website. Nên đây chính là nơi giúp cho các bạn có được lượng khách hàng tiềm năng lớn. Thông tin rao bán của bạn sẽ được hiển thị lần lượt theo chủ đề, vị trí, khu vực,…Do đó thông qua bộ lọc khách hàng sẽ dễ dàng quan tâm tới thông tin rao bán của bạn.

Hiện nay thì Batdongsan.com.vn chính là địa chỉ tin cậy được nhiều chủ đầu tư, sàn giao dịch cũng như các nhà môi giới Việt Nam quan tâm. Bạn có thể hoàn toàn thực hiện đăng tin mỗi ngày để có được lượng khách nhất định.

Đăng tin rao bán miễn phí tại Muaban.net

Được thành lập từ năm 2002 cho tới thời điểm hiện tại Muaban.net đã trở thành kênh thương mại điện tử cung cấp thông tin nhà đất cho rất nhiều người Việt. Khi đến với Muaban.net cả nhà môi giới và người dùng đều không phải nộp bất cứ khoản phí nào, có thể đăng tin BĐS miễn phí, cập nhật thông tin bất động sản miễn phí.

Muaban.net bán đăng tin miễn phí hàng đa tiện ích
Muaban.net bán đăng tin miễn phí hàng đa tiện ích

Alonhadat.com.vn kênh mua bán bất động sản thông minh

Kênh đăng tin BĐS miễn phí tiếp theo bạn có thể chọn lựa là Alonhadat.com.vn. Đây là kênh rao vặt thông tin bất động sản miễn phí có sự đầu tư nhất hiện nay tại Việt Nam. Qua nhiều đợt nâng cấp chất lượng, nâng cấp dịch vụ tiện ích kèm theo. Hiện nay Alonhadat.com.vn tiếp cận được khoảng hơn 6 triệu lượng truy cập mỗi tháng.

Alonhadat.com.vn đăng tin miễn phí
Alonhadat.com.vn đăng tin miễn phí

Đặc biệt đây là kênh trao đổi thông tin mua bán minh bạch, công khai, các thông tin đăng bán là thông tin thực tế. Nếu như đó là thông tin ảo hoặc có dấu hiệu lừa đảo thì khách hàng có thể trực tiếp thực hiện phải hồi tin rao bán. Dựa trên hành vi của người tiêu dùng thì Alonhadat.com.vn sẽ sàng lọc và cung cấp nhiều thông tin BĐS tiện ích, phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng.

Đăng tin BĐS miễn phí tại Timmuanhadat.com.vn

Timmuanhadat.com.vn cũng là sự chọn lựa chính xác cho những ai đang muốn đăng tin BĐS miễn phí. Đây là sàn thương mại điện tử cung cấp đều đặn 2 tin miễn phí cho khách hàng trong 1 ngày. Bạn có thể đăng tin đều đặn để tin tức rao bán của mình luôn được hiển thị ở trang đầu. Lượng truy cập của khách hàng vào Timmuanhadat.com.vn cũng khá cao nên bạn sẽ có được lượng khách hàng đáng kể trong một thời gian đăng tin ngắn. Đây cũng là một trong các trang web đăng tin cho thuê nhà miễn phí được nhiều người chọn lựa.

Timmuanhadat.com.vn kênh rao bán bât động sản thông minh
Timmuanhadat.com.vn kênh rao bán bât động sản thông minh

Imuabanbds.vn thông minh tiện ích đa loại hình BĐS

Dù mới được thành lập từ năm 2016 nhưng cho tới thời điểm hiện tại Imuabanbds.vn đã trở thành địa chỉ được người dùng tin tưởng nhất hiện nay.

Imuabanbds.vn miễn phí đăng tin trong ngày
Imuabanbds.vn miễn phí đăng tin trong ngày

Hiện nay Imuabanbds.vn cũng là đơn vị cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất cho các nhà đăng tin từ hoạt động đăng tin BĐS tới hoạt động xây dựng bộ lọc thông minh. Người dùng có thể dễ dàng có được thông tin hữu ích, đúng với mục đích tìm kiếm và mục đích quảng cáo của mình khi chọn lựa Imuabanbds.vn.

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã cung cấp tới các bạn thông tin hữu ích về các trang đăng tin BĐS miễn phí hot nhất 2022. Mỗi một trang web sẽ có một lợi thế khác nhau về lượt tiếp cận khách hàng, lượt hiển thị tin tức. Để đăng tin được hiệu quả nhất hãy kết nối với tư vấn viên của từng website để được support liên tục. Chúc bạn thành công.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support