5 công cụ không thể thiếu của môi giới bất động sản chuyên nghiệp

Để trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, ngoài kiến thức, kỹ năng cần có, mỗi người môi giới cần phải có các công cụ hỗ trợ, mang lại hiệu quả cho công việc và phát triển, hoàn thiện bản thân hơn.

1. Website bất động sản

Trong lĩnh vực bất động sản đăng tin, quản lý, giới thiệu sản phẩm là công cụ không thể thiếu dành cho nhân viên môi giới. Website không chỉ hỗ trợ đăng thông tin, bài viết các sản phẩm của mình mà còn giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà còn mang lại hiệu quả hơn, giúp giảm chi phí, thời gian đi lại đồng thời giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp hay cá nhanh môi giới bất động sản và tạo niềm tin đối với khách hàng.

MyPro cung cấp cho bạn các website bất động sản với rất nhiều mẫu chuyên nghiệp bạn có thể thay đổi và lựa chọn tùy ý. Bạn chỉ mất chưa tới 5 phút để có 1 website ưng ý

Website bất động sản

Bên cạnh đó, website này còn kết nối với nhiều hệ thống khác của MyPro như CRM, Landing Page, Email Marketing, Marketing mạng xã hội … giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chuyển đổi thành khách hàng thật sự 1 cách nhanh chóng.

2. Landing Page bất động sản

Landing Page bất động sản là một công cụ tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành khách hàng thật sự nhanh chóng nhất dành cho môi giới, là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập, cải thiện SEO và xây dựng thương hiệu của một môi giới hoặc doanh nghiệp bất động sản.

Landing page

Khoảng 68% doanh nghiệp B2B sử dụng trang đích để tạo khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi trong tương lai. May mắn cho bạn, 44% số lần nhấp này được chuyển hướng đến các trang chủ. Các trang đích dẫn khách hàng đến một sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi cụ thể và khuyến khích họ hành động. Đây là cơ hội của môi giới để tạo chuyển đổi và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng của mình.

Tại MyPro các form đăng ký của Landing page được chuyển thẳng đến hệ thống CRM giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng 1 cách dễ dàng.

3. CRM bất động sản

Đã qua lâu rồi những ngày mà các môi giới bất động sản quản lý danh sách khách hàng của họ và viết các danh sách việc cần làm vào trong một cuốn sổ. CRM bất động sản đơn giản hóa nhiều quy trình và giúp bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhanh hơn. Ngoài ra CRM giúp giữ cho lịch trình của bạn có tổ chức, làm cho danh sách hấp dẫn hơn, giúp bạn quản lý cũng như chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

Hệ thống CRM MyPro cực kỳ đơn giản cho bạn, ngay cả những người không rành về công nghệ bạn cũng có thể sử dụng nó 1 cách dễ dàng. CRM MyPro kết hợp với các website, landing page, email marketing … của hệ thống giúp bạn quản lý tất cả thật đơn giản với chỉ 1 tài khoản duy nhất

4. Email marketing

Hãy thử tưởng tượng, bạn có một danh sách khoảng 1.000 khách hàng với đầy đủ thông tin: Họ tên, giới tính, số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ… Bạn sẽ làm gì để chăm sóc họ hay thông báo với họ về một sản phẩm mới: Gọi 1.000 cuộc điện thoại? gửi 1.000 bức thư tay cho từng người? Đây là một phương pháp tiêu tốn rất nhiều chi phí cũng như thời gian.

Email Marketing Bất Động Sản

Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, MyPro cung cấp cho bạn một phương thức kỳ diệu. Bạn chỉ mất chưa tới 1 giờ đồng hồ với chi phí cực kỳ cực kỳ thấp đó chính là hệ thống Email Marketing MyPro. Bạn chỉ cần soạn sẵng nội dung email rồi lập lịch gửi đi, hệ thống MyPro sẽ gửi đúng giờ và đúng khách hàng cho bạn không thiếu sót 1 khách hàng nào.

Ngoài ra, MyPro còn cung cấp cho bạn các kịch bản Email Marketing để chăm sóc khách hàng từ lúc đăng ký đến chốt hợp đồng 1 cách tự động, bạn chỉ cần xây dựng sẵn kịch bản và hệ thống sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc

Qua đó, dễ dàng nhận thấy được ưu điểm vượt trội của email marketing như: Chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh chóng, cho phản hồi ngay lập tức, đánh giá được hiệu quả…

5. Các phương tiện truyền thông xã hội

Facebook, Instagram, Twitter, Linked In,… là những phương tiện truyền thông xã hội có thể giúp môi giới tìm hiểu về thị trường bất động sản ở từng khu vực một cách chi tiết, đầy đủ nhất. Tuy nhiên, các thông tin trên những phương tiện này là không giới hạn, có rất nhiều thông tin, do đó mỗi người môi giới cần phải tiếp thu một cách có chọn lọc.

Thông qua các trang mạng xã hội, môi giới có thể xây dựng các mối quan hệ. Các hình thức quảng cáo trên mạng xã hội cũng là cách nhanh chóng để môi giới bất động sản tìm được nguồn khách hàng tiềm năng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support