Tận dụng SEO cho Realtors để thành công

Thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh gay gắt, chính vì thế mà Realtors phải luôn luôn nổ lực và tìm hướng đi riêng cho mình. Tạo ra thị trường ngách của riêng bạn có nghĩa là sử dụng từng công cụ theo ý của bạn và một trong những cách tốt nhất để làm như vậy là thông qua tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Nếu bạn đang muốn xây dựng công việc kinh doanh bất động sản của riêng mình, bạn cần biết SEO cho môi giới bất động sản là gì, cách thức hoạt động ra sao và cách bạn có thể tận dụng SEO tốt cho thành công của chính mình.

SEO bất động sản dành cho môi giới
SEO bất động sản là điều rất quan trọng đối với môi giới

Tại sao SEO cho Realtors lại rất quan trọng

Internet ngày càng phát triển và công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu. Nếu bạn bỏ qua nó thì đồng nghĩa với việc thất bại, vì 95% những người mua nhà hoặc đầu tư BĐS tận dụng khả năng tìm kiếm thông tin bất động sản của họ bằng cách chuyển sang internet. Nếu không có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ của riêng bạn, thì việc kinh doanh bất động sản của bạn sẽ tụt hậu và khó tiếp cận được khách hàng tiềm . Nếu bạn muốn đưa danh sách bất động sản của mình lên các trang listing hay website bất động sản của riêng bạn, bạn cần đảm bảo rằng nội dung của bạn được tối ưu hóa để người dùng tìm thấy nó thông qua các tìm kiếm trên internet.

Có rất nhiều thứ liên quan đến SEO cho các nhà môi giới, vì nó thường có thể là một chủ đề . Tuy nhiên, có một số khía cạnh chung và phổ biến mà bạn luôn phải giải quyết khi nói đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong ngành bất động sản. Đây là bốn trong số những điều quan trọng nhất.

Viết blog

Các công ty chứng minh hoạt động viết blog nhất quán tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn hai phần ba so với những công ty không. Bất kể quy mô kinh doanh môi giới bất động sản của bạn, cho dù bạn là đại lý duy nhất hay một phần của đại lý lớn hơn, bạn nên đăng nội dung cụ thể về bất động sản lên blog của mình theo lịch trình thường xuyên.

Tối ưu hóa thiết bị di động

Ngày nay, nhiều người lướt web qua điện thoại hơn những người xem qua máy tính của họ. Điều này có nghĩa là trải nghiệm đầu tiên mà ai đó có thể có với nội dung của bạn sẽ là qua màn hình của thiết bị di động. Google thậm chí còn cho biết họ đã áp dụng tùy chọn ưu tiên thiết bị di động trong thuật toán của mình, có nghĩa là nội dung của bạn thậm chí có thể không được xem xét nếu nó không được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Giống như thiết bị di động, mạng xã hội cũng có mặt ở khắp mọi nơi. Nếu bạn không duy trì sự hiện diện trên ít nhất một hoặc hai nền tảng truyền thông xã hội, bạn đang bỏ qua một thành phần quan trọng của SEO. Liên kết từ phương tiện truyền thông xã hội là một trong những kênh hiệu quả nhất mà bạn có thể sử dụng, vì điều này khuyến khích khách truy cập vào website bất động của bạn và ở lại đó.

Sử dụng video và hình ảnh trong bài viết

Câu nói cũ về “một bức tranh nói lên một ngàn lời nói” đã tăng gấp đôi trên mạng. Nội dung có hình ảnh hoặc video nhúng hầu như luôn xếp hạng cao hơn nội dung chỉ có văn bản. Video đặc biệt hiệu quả, chẳng hạn như khi bạn tận dụng nó để cung cấp các phiên Hỏi và Đáp trực tiếp cho một thuộc tính cụ thể.

Đừng ngủ quên với SEO cho Realtors

Trở thành một chuyên gia bất động sản thành công không chỉ là một công việc toàn thời gian – đó là một niềm đam mê tuyệt đối. Nếu bạn không biết hoặc không đủ thời gian để làm SEO cho website bất động sản của bạn. ạn nên hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp để đảm bảo nội dung trực tuyến của bạn đang hoạt động tích cực nhất để thu hút các doanh nghiệp bất động sản mới. Có một chuyên gia đủ năng lực có nghĩa là bạn có thể yên tâm khi nói đến hiệu quả tiếp thị của mình, giúp bạn có nhiều thời gian và năng lượng hơn để tập trung vào các vấn đề khác.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support