Học SEO bất động sản mất bao lâu?

Internet là một công cụ phổ biến mà tất cả chúng ta sử dụng hàng ngày, đôi khi nhiều lần trong ngày. Chúng ta sử dụng nó để giải trí, nhận tin tức, giao tiếp với bạn bè và các thành viên trong gia đình, và thực hiện tất cả các loại công việc. Từ mua hàng trực tuyến trên Amazon, Shopee, Tiki .. đến bán hàng trên eBay và nhiều thứ khác, internet khiến thế giới quay vòng – và điều đó sẽ ngày một nhiều hơn. Các chuyên gia bất động sản biết điều này một cách mật thiết. Nếu không có sự hiện diện trực tuyến tốt, một đại lý bất động sản sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới và chuyển đổi họ thành khách hàng. Vì vậy, học SEO Bất động sản có thể không phải là một ý tưởng tồi.

Mất bao lâu để học SEO bất động sản?
Mất bao lâu để học SEO bất động sản?

Chính vì nhu cầu này mà các đại lý dành rất nhiều thời gian và năng lượng vào việc tạo ra các website của riêng họ. Nhưng để trang web đó hoạt động hiệu quả, bạn cần đảm bảo mọi người có thể tìm thấy nó khi họ tìm kiếm trên internet. Do đó, bạn cần phải học SEO. Nhưng học SEO bất động sản mất bao lâu? Thậm chí nó là gì và tại sao nó lại quan trọng? Hãy cùng trả lời tất cả những câu hỏi đó ngay tại đây ngay bây giờ.

SEO là gì?

SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là một tập hợp các phương pháp hay nhất mà các nhà thiết kế website tuân theo để đảm bảo trang web của họ được xếp hạng cao khi ai đó sử dụng Google hoặc một công cụ tìm kiếm khác để tìm những gì họ đang tìm kiếm. Nếu website của bạn không có SEO tốt, bạn sẽ nhận được ít lưu lượng truy cập vào trang web của mình hơn.

SEO hoạt động như thế nào?

SEO hoạt động bằng cách đảm bảo rằng trang web của bạn chứa nội dung mà các công cụ tìm kiếm thấy hấp dẫn. Có hàng tá yếu tố khác nhau giải quyết vấn đề này, nhưng có lẽ khía cạnh quan trọng nhất của SEO tốt là đảm bảo trang web của bạn đang sử dụng các từ khóa có liên quan trùng khớp với những gì người dùng đang nhập vào công cụ tìm kiếm. 

SEO có tốt cho môi giới không?

Nếu bạn muốn website bất động sản của mình thu hút nhiều khách truy cập mà bạn có thể sử dụng để tạo khách hàng tiềm năng, website của bạn cần SEO bất động sản tốt. Điều này khiến trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm và điều đó có nghĩa là tạo nội dung thu hút sự chú ý. Với 44% người mua nhà sử dụng Google để bắt đầu tìm kiếm nhà của họ, bạn không thể bỏ lỡ.

Làm thế nào để xây dựng SEO bất động sản tuyệt vời

Mục tiêu của những nỗ lực SEO cho website bất động sản của bạn là tiến gần đến đầu bảng xếp hạng tìm kiếm nhất có thể cho các từ khóa bạn đã chọn. Đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản; chỉ khoảng 5,7 phần trăm của tất cả các trang mới xuất bản sẽ lọt vào 10 kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google trong vòng một năm, chưa kể đến việc giành lấy vị trí hàng đầu đáng thèm muốn đó – một vị trí giúp bạn nhận được hơn 36 phần trăm tổng số nhấp chuột , con số này là đáng mơ ước.

Trong khi đó, lợi ích của việc có danh sách xếp hạng cao là không thể đếm xuể. Oneera.vn (website bất động sản của bạn Nguyễn Hoàng Thành, thành viên của ERA Việt Nam) xếp hạng cho một nghìn từ khóa, dẫn đến gần hơn 2300 lượt khách truy cập không phải trả tiền mỗi tháng, đó là một con số đáng mơ ước của một môi giới bất động sản. Chúng tôi không nói rằng bạn sẽ có thể đạt được mức độ thành công đó cho website bất động sản của bạn trong một sớm một chiều, nhưng tiềm năng là có, vì vậy hãy nói về những gì tạo nên SEO bất động sản tuyệt vời.

Xây dựng nội dung tốt

Các chuyên gia từ dịch vụ SEO bất động sản đồng ý rằng trang web của bạn cần nội dung tốt nhất mà bạn có thể cung cấp để thu hút sự chú ý. Một trong những loại nội dung hiệu quả nhất là hình thức viết blog thông thường. Chia sẻ những lời khuyên thú vị về ngành bất động sản, những phát triển thú vị trong cộng đồng mà bạn phục vụ và những cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của một chuyên gia bất động sản đều là những cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý đó.

Tạo hệ thống liên kết ngược

Một cách để Google đánh giá giá trị trang của bạn là xác định số lượng liên kết ngược – Backlinks bạn có hoặc liên kết từ nội dung của người khác đến nội dung của bạn. Rõ ràng rằng nội dung dài hơn sẽ tốt hơn khi nói đến nội dung của bạn, vì phân tích hơn 900 triệu bài đăng trên blog cho thấy nội dung dạng dài có khả năng thu hút liên kết ngược cao hơn 77,2% so với nội dung ngắn hơn.

Dựa vào sự trợ giúp của chuyên gia

Có lẽ bước quan trọng nhất cần thực hiện để xây dựng SEO bất động sản tuyệt vời là không cố gắng bảo vệ nó. Nếu bạn không có kiến ​​thức cần thiết về những thứ như tạo nội dung, nghiên cứu từ khóa hoặc thiết kế trang web, bạn luôn có thể tự học cho mình một khóa học về chủ đề này nếu bạn có thời gian. Nhưng hầu hết các chuyên gia bất động sản đều đã đủ bận rộn, đó là lý do tại sao việc tranh thủ sự hỗ trợ của một công ty SEO bất động sản để tinh chỉnh trang web của bạn thường là một ý tưởng tốt hơn nhiều.

Vậy học SEO Bất Động Sản mất bao lâu?

Học những điều cơ bản về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không mất nhiều thời gian. Thật dễ dàng để hiểu được khái niệm tại sao trang web của bạn được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm là quan trọng vì các website được tối ưu hóa xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm và thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn. Cũng không khó để hiểu website của bạn cần có những gì để xây dựng SEO bất động sản tốt.

Tuy nhiên, điều cần có thời gian là thực hiện. Kiến thức lý thuyết là rất tốt, nhưng khi bạn phải áp dụng kiến ​​thức đó và sử dụng các kỹ thuật SEO hiệu quả vào thực tế thì quá trình này có thể khá lâu. Có thể mất vài tuần hoặc thậm chí vài tháng nghiên cứu và thử-và-sai trước khi bạn có đủ kinh nghiệm thực tế về SEO bất động sản – khoảng thời gian có thể tốt hơn dành cho bất kỳ nơi nào khác. Đó luôn là một ý tưởng hay khi đầu tư vào sự trợ giúp của một nhà cung cấp dịch vụ SEO bất động sản đáng tin cậy, vì “việc sắp xếp nó” là một việc khó khăn.

Lời kết

Ngày nay, mọi thứ đều được thực hiện qua internet, bao gồm cả việc tìm nhà. Có website bất động sản của riêng bạn là điều tuyệt đối bắt buộc nếu bạn muốn thu hút khách hàng tiềm năng mới cho việc kinh doanh của mình. Điều này có nghĩa là bạn phải tận dụng SEO bất động sản tốt nhất có thể để tối đa hóa lưu lượng truy cập trang web của mình.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support