7 lời khuyên cho đại lý BĐS khi thị trường đang chậm lại

Do lượng hàng tồn kho thấp và tín dụng bất động sản bị siết chặt, thị trường bất động sản đã chững lại đáng kể so với thời điểm sôi động đầu năm nay. Nếu bạn thấy mình có nhiều thời gian hơn trong những ngày này, nhưng muốn duy trì năng suất cao, 7 mẹo này sẽ giúp bạn phát triển nhóm khách hàng của mình để khi thị trường bất động sản nóng trở lại, bạn sẽ có thể đạt hiệu quả ngay lập tức.

Người kinh doanh cần có sự thông hiểu về pháp lý trong quá trình làm việc
Cần làm gì khi thị trường bất động sản đang chậm lại?
  1. Phát triển thương hiệu cá nhân

    Khi thị trường chậm lại thì đây là thời gian tuyệt vời để bạn có thể tập trung xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân của mình. Trên thực tế, thương hiệu của bạn và danh tiếng gắn liền với nó cũng quan trọng như tài sản được chào bán. Thương hiệu của bạn luôn hiện diện và đó là một thứ bạn có quyền kiểm soát.

  2. Chăm sóc, xây dựng nội dung cho website BĐS

    Như chúng ta đã biết, trong thời đại công nghệ 4.0 này thì việc bạn sỡ hữu website bất động sản tốt là điều tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng. Đây có thể là con gà đẻ trứng vàng cho chúng ta, vì vậy hãy dành thời gian chăm sóc nó thật tốt để thu hút lượng truy cập càng nhiều càng tốt, xây dựng nội dung tuyệt vời để giữ chân khách hàng ngay cả khi thị trường đang nóng hay đang chậm lại

  3. Kết nối

    Nếu doanh số bán hàng chậm, một trong những điều tốt nhất bạn có thể dành thời gian của mình là kết nối để thu hút khách hàng mới vào hệ thống của bạn. Cân nhắc tham dự các sự kiện cộng đồng và tiệc kinh doanh. Tìm kiếm các cơ hội tình nguyện trong khu vực mà bạn có thể gặp gỡ những người mới. Dù bạn làm gì, hãy nhớ theo dõi mọi liên hệ mới mà bạn gặp.

  4. Phát triển các kỹ năng tiếp thị mới

    Kỹ năng tiếp thị tốt có lẽ là một trong những công cụ hữu ích nhất mà một chuyên gia bất động sản có thể sở hữu. Từ tiếp thị bản thân đến tiếp thị bất động sản của bạn , điều quan trọng là phải cập nhật các xu hướng tiếp thị mới nhất và các phương pháp hay nhất để bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình.

  5. Nâng cao trình độ học vấn của bạn

    Thị trường bất động sản hiện nay có gì hot? Bạn cần xây dựng những kỹ năng gì? Tìm kiếm các khóa học để giúp lấp đầy những khoảng trống này. Bạn có một số khóa học thường xuyên để nâng cao kỹ năng, nắm bắt thị trường mới, sản phẩm mới? Giai đoạn chậm là thời điểm tuyệt vời để hoàn thành chúng. Bạn cũng có thể tìm kiếm các khóa học phát triển chuyên môn về bất cứ điều gì bạn muốn tìm hiểu.

  6. Khám phá các ngách mới

    Một cách tuyệt vời khác để tối đa hóa thời gian rảnh của bạn trong mùa bất động sản là phân nhánh sang các lĩnh vực mới và thú vị. Có rất nhiều ngách có lợi nhuận cao. Theo Báo cáo Thu nhập Bất động sản McKissock 2022-2023 , các lĩnh vực sinh lời cao nhất cho các đại lý bất động sản là bất động sản thân thiện với môi trường, bất động sản đầu tư nước ngoài và bất động sản cao cấp

  7. Thử nghiệm với mạng xã hội

    Sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội là một cách tuyệt vời để tận dụng thời gian rảnh rỗi của bạn trong những tháng chậm chạp (và phần tốt nhất là bạn thậm chí không cần phải ra ngoài để làm điều đó). Gần 74% người bán sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tìm đại lý của họ , có nghĩa là bạn có cơ hội chia sẻ nội dung chất lượng, sâu sắc với khách hàng và khách hàng tiềm năng, định vị mình như một chuyên gia trong ngành và dễ dàng thu hút khách hàng mới hơn.

Không cần quan tâm đến việc bạn sử dụng chiêu gì để bận rộn khi công việc kinh doanh chậm lại, hãy nhớ rằng thị trường bất động sản luôn phục hồi. Vì vậy, điều quan trọng là đừng nản lòng nếu bạn không thấy kết quả ngay lập tức. Hãy xem thời gian này như một cơ hội để làm việc trên các lĩnh vực kinh doanh bất động sản của bạn mà bạn chưa có thời gian làm khi thị trường đang nóng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support