Bí quyết tăng lượng truy cập website bất động sản

Tăng lượng truy cập website bất động sản chính là cách mở rộng tệp khách hàng, gia tăng khả năng chốt đơn hiệu quả. Đối với những sản phẩm đặc biệt có giá trị và giá trị tăng không ngừng như bất động sản thì xây dựng, phát triển, tăng traffic cho website là điều đặc biệt cần thiết. Nếu như bạn chưa biết bắt đầu thiết lập website và thúc đẩy tăng website từ đâu hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này trong bài chia sẻ dưới đây.

Cách tăng lượt truy cập cho website hiệu quả
Cách tăng lượt truy cập cho website hiệu quả

Vì sao cần thực hiện tăng lượt truy cập website

Lượng truy cập website càng lớn càng khẳng định đó là một website thành công, tiếp cận khách hàng tốt. Nếu như bạn xây dựng một website giao diện đẹp, nội dung hay nhưng lại không thể tiếp cận được khách hàng, không có được lượng truy cập ổn định thì chắc chắn sẽ không thành công, không có được lượt chuyển đổi tốt. Khi đó website của bạn không giúp bạn tăng doanh thu.

Lượt truy cập càng cao thì khả năng chuyển đổi, nâng cao doanh số càng lớn. Nếu không có lượt truy cập hoặc lượt truy cập thấp thì đồng nghĩa với khả năng tiếp cận khách hàng thấp. Khi không tiếp cận được với khách hàng thì chắc chắn sẽ không thể nào tư vấn chốt bất động sản được. Nên thực hiện tăng lượt truy cập website là điều bắt buộc mà các nhà kinh doanh cần thực hiện.

Bí quyết tăng traffic cho website bất động sản

Cách tăng lượng truy cập website bất động sản cũng đơn giản như khi thực hiện tăng traffic cho các website khác. Để nâng cao lượt truy cập các bạn cần đảm bảo đầy đủ các vấn đề sau:

Tối ưu giao diện website, tốc độ load trang

Giao diện đẹp, tốc độ load trang nhanh thì sẽ đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Một website nếu như chỉ cần tải chậm 1s thôi cũng sẽ khiến cho người đùng cảm thấy sốt ruột, thấy khó chịu và hành động chắc chắn sẽ thực hiện là thoát trang. Khi đã thoát trang thì họ sẽ không quay lại trang web vừa đem cho họ trải nghiệm tồi tệ đó nữa. Điều này chính là sự thất bại mà các chủ website phải đối mặt và google sẽ không đánh giá cao về thứ hạng website của bạn trên trang đầu.

Bạn cần phải xây dựng một website có giao diện bắt mắt, cuốn hút người dùng bằng hình ảnh đẹp, bố cục giao diện hợp lý. Đi cùng với đó là tối ưu hóa ảnh, giảm kích thước ảnh để nâng cao tốc độ tải trang.

Có thể sử dụng công cụ PageSpeed Insights của Google để đánh giá tốc độ tải, load trang của bạn.

Tăng tốc độ tải trang sẽ thúc đẩy tăng traffic website
Tăng tốc độ tải trang sẽ thúc đẩy tăng traffic website

Tối ưu khả năng hiển thị của website trên các thiết bị di động

Tăng lượng truy cập bằng cách tối ưu khả năng hiển thị của website trên các thiết bị di động là điều cần thiết. Nếu không tối ưu trên thiết bị tương ứng máy tính, điện thoại, ipad,…thì người dùng có thể không xem được đầy đủ nội dung. Từ đó sẽ tạo nên những trải nghiệm không tốt cho người dùng. Tất nhiên khi đó thì thông tin website của bạn sẽ không được đánh giá cao.

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
Tối ưu khả năng hiển thị

Chọn lọc từ khóa mục tiêu target đúng đối tượng khách hàng

Thiết kế website đẹp thôi là chưa đủ, bạn cần phải chọn lựa từ khóa mục tiêu và chuẩn bị nội dung target đúng đối tượng khách hàng thì mới có thể tối ưu được khả năng chuyển đổi. Nghĩa là các nội dung bạn xây dựng trên website phải có sự đồng nhất, thông tin dự án phải rõ ràng. Thông điệp truyền tải sâu sắc và tối ưu SEO ontop càng cao càng tốt.

Xây dựng nội dung hấp dẫn giữ chân khách hàng trên website

Cùng với chọn lọc từ khóa chính là xây dựng nội dung sâu sắc chính là điều kiện tiên quyết giúp tăng lượng truy cập website bất động sản của bạn. Chỉ khi nội dung đi sâu vào dự án, cung cấp cho khách hàng thông tin thực, thông tin hữu ích thuyết phục khách hàng. Thì khi đó không cần thông qua sale khách hàng cũng có thể tự mình ra quyết định chốt đơn trực tiếp trên website. Các CTA (Call To Action – Kêu gọi hành động) cần phải sâu sắc để thúc đẩy khách hàng đưa ra hành động quyết định chốt đơn, quyết định được tư vấn.

SEO website bất động sản

SEO là điều không thể tuyệt vời hơn để giúp website của bạn tăng lượng truy cập tự nhiên và giảm thiểu chi phí cho quảng cáo, nhất là trong bối cảnh quảng cáo cho lĩnh vực bất động sản có tính cạnh tranh rất cao dẫn đến chi phí bỏ ra rất cao. Việc SEO website không quá phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần định hướng đúng khách hàng mục tiêu, nắm rõ thị trường và chỉ các biết cách viết lách một tí bạn có thể tạo ra các nội dung chuẩn SEO cho website bất động sản của bạn

SEO bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng
SEO bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng

Cần chia sẻ bài viết lên đa nền tảng mạng xã hội

Chia sẻ bài viết nên đa nền tảng xã hội cũng là cách tăng lượng truy cập, gia tăng mở rộng tệp khách hàng. Tệp khách hàng càng lớn càng gia tăng khả năng chốt đơn và định vị thương hiệu dự án trên thị trường. Càng nhiều người biết tới thì khả năng chuyển đổi càng cao và bạn hãy tận dụng mọi khả năng để có thể gia tăng tỷ lệ chốt.

Có nên sử dụng ứng dụng chạy quảng cáo google ads không?

Trước khi tiến hành mua bất cứ thứ gì dù giá trị lớn hay nhỏ thì phải tới 80% mọi người đều có thao tác lên mạng tìm kiếm thông tin. Và chạy quảng cáo trên kênh tìm kiếm chính là cách giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với khách hàng nhanh hơn. Thông tin quảng cáo sẽ được hiển thị trên trang đầu ở vị trí đầu tiên nên sẽ kích thích người dùng click vào tìm hiểu. Từ đó gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp tốt hơn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support