Bất động sản là một ngành cạnh tranh. Bạn đang phải cạnh tranh với vô số các chuyên gia khác, tất cả đều đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận tốt nhất cho khách hàng của họ. Vì vậy bạn phải cần có đủ kỹ năng để công việc của mình được tốt hơn
8. Kiên nhẫn
Trên thực tế, kiên nhẫn là một kỹ năng tuyệt vời đối với các môi giới bất động sản vì một số lý do khác nhau. Ví dụ, đôi khi bạn có thể may mắn bán được một căn nhà gần như ngay lập tức sau khi đưa nó ra thị trường. Tuy nhiên, nhiều giao dịch khác tốn rất nhiều thời gian của bạn, đó là thời gian đáng để bạn chờ đợi. Thậm chí có thể mất nhiều năm để hoàn thành một thỏa thuận duy nhất.
Một thời điểm khác mà sự kiên nhẫn giúp ích cho bạn rất nhiều là khi bạn đang theo dõi các khách hàng tiềm năng. Một số khách hàng tiềm năng có thể yêu cầu một lượng lớn việc chăm sóc họ và bạn cần sẵn sàng dành thời gian với họ để có thể chốt giao dịch thành công.
9. Sự hiểu biết về công nghệ
Đã qua lâu rồi những ngày mà các môi giới bất động sản quản lý danh sách khách hàng của họ và viết các danh sách việc cần làm vào trong một cuốn sổ. Công nghệ môi giới bất động sản đơn giản hóa nhiều quy trình và giúp bạn chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhanh hơn. Ngoài ra còn có công nghệ để giữ cho lịch trình của bạn có tổ chức, làm cho danh sách hấp dẫn hơn, tổ chức các chuyến tham quan ngôi nhà ảo và chia sẻ tài liệu với đồng nghiệp một cách nhanh chóng.
10. Kiến thức về ngành
Kiến thức của bạn về ngành bất động sản càng nhiều, bạn càng được trang bị tốt hơn để hỗ trợ khách hàng của mình. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sự hiểu biết này để tiếp thị bản thân với những khách hàng tiềm năng.
Cách tốt nhất để tiếp thị bản thân là sử dụng trang web của bạn. Tạo một blog chứa đầy các bài đăng về các chủ đề như tỷ lệ thế chấp, luật tài sản và các mẹo để xử lý các giao dịch mua bán phức tạp. Bạn cũng nên có một số nội dung cao cấp có sẵn để tải xuống để đổi lấy chi tiết liên hệ của người dùng – đây là một cách tuyệt vời để tạo khách hàng tiềm năng.
11. Quen thuộc với địa bàn của bạn
Ngoài sự hiểu biết tốt về toàn bộ ngành bất động sản, bạn nên biết càng nhiều càng tốt về các khu vực hoạt động của bạn sẽ rất hữu ích. Trước khi bạn đại diện cho người mua hoặc người bán trong một khu vực mới, hãy nghiên cứu vị trí đó. Bạn cần phải thông thạo những thứ như quy định địa phương, cơ sở vật chất, phương tiện giao thông công cộng và đặc điểm của các vùng lân cận khác nhau. Tất cả điều này cũng quan trọng như thông tin về chính tài sản.
Thể hiện kiến thức địa phương của bạn giống hệt như cách bạn thể hiện sự hiểu biết của mình về toàn bộ ngành bất động sản: với nội dung trên trang web và blog của bạn. Bạn cũng nên sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội để kết nối với cộng đồng địa phương.
12. Đạo đức làm việc
Mục tiêu chung của các chuyên gia bất động sản là điều hành một doanh nghiệp thành công mà họ không cần trả lời bất kỳ ai. Các kỹ năng môi giới bất động sản cần thiết cho việc này bao gồm động lực, động lực bản thân và cam kết. Bạn phải làm việc chăm chỉ, kết nối và theo dõi các khách hàng tiềm năng để duy trì thành công cho doanh nghiệp của mình.
13. Hiểu biết về kiến trúc
Một cách dễ dàng để đưa mình lên trước các đối thủ là nâng cao kiến thức của bạn về kiến trúc. Mối quan tâm thực sự đến cấu trúc và thiết kế sẽ trở nên rõ ràng trong các cuộc trò chuyện với khách hàng và cho thấy rằng bạn đam mê nghề nghiệp của mình.
14. Kỹ năng Con người
Đưa mối quan hệ với khách hàng của bạn lên một tầm cao mới bằng cách đối xử với khách hàng như những người thân. Cung cấp cho họ những mẹo cụ thể cho tình huống của họ, gửi lời chúc mừng sinh nhật họ và theo dõi sau khi họ chuyển đến nhà mới để xem họ ổn định như thế nào. Khi khách hàng nhận ra rằng bạn quan tâm đến họ, họ sẽ có nhiều khả năng giới thiệu bạn cho người khác.
15. Kỹ năng quản lý thời gian
Tất cả những điều trên gần như vô ích nếu bạn không thể quản lý thời gian của mình một cách hiệu quả. Thời gian tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bạn cần cung cấp cho khách hàng thông tin họ cần trong một khung thời gian hợp lý và đến đúng giờ hẹn sẽ hình thành niềm tin của khách hàng về bạn hơn hầu hết mọi thứ khác.
Các đại môi giới động sản thành công đến từ nhiều hoàn cảnh khác nhau và có cá tính và phong cách kinh doanh khác nhau. Điểm chung của họ là họ có các kỹ năng môi giới bất động sản cần thiết để thành công. Có rất nhiều phẩm chất có thể giúp bạn, nhưng những phẩm chất được liệt kê ở trên là những kỹ năng tuyệt đối quan trọng nhất của nhân viên kinh doanh bất động sản. Nếu bạn muốn tiến lên trong công việc kinh doanh bất động sản, đây là những điều bạn cần phải trau dồi.
Thật không may, ngay cả khi hoàn thiện tất cả các kỹ năng của nhân viên kinh doanh bất động sản ở trên vẫn có thể là chưa đủ. Nếu bạn bị choáng ngợp bởi khối lượng công việc lớn mà bạn cần phải làm, giải pháp là tìm sự hỗ trợ. Một trợ lý ảo bất động sản có thể đảm nhận các nhiệm vụ như sàng lọc khách hàng tiềm năng, quản lý ảnh, tìm kiếm thông tin chi tiết về bất động sản và chào hỏi khách hàng. Hãy SỬ DỤNG NGAY hệ thống TẤT CẢ TRONG 1 dành cho Môi giới Bất động sản để giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.