CRM bất động sản tốt cho việc kinh doanh bất động sản NTN?

CRM Bất Động Sản là gì?

CRM bất động sản là một nền tảng phần mềm cung cấp cho các chuyên gia bất động sản một bộ công cụ mà họ có thể sử dụng để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của mình.
Là công cụ phổ biến mà dành cho các nhà đầu tư hoặc đại lý bất động sản.

CRM bất động sản tốt cho việc kinh doanh bất động sản NTN?
CRM bất động sản tốt cho việc kinh doanh bất động sản NTN?

Công dụng khi sử dụng nền tảng CRM Bất Động Sản:

+ Sử dụng công cụ để theo dõi các tương tác với khách hàng
+ Ghi lại thông tin có giá trị về KH và những gì họ cần
+ Có khả năng lập lịch email để tự động hóa giao tiếp với khách hàng và cơ sở dữ liệu chi tiết cho phép các đại lý hoặc nhà đầu tư ghi lại từng tương tác của khách hàng theo ngày.
+ Ngoài ra, sử dụng CRM Bất Động Sản có thể tạo điều kiện hợp tác giữa các đồng nghiệp thông qua kết nối nội bộ tốt hơn, đặc biệt là đối với các đại lý ngoài hiện trường và không có quyền truy cập truyền thống vào văn phòng. (Vì nền tảng CRM thường được lưu trữ trên các nền tảng dựa trên đám mây).

Lợi ích của CRM Bất Động Sản

CRM dành cho đại lý bất động sản cho phép các đại lý tìm kiếm thông tin về khách hàng hoặc tài sản một cách nhanh chóng, xem trạng thái của các giao dịch bất động sản nhất định và giao tiếp hiệu quả với không chỉ khách hàng mà còn với các chuyên gia khác trong ngành.

Hợp lý hóa quy trình kinh doanh

Khó khăn khi không sử dụng CRM:
+ Quản lý nhiều khách hàng dẫn đến thông tin bị nhầm lẫn/ sai lệch.
+ Tìm kiếm thông tin khách hàng chậm chạp vì lượng thông tin quản lý nhiều.
+ Mất nhiều thời gian để sắp xếp thông tin khách hàng.
Khi sử dụng CRM:
+ Có khả năng theo dõi chính xác khách hàng
+ Có thể lọc thông tin khách hàng một cách thích hợp để việc phục vụ họ nhanh hơn và đảm bảo là những gì họ đang tìm kiếm.

Tăng năng suất kinh doanh

Khi chưa áp dụng CRM Bất Động Sản: Bạn đang điều hành đại lý của riêng mình với một số nhân viên bổ sung, tất cả đều cần quyền truy cập vào thông tin khách hàng hoặc dữ liệu công ty. Điều này dẫn đến tắc nghẽn khi phải truy cập và tương tác khách hàng.
Khi áp dụng CMR Bất Động Sản:
+ Có thể định cấu hình cho nhiều người dùng.
+ Mỗi hồ sơ thành viên có thể được thiết lập để nhân viên có quyền truy cập vào dữ liệu họ cần để hoàn thành công việc.
+ Dễ dàng tìm kiếm thông tin của khách hàng.

Tăng cường mối quan hệ với khách hàng 

+ CRM giúp nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng cách hợp lý hóa và tự động hóa quy trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
+ Giúp tăng số lượng khách hàng tiềm năng đã “sẵn sàng bán hàng” trong kênh tiếp thị.

Kết luận

Sử dụng nền tảng CRM Bất Động Sản dễ dàng theo dõi hoạt động của khách hàng, giao tiếp với chính những khách hàng đó một cách dễ dàng và cung cấp quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng quan trọng cho toàn bộ nhân viên văn phòng.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support