Cách tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho môi giới BĐS

Có rất nhiều cách sáng tạo để cải thiện chiến lược tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự. Mặc dù các phương pháp tiếp thị phổ biến như truyền thông mạng xã hội, PR và nội dung hoạt động tốt là một phần của kế hoạch Marketing không thể thiếu, nhưng bạn nên xem xét và thử nghiệm các phương pháp để tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà môi giới, hãy học cách tạo sự khác biệt và thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả hơn.

Cách tạo khách hàng tiềm năng cho môi giới BĐS
Cách tạo khách hàng tiềm năng cho môi giới BĐS

Xuất bản sách điện tử

Sách điện tử là một cách tuyệt vời để chứng minh kiến ​​thức chuyên môn của bạn trong lĩnh vực bất động sản và khẳng định mình là một chuyên gia. Không giống như các chi phí đi kèm với việc xuất bản một cuốn sách thông thường, sách điện tử không yêu cầu nhà xuất bản hoặc thậm chí một máy in vì tất cả nội dung được sử dụng bằng kỹ thuật số. Đây là cơ hội để chuyển đổi tất cả kiến ​​thức bạn đã thu được trong suốt sự nghiệp của mình thành lời khuyên thiết thực cho khách hàng của bạn. Sử dụng sách điện tử này như một nguồn nội dung thường xanh phong phú có thể được chia sẻ và quảng bá liên tục trên các kênh tiếp thị của bạn. Trở thành một tác giả cung cấp lời khuyên hữu ích về bất động sản sẽ nâng cao uy tín của bạn và cuối cùng là tăng khách hàng tiềm năng.

Tạo nút kêu gọi hành động (CTA)

Nút kêu gọi hành động là một trong những cách hiệu quả nhất để thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi hơn. Bạn có thể sử dụng kêu gọi hành động để khuyến khích khách đăng ký nhận bản tin, xem giao dịch mới nhất về bất động sản hoặc mời họ đến các sự kiện mở bán hoặc các bất động sản của bạn. Thống kê cho thấy CTA có thể tăng 3% số lượt lượt đăng ký hoặc gọi điện cũng như thúc đẩy doanh số bán hàng và giúp giảm tỷ lệ thoát khỏi website của bạn. Nút kêu gọi hành động rất hữu ích để thu hút sự chú ý đến các chương trình khuyến mãi hoặc tin tức đặc biệt, đặc biệt nếu bạn thấy một số trang trên website bất động sản của mình có tỷ lệ thoát cao. Việc tạo một nút kêu gọi hành động cực kỳ đơn giản nhưng rất hữu ích, vì vậy bạn đừng nên bỏ qua nó.

Tạo hội thảo trên web (Webinar)

Trong khi video là một cách tuyệt vời để chia sẻ nội dung trực quan với người mua, hội thảo trên web thậm chí còn lý tưởng hơn vì bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng trong thời gian thực. Bạn có thể tổ chức hội thảo trên web một mình hoặc hợp tác với một doanh nghiệp bổ sung trong lĩnh vực của bạn, ví dụ như thiết kế nội thất để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn. Hội thảo trên web có thể bao gồm một loạt các chủ đề và không giống như video có thể được định hình hoàn toàn bởi những người tham dự, những người có thể truy cập hội thảo trên web từ bất kỳ đâu từ xa. Đảm bảo bạn quảng bá trước hội thảo trên web của mình và gửi lời nhắc thường xuyên để khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng tham dự hơn. Hội thảo trên web là cơ hội để chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của bạn nhưng quan trọng hơn là khuyến khích khách hàng tiềm năng gửi câu hỏi và thảo luận cởi mở về việc mua bất động sản.

Cung cấp nội dung có kiểm soát

Nếu bạn đang dành thời gian tạo nội dung tuyệt vời như sách điện tử, báo cáo tài sản, … bạn sẽ muốn nhận được một số khách hàng tiềm năng tuyệt vời. Hãy sản xuất một nội dung hấp dẫn và đặc sắc mà có thể mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng của bạn. Khi đó, khách hàng tiềm năng phải đăng ký để truy cập nội dung được nội dung đó, đây là một cách thực tế để thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu một khách hàng tiềm năng vui vẻ chia sẻ chi tiết liên hệ của họ để đổi lấy nội dung của bạn, điều đó cho thấy rằng họ thấy giá trị trong những gì bạn đang sản xuất và quan trọng hơn là muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn. Sử dụng điều này làm lợi thế của bạn và tiếp tục gửi cho họ nội dung được nhắm mục tiêu để đáp ứng yêu cầu của họ.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support