5 mẹo tiếp thị trên Instagram dành cho môi giới bất động sản

Bạn đang kinh doanh bất động sản nhưng không nhận được lượng khách hàng như mong đợi? Bạn có mong muốn xây dựng nhận thức về thương hiệu với hy vọng có thể xoay chuyển tình thế không? Một trong những cách tốt nhất để tiếp thị tốt nhất cho bất kỳ môi giới BĐS nào hiện nay là thông qua truyền thông mạng xã hội, đặc biệt là Instagram. Khi được sử dụng đúng cách, tiếp thị trên Instagram có thể chứng tỏ là một công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp hay môi giới bất động sản nào cũng không nên bỏ lỡ.

Hãy sử dụng năm mẹo tiếp thị dưới đây để giúp bạn nhận ra tiềm năng đầy đủ của nó, nếu bạn không biết mình sẽ bắt đầu từ đâu.

5 mẹo tiếp thị trên Instagram dành cho môi giới bất động sản
5 mẹo tiếp thị trên Instagram dành cho môi giới bất động sản

1. Bài đăng cũng nên thu hút sự chú ý đến khu vực xung quanh

Khi đăng một sản phẩm phẩm BĐS bạn đang muốn bán hoặc cho thuê, điều quan trọng là phải bao gồm các chi tiết chính sẽ thu hút sự chú ý của những người truy cấp khi lướt qua sản phẩm của bạn. Và trong khi thông tin chi tiết về ngôi nhà rất quan trọng, thì bạn cũng đừng quên quảng bá những đặc điểm nổi bật của khu vực xung quanh BĐS đó. Giống như khi bạn thảo luận trực tiếp với những người mua tiềm năng, bạn đang bán một phong cách sống chứ không chỉ là ngôi nhà, vì vậy việc chỉ ra những điểm tích cực về khu phố hay tiện ích xung quanh sẽ rất quan trọng.

2. Đăng thường xuyên và nhất quán

Mẹo này có thể được sử dụng bởi bất kỳ doanh nghiệp nào đang sử dụng Instagram làm công cụ tiếp thị. Một trong những sai lầm tồi tệ nhất mà bạn có thể mắc phải là không đăng đủ thường xuyên hoặc không nhất quán để mọi người không biết khi nào nội dung mới có thể xuất hiện. Điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến số lượng người theo dõi bạn.

3. Tạo Sticker tùy chỉnh

Một điều rất phổ biến trên Instagram và mạng xã hội nói chung là việc sử dụng Sticker. Vì vậy, đây là cơ hội để nắm bắt một xu hướng và sử dụng nó để mang lại lợi ích cho bạn. Bạn có thể tạo một thiết kế Sticker tùy chỉnh với nội dung nói lên thương hiệu của bạn. Bạn thậm chí có thể biến logo công ty thành Sticker tùy chỉnh nếu muốn. Sau đó, bạn có thể đăng Sticker lên Instagram của mình, làm cho nó xuất hiện thường xuyên trong các bài đăng của bạn. Hình dán có xu hướng được chú ý, vì vậy hãy tự hỏi bạn muốn được chú ý điều gì khi thiết kế nó.

4. Tham gia vào phần bình luận

Các bình luận rất phổ biến trên Instagram và chúng giúp bài đăng của bạn được nhiều người xem, vì vậy đây là điều bạn muốn khuyến khích. Mọi người cần cảm thấy như thể bạn đang tương tác lại với họ, điều đó có nghĩa là họ tích cực trong phần nhận xét. Đặc biệt, điều quan trọng là phải trả lời các câu hỏi mà mọi người có thể hỏi về sản phẩm của bạn. Dành thời gian để trả lời mọi người có thể sẽ tạo ra sự khác biệt giữa việc bán được hàng hoặc không.

Và đừng quên rằng mọi người có thể đang săn lùng một đại lý bất động sản có thể niêm yết nhà của họ hoặc đang bán một bất động sản mà họ quan tâm. Nếu bạn có mặt và trả lời các bình luận kịp thời, điều này sẽ tạo ra một hình ảnh thương hiệu rất tích cực. Nó sẽ giúp khách hàng có nhiều niềm tin ở bạn hơn.

5. Thêm Video có thể có tác động lớn

Mặc dù đăng một album ảnh chắc chắn là một ý tưởng hay vì nó mang lại cho mọi người cảm giác tốt hơn về bất động sản của bạn, nhưng thậm chí còn có một tùy chọn tốt hơn. Bất cứ lúc nào bạn có thể, điều quan trọng là sử dụng video trong bài đăng của bạn. Một đoạn video ngắn về việc đi đến cửa trước của ngôi nhà và bước vào có thể mang lại hiệu quả cao. Bạn thậm chí có thể thêm các đoạn video ngắn về các khu vực chính của ngôi nhà, những điểm nổi bật của nội thất, trang trí, v.v. Video luôn hiệu quả hơn, vì vậy hãy tìm cách sử dụng video thường xuyên nhất có thể.

Sử dụng tất cả các mẹo này và đảm bảo rằng bạn luôn nỗ lực hết mình bạn sẽ thấy Instagram có thể hiệu quả như thế nào trong việc marketing bất động sản của bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support