Website bất động sản của bạn tồn tại vì hai lý do. Thứ nhất, nó ở đó để khắc họa hình ảnh thương hiệu của bạn và thứ hai, nó giúp bạn tạo ra được nhiều khách hàng tiềm năng hơn từ đó phát triển sự nghiệp kinh doanh bất động sản của mình. Mục đích chính của website của bạn ở khía cạnh thứ hai là chuyển đổi khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng, vì vậy nếu các số liệu cho thấy khách truy cập đang tìm kiếm và rời đi (tỷ lệ thoát cao) thì đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại về những gì có thể làm để ngăn chặn điều này.
Tăng khách hàng tiềm năng cho website bất động sản
Thiết kế giao diện chuyên nghiệp
Trang web của bạn thường là ấn tượng đầu tiên mà khách hàng sẽ có về doanh nghiệp và thương hiệu của bạn, vì vậy bạn cần phải tạo ra tác động tốt. Bạn cần một thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp. Nhiều người dùng lười biếng và không muốn cuộn xuống hoặc tìm kiếm những gì họ cần. Vì vậy, hãy loại bỏ thông tin không cần thiết và loại bỏ tất cả những hình ảnh hoặc quảng cáo lộn xộn và lạ mắt. Chọn một phông chữ dễ đọc và cũng có thể mua một số hình ảnh chất lượng cao đại diện cho thương hiệu của bạn. Một video trên trang đích có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 80%, nhưng chỉ khi video đó mượt mà và phản ánh tốt thương hiệu cũng như thông điệp của bạn.
Tạo niềm tin
Sự tin tưởng của người dùng có nghĩa là khách hàng chọn khám phá thương hiệu bất động sản của bạn bởi vì thông tin có liên quan đến nhu cầu của họ, nhanh chóng, dễ tìm và chúng không bị dồn ép bởi những đợt giảm giá. Do đó, thiết kế website của bạn nên nhằm mục đích xây dựng lòng tin của người dùng trên mọi trang.
Bước đầu tiên là với thiết kế đáp ứng trên thiết bị di động. Nhiều người dùng Internet tìm kiếm thông tin có liên quan trên thiết bị di động của họ thay vì máy tính để bàn. Trang web tải chậm không hiển thị tốt trên thiết bị di động khiến người dùng quay lưng. Khách hàng đó không có khả năng truy cập lại website một lần nữa. Tạo thiết kế tự động tương thích cho tất cả các thiết bị, tải nhanh và tự động mở rộng nội dung khi người dùng cuộn. Cung cấp bản xem trước hoặc đoạn trích của nội dung quan trọng sẽ thúc đẩy người dùng tham gia sâu hơn vào quá trình chuyển đổi. Mỗi trang phải có một tiêu đề cụ thể và menu phải tuân theo một hệ thống phân cấp hợp lý. Khách truy cập có thể tìm thấy những gì họ cần trong vòng ba cú nhấp chuột sau khi truy cập vào website của bạn. Nếu họ không thể tìm thấy những gì họ cần, những người truy cập sẽ rời đi.
Tăng chuyển đổi
Mọi khía cạnh của thiết kế website của bạn nên được tập trung vào việc biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng. Họ đang tìm kiếm thông tin về bất động sản và vì vậy những gì bạn cần là lời kêu gọi hành động trên mỗi trang. Bạn có thể làm nổi bật điều này bằng cách đặt lời gọi hành động có màu tương phản để nó nổi bật. Bạn cũng không cần cùng một lời kêu gọi hành động trên mỗi trang. Bạn có thể có các tùy chọn khác nhau, chẳng hạn như nút “Đăng Ký” cho bản tin của mình, liên kết đến trang “Liên hệ với chúng tôi” hoặc trang “Câu hỏi thường gặp” hoặc cung cấp một số tài liệu tải xuống PDF với thông tin chi tiết hơn. Bạn thậm chí có thể có một cửa sổ trò chuyện trực tiếp bật lên (nhưng chỉ một lần và làm cho nó nhỏ lại, cố gắng không làm phiền khách truy cập). Những gì bạn đang theo dõi là chi tiết liên hệ của người truy cập, vì vậy bạn có thể theo dõi họ vào một ngày sau đó.