Kiến thức, kinh nghiệm Marketing bất động sản

10 ý tưởng marketing bất động sản tốt nhất cho năm 2023
Marketing bất động sản luôn thay đổi nhanh chóng. Lĩnh vực này đang cạnh tranh hơn bao giờ hết, vì vậy các công ty bất

Tại sao dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng lại rất cần thiết cho đại lý BĐS?
Là một đại lý bất động sản, bạn luôn cần tạo ra khách hàng tiềm năng để có thể duy trì hoạt động của công

Cách sử dụng Google Trends cho website bất động sản
Nếu bạn là một chuyên gia về bất động sản, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc duy trì một website bất động sản

7 bước để tạo một chiến lược Marketing hoàn chỉnh vào năm 2023
Tạo một chiến lược marketing là điều cần thiết để nuôi dưỡng khách hàng của bạn một cách hiệu quả, cải thiện điểm mấu chốt

Cách sử dụng bản tin bất động sản để có thêm khách hàng
Với hơn 400 nghìn nhà môi giới đang hoạt động trên thị , bạn cần làm những gì có thể để vượt lên trên đối thủ.

Cách chọn CTA phù hợp cho mọi trang trên website của bạn
Kêu gọi hành động (CTA – Call To Action) là một công cụ quan trọng để quảng bá các ưu đãi tiếp thị của bạn

Cách thực hiện Website Audit để cải thiện SEO
Lần cuối cùng bạn kiểm tra trang web (Website Audit) của mình là khi nào? Có thể bạn chưa bao giờ kiểm tra trang web

Các sử dụng CRM và Marketing tự động cho website BĐS của bạn
Tính đến năm 2022, chỉ có 25% doanh nghiệp đang sử dụng tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation). Điều này có nghĩa là vẫn còn

5 mẹo tiếp thị trên Instagram dành cho môi giới bất động sản
Bạn đang kinh doanh bất động sản nhưng không nhận được lượng khách hàng như mong đợi? Bạn có mong muốn xây dựng nhận thức

6 mẹo Marketing Online BĐS hàng đầu để tăng doanh số bán hàng vào năm 2023
Hơn 93% người mua nhà đã sử dụng các trang web trực tuyến khi tìm kiếm nhà để mua vào năm 2018. Con số đó đã

Công nghệ và thị trường bất động sản
Khi nói đến công nghệ và thị trường bất động sản, Proptech đã được ca ngợi là lực lượng đột phá mới nhất. Tại Việt

Cách thu hút người mua thông qua chiến lược Email Marketing
Marketing online có nhiều hình thức. Từ quảng cáo tìm kiếm có trả tiền đến SEO, tiếp thị truyền thông xã hội và hơn thế

7 thống kê khiến bạn phải làm marketing online bất động sản
Không ai có thể phủ nhận rằng Internet đã, đang và sẽ thay đổi cách làm marketing qua từng ngày từng giờ và trong từng

Tiếp thị nội dung hiệu quả dành cho môi giới BĐS
Tiếp thị nội dung là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu bất động sản. Nhưng không

Tận dụng SEO cho Realtors để thành công
Thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh gay gắt, chính vì thế mà Realtors phải luôn luôn nổ lực và tìm hướng đi

Môi giới BĐS nên làm gì khi thị trường đang chậm lại?
Sau những tác động từ đại dịch và một số yếu tố ảnh hưởng khác, “cơn sốt” nhà đất đang dần chững lại trên thị

Chuyển đổi số giúp môi giới BĐS thành công hơn
Chuyển đổi số trong bất động sản chính là xu thế tất yếu giữa “cơn bão” công nghệ 4.0 đang “đổ bổ” trên toàn cầu.

Cách tối ưu hóa tài khoản LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng về BĐS
Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng LinkedIn cho bất động sản nhưng nếu bạn đang coi nó giống như Instagram hoặc Facebook, bạn

Xu hướng PropTech Việt Nam trong những năm tới
Trong những năm gần đây, công nghệ số đang dần “thống trị” đường đua bất động sản và hứa hẹn tạo nên “làn sóng” bùng

Tại sao môi giới BĐS nên chuyển đổi số ngay từ bây giờ?
Chuyển đổi số trong bất động sản đang là xu hướng tất yếu của kỷ nguyên công nghệ 4.0. Giải pháp này được các chuyên