Kiến thức, kinh nghiệm Marketing bất động sản
Môi giới bất động sản cần làm gì khi thị trường đóng băng?
Di chứng của đại dịch covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, toàn thị trường nói chung
Làm sao để thiết kế website BĐS chuyên nghiệp thu hút nhiều khách hàng?
Website là trung tâm của mọi chiến lược marketing hiện nay. Với sự phát triển của công nghệ và internet, website đã trở thành một
Xu hướng công nghệ bất động sản sẵn sàng thống trị năm 2023
Thời gian trôi qua, ngành bất động sản tiếp tục thích nghi và thay đổi theo các mô hình mới. Như mọi khi, thị trường
Tại sao môi giới cần một CRM bất động sản?
Chúng tôi không xa lạ gì với việc giải thích lý do tại sao các doanh nghiệp nhỏ cần Quản lý quan hệ khách hàng
Xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội năm 2023: Dự đoán từ 28 chuyên gia SMM
Social Media Examiner đã hỏi 28 chuyên gia tiếp thị truyền thông xã hội về xu hướng mà họ nhìn thấy trước cho các nhà
Bản cập nhật AI của Google: Bard và các tính năng AI mới trong tìm kiếm
Trí tuệ nhân tạo là một trong những lĩnh vực nghiên cứu phát triển nhanh nhất hiện nay và là lĩnh vực đã được sử
Tầm quan trọng của đánh giá khách hàng đối với đại lý BĐS
Nghiên cứu từ năm 2018 cho thấy chỉ 11% người Mỹ tin tưởng các đại lý bất động sản. Phần lớn điều này là do mọi người
Làm thế nào để PR cho các đại lý bất động sản mới?
Chiến lược quan hệ công chúng (PR) giúp hình thành nhận thức về thương hiệu trong ngành. Thông qua khả năng lãnh đạo bằng suy
Tại sao content marketing lại quan trọng trong bất động sản?
Đây là quảng cáo rẻ nhất và giá cả phải chăng nhất trên thế giới. Tại sao? Content marketing hay còn tiếp thị nội dung cho
Làm thế nào để ChatGPT trở thành công cụ tiếp thị tuyệt vời cho môi giới?
Ngành quảng cáo toàn cầu trị giá $590,3 tỷ vào năm 2021 và đã phát triển kể từ đó. Điều này bao gồm mọi thứ, từ
7 ý tưởng marketing bất động sản để bán hàng thành công năm 2023
Bất động sản là một ngành không ngừng phát triển và sự cạnh tranh, vì vậy để tạo dựng tên tuổi trong lĩnh vực này
Cách tăng thứ hạng tại địa phương với tư cách là môi giới BĐS
Môi giới bất động sản là ngành mang lại thu nhập rất cao so với hầu hết các ngành khác. Điều này đơn giản là
10 ý tưởng marketing bất động sản tốt nhất cho năm 2023
Marketing bất động sản luôn thay đổi nhanh chóng. Lĩnh vực này đang cạnh tranh hơn bao giờ hết, vì vậy các công ty bất
Tại sao dịch vụ tạo khách hàng tiềm năng lại rất cần thiết cho đại lý BĐS?
Là một đại lý bất động sản, bạn luôn cần tạo ra khách hàng tiềm năng để có thể duy trì hoạt động của công
Cách sử dụng Google Trends cho website bất động sản
Nếu bạn là một chuyên gia về bất động sản, bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc duy trì một website bất động sản
7 bước để tạo một chiến lược Marketing hoàn chỉnh vào năm 2023
Tạo một chiến lược marketing là điều cần thiết để nuôi dưỡng khách hàng của bạn một cách hiệu quả, cải thiện điểm mấu chốt
Cách sử dụng bản tin bất động sản để có thêm khách hàng
Với hơn 400 nghìn nhà môi giới đang hoạt động trên thị , bạn cần làm những gì có thể để vượt lên trên đối thủ.
Cách chọn CTA phù hợp cho mọi trang trên website của bạn
Kêu gọi hành động (CTA – Call To Action) là một công cụ quan trọng để quảng bá các ưu đãi tiếp thị của bạn
Cách thực hiện Website Audit để cải thiện SEO
Lần cuối cùng bạn kiểm tra trang web (Website Audit) của mình là khi nào? Có thể bạn chưa bao giờ kiểm tra trang web
Các sử dụng CRM và Marketing tự động cho website BĐS của bạn
Tính đến năm 2022, chỉ có 25% doanh nghiệp đang sử dụng tự động hóa tiếp thị (Marketing Automation). Điều này có nghĩa là vẫn còn