Xây dựng thương hiệu bất động sản kỹ thuật số như thế nào?

Ngành bất động sản đang trải qua những thay đổi: Nền kinh tế thế giới đang trải qua những sóng gió và không phải ông lớn bất động sản nào cũng định hướng thành công. Chỉ cần nhìn vào những người kỳ cựu trong ngành như Zillow, công ty đã mất khoảng 1,5 tỷ đô la trong vài năm qua.

Xây dựng thương hiệu bất động sản kỹ thuật số như thế nào?Xây dựng thương hiệu bất động sản kỹ thuật số như thế nào?

Các đại lý bất động sản nhanh nhạy về kỹ thuật số, những người đã thích nghi và tận dụng các trang mạng xã hội và blog luôn dẫn đầu vì họ hiểu thương hiệu bản thân là thành phần quan trọng trọng việc kinh doanh bất động sản và là giai đoạn mới của nền kinh tế.

Bill Gassett, người sáng lập Maximum Real Estate Exposure, đã sớm nhận ra rằng để cạnh tranh với các đại lý lớn chuyển đổi khách hàng bên ngoài khu vực hạn chế của họ, anh ấy sẽ phải xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và tăng phạm vi tiếp cận của mình: “Thông qua các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số phù hợp, tôi đã có thể đưa nội dung bất động sản của mình đến với một lượng lớn khán giả. Một trong những kênh truyền thông xã hội yêu thích để phân phối nội dung của tôi là LinkedIn, nơi nhiều năm trước tôi đã thành lập nhóm bất động sản của riêng mình. Ngày nay, đó là một trong những kênh hoạt động tích cực nhất trên nền tảng – có 115.000 thành viên.

Để tránh bị tụt hậu, hãy xây dựng thương hiệu kỹ thuật số cho bản thân bằng cách làm theo các bước sau.

Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Nếu đây là lần đầu tiên bạn làm việc này – thì một phương pháp tốt là tìm ra mẫu với những người bạn đã giúp đỡ gần đây nhất. Ví dụ:

  • Chúng giống nhau ở điểm nào?
  • Có phải tất cả họ đều phải đối mặt với cùng một vấn đề?
  • Họ có nằm trong một độ tuổi / nhóm thu nhập nhất định không?

Có thể ngẫu nhiên, 15 giao dịch cuối cùng của bạn liên quan đến việc giúp nhân viên công nghệ chuyển địa điểm. Có lẽ một nửa trong số họ làm việc tại nhà bây giờ. Những điều này rất đáng được chú ý.

Sau khi bắt đầu hiểu ICP (tính cách khách hàng lý tưởng) của bạn, hãy tìm thêm các mẫu khác. Bây giờ sẽ dễ dàng hơn vì “khi bạn đang tìm một chiếc xe màu vàng, bạn sẽ tìm thấy nhiều chiếc xe màu vàng hơn“.

Có thể bạn sẽ nhận thấy hầu hết những nhân viên công nghệ này đến từ phía đông – di chuyển về phía tây hoặc rời khỏi một trạng thái cụ thể mà bạn có thể nhắm mục tiêu. Điều đó sẽ giúp bạn cung cấp nội dung của mình xung quanh nỗi đau của họ; điều chỉnh bộ lọc tiếp cận và thậm chí cả quảng cáo của bạn.

Xác định bạn là ai

Sau khi biết bạn nói chuyện, giúp đỡ và bán hàng cho ai – đã đến lúc hướng nội. Bạn thực sự là ai?

Bạn có thể bắt đầu bằng cách tự hỏi mình những câu hỏi sau:

  • Giá trị của tôi là gì?
  • Làm cách nào để làm cho quá trình mua hàng dễ dàng hơn cho khách hàng của tôi?
  • Nếu đảo ngược vai trò, tại sao tôi lại mua nhà từ tôi?
  • Tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ không? Hoặc có thể đối tác của tôi là trong lĩnh vực công nghệ?
  • Tôi là một người như thế nào? Người hướng nội hay hướng ngoại? Sở thích của tôi là gì?
  • Tại sao những người này nên chọn tôi? Điều gì khiến tôi phù hợp hơn để giúp họ?

Câu trả lời của bạn càng cụ thể, thì càng có nhiều tiềm năng cho nội dung phù hợp với giá trị của bạn. Bởi vì ở cấp bậc cao nhất của bất động sản, người mua chọn đại lý dựa trên tính cách, tầm nhìn và giá trị của họ.

Tiếp theo, đã đến lúc thay đổi tư duy. Bạn càng định vị tốt bản thân là người hướng dẫn, người giúp đỡ (người mua / người bán / người thuê của bạn) đạt được mục tiêu của họ (bán / mua / thuê / cho thuê), thương hiệu của bạn sẽ càng mạnh.

Tính nhất quán, phản hồi và ủy quyền

Quan trọng nhất, hãy hiểu rằng thất bại, xoay trục và kiên định là tiền đề của thành công. Bạn sẽ xuất hiện hàng ngày, nhận phản hồi từ thị trường và lặp lại cho phù hợp. Khi mọi thứ đi vào đúng vị trí và khối lượng tăng lên, bạn sẽ tự nhiên bị lôi cuốn vào công việc kinh doanh của mình. Giao phó trách nhiệm và xây dựng đội ngũ, đó là mục tiêu cuối cùng. Hãy thực hiện những bước đầu tiên này ngay hôm nay và tiếp tục phát triển kỹ thuật số để xây dựng thương hiệu của bạn.

Dịch theo Inc.com

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support