Mẹo xây dựng thương hiệu nhanh thông qua trang Linkedin BĐS

Xây dựng khả năng hiển thị thương hiệu trên LinkedIn là điều cần thiết đối với các trang bất động sản B2B. Nó có thể không phải là mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới, nhưng nó được tin cậy nhất cho mạng kinh doanh. Nó có lượng khán giả toàn cầu gồm các chuyên gia kinh doanh lên tới 830 triệu thành viên, không thấm vào đâu so với con số 3,58 tỷ người dùng sản phẩm cốt lõi hàng tháng của Facebook nhưng nó thật sự hữu ích cho doanh nghiệp BĐS của bạn.

Linkedin có hơn 830 triệu thành viên
Linkedin có hơn 830 triệu thành viên

Tại sao bạn nên xây dựng trang kinh doanh Bất động sản trên Linkedin?

Dưới đây là một số thống kê cho thấy giá trị cốt lõi của LinkedIn:

  • 95 đơn xin việc được gửi mỗi giây (đó là 342000 mỗi giờ);
  • hơn 50 triệu người sử dụng LinkedIn để tìm kiếm việc làm mỗi tuần;
  • 6 người được thuê trên LinkedIn mỗi phút;
  • 82% các nhà tiếp thị B2B nhận ra thành công to lớn nhất của họ với LinkedIn so với các kênh xã hội khác;
  • Hơn 50 triệu tổ chức có trang LinkedIn;
  • Các trang đã hoàn thành thấy lưu lượng truy cập nhiều hơn tới 30% cộng với lượt xem trang tăng gấp 5 lần, số lần hiển thị trung bình trên mỗi người theo dõi tăng 7 lần và số lần nhấp trên mỗi người theo dõi tăng 11 lần.

Bạn nên biết những số liệu thống kê này để hiểu tại sao một trang kinh doanh bất động sản là một ý tưởng tốt.

Vai trò của trang kinh doanh bất động sản là gì?

Không giống như hồ sơ LinkedIn cá nhân của bạn, nơi bạn có thể thông báo và giải trí, trang công ty có một vai trò khác. Sử dụng nó để xây dựng thương hiệu uy tín, thu hút những người theo dõi quan tâm trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn, để thông báo, tuyển dụng và giao tiếp với khách hàng tiềm năng và đồng nghiệp.

Có một số cách để đạt được mục tiêu của bạn, nhưng các bài đăng điển hình trên các trang kinh doanh sẽ thu hút người đọc thông qua cách kể chuyện và tối đa thẻ #hashtag.

  • Giới thiệu danh sách B2B có thể quan tâm đến những người theo dõi của bạn . Không phải tất cả các danh sách đều như nhau. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ các bài đăng về không gian văn phòng hoặc không gian làm việc chung, không gian thương mại, căn hộ cho thuê của nhân viên, nhà ở công ty, bất động sản đầu tư, v.v.
  • Thể hiện văn hóa doanh nghiệp của bạn: ví dụ: nêu bật nhân viên của bạn, đăng hình ảnh về không gian làm việc của bạn, cập nhật những người theo dõi bạn về việc bạn tham gia các sự kiện cộng đồng địa phương, thể hiện các sáng kiến ​​xanh của bạn và thể hiện trách nhiệm xã hội.
  • Xây dựng khả năng lãnh đạo tư tưởng : đăng nội dung về các chủ đề quan tâm trong thị trường ngách của bạn. Bạn có thể nói về các loại thuế, quyền lợi, cách trở thành một đại lý bất động sản, giúp khách hàng hiểu cách bán hoặc mua bất động sản, tiếp thị, v.v.
Cách tạo Linkedin Pages
Cách tạo Linkedin Pages

Mẹo cho các trang Linkedin bất động sản

Việc thiết lập trang doanh nghiệp của bạn và hoàn thành trang đó với đầy đủ thông tin được yêu cầu là chưa đủ, hãy làm đầy đủ vì bạn sẽ nhận được nhiều hơn 30% lưu lượng truy cập và nhiều người dùng tham gia hơn. Vì vậy, bạn nên làm gì khác sau khi hoàn thành thiết lập trang?

  • Đăng thường xuyên – ít nhất một lần mỗi ngày, hoặc nếu không thể, hãy tạo lịch trình nội dung và chọn ba ngày làm việc bạn muốn đăng. Các bài đăng B2B thường được đọc khi mọi người đang làm việc.
  • Sử dụng không quá ba thẻ #hashtag cho mỗi bài đăng. Đó là  phương pháp hay nhất được đề xuất từ ​​Linkedin và bạn nên làm theo.
  • Sử dụng tính năng đề xuất nội dung của Linkedin để khám phá các chủ đề thịnh hành, sau đó xây dựng và chia sẻ nội dung xung quanh các chủ đề đó để tiếp cận và thu hút nhiều khán giả hơn.
  • Yêu cầu nhân viên của bạn chia sẻ bài đăng ngay từ trang của bạn với khán giả của họ. Phạm vi tiếp cận của bạn sẽ mở rộng theo cấp số nhân thông qua mạng lưới người theo dõi của nhân viên.
  • Quảng cáo các bài đăng và bài viết trên Linkedin phổ biến nhất của nhân viên trên trang của bạn.
  • Phản hồi ý kiến ​​thành viên kịp thời và chuyên nghiệp, ngay cả khi bạn không đồng ý.
  • Sử dụng các chương trình khuyến mãi để quảng cáo bất cứ khi nào bạn có điều gì đó có ý nghĩa và muốn mở rộng phạm vi tiếp cận của mình để có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Các chiến lược LinkedIn cho các Trang trực tiếp từ LinkedIn.
Các chiến lược LinkedIn cho các Trang trực tiếp từ LinkedIn.

Có gì mới với các trang Linkedin?

Các tính năng mới được thêm vào mới đây làm cho lrang Linkedin trở thành công cụ kinh doanh vô giá hơn. Đây là những gì mới:

  • Lead Gen Forms on Pages: Thêm một biểu mẫu có văn bản tùy chỉnh và chọn từ một trong những lời kêu gọi hành động có sẵn. Biểu mẫu Lead Gen cho phép các thành viên truy cập Trang của bạn để gửi thông tin liên hệ của họ qua biểu mẫu tự động điền. Ngoài ra, bạn có thể tải xuống tất cả khách hàng tiềm năng của mình dưới dạng tệp .csv từ phần phân tích khách hàng tiềm năng.
  • Phản hồi với tư cách trang của bạn: Giờ đây, bạn có thể phản hồi hoặc nhận xét về các bài đăng công khai với tư cách trang của bạn. Tính năng này sẽ giúp bạn tăng khả năng hiển thị thương hiệu và nhiều người theo dõi trang của bạn hơn.
  • Các bài báo và bản tin trên Linkedin: Các bài báo trên Linkedin cho phép bạn thiết lập uy tín thương hiệu của mình với nội dung dài. Sử dụng Bản tin Linkedin để xây dựng cộng đồng người đăng ký và cập nhật cho những người theo dõi trang về nội dung mới có trên trang của bạn. Bạn có thể sử dụng @mentions và #hashtags trên cả bài báo và bản tin.
  • Thúc đẩy sự kiện: Tạo chiến dịch quảng cáo cho trang Sự kiện trên Linkedin của bạn và thúc đẩy lưu lượng truy cập để nhận được nhiều lượt đăng ký hơn.
  • Linkedin Live: Giờ đây, bạn có thể sử dụng Linkedin Live cũng như lập kế hoạch và lên lịch cho các Sự kiện Linkedin từ cùng một nơi. Bạn có thể tài trợ trước cho luồng trực tiếp của mình để tăng lượng người tham dự, thông báo cho những người theo dõi trang và chia sẻ nội dung trực tiếp đã lưu để phân phối tối đa.

Lời kết

Còn rất nhiều việc bạn có thể làm với Trang Linkedin Bất động sản: thêm các cuộc thăm dò để tìm hiểu những gì người mua và chuyên gia muốn học hỏi từ bạn, thêm video và thậm chí cho phép nhân viên đăng bài để giới thiệu kỹ năng của họ. Tạo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn và đào tạo quản trị viên trang của bạn để chia sẻ các bài đăng phản ánh tiếng nói của thương hiệu và giá trị của công ty.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support