Cách đăng tin bất động sản hiệu quả

Để trở thành một chuyên gia bất động sản bạn phải làm việc chăm chỉ và làm rất nhiều việc cùng một lúc. Tuy nhiên, mẹo không phải lúc nào cũng làm việc chăm chỉ hơn – mà là làm việc thông minh hơn – “Work Smarter not Harder“. Điều này áp dụng cho việc đăng tin bất động sản hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng hoàn hảo cho bất động sản đó. Cho dù bạn đang cần các mẹo trong việc đăng tin bất động sản ở TP.Thủ Đức, bất động sản thương mại ở Phú Quốc, Nha Trang …, hoặc bất kỳ vị trí địa phương nào khác, hướng dẫn ngắn này sẽ giúp bạn tạo ra những danh sách chắc chắn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng cho BĐS của bạn!

Cách đăng tin bất động sản hiệu quả
Cách đăng tin bất động sản hiệu quả

1. Chọn nền tảng Bất động sản phù hợp

Hiện nay có hàng trăm các nền tảng đăng tin bất động sản trên thị trường tại Việt Nam. Nền tảng lớn nhất và có lượng truy cập lớn nhất đó chính là batdongsan.com.vn, có rất nhiều danh sách bất động sản được đăng trên đó, nhưng đó là con dao hai lưỡi. Chắc chắn, một mặt bạn biết bất động sản của mình sẽ nhận được khả năng hiển thị cao nhất, nhưng bạn cũng đang cạnh tranh với nhiều nhà môi giới bất động sản khác có cùng ý tưởng, hoặc nếu tin đăng của bạn là tin thường thì hiển thị của bạn rất thấp.

Thay vì chỉ dựa vào một trong những trang đăng tin bất động sản lớn, hãy xem xét việc tham gia một số nền tảng môi giới nhỏ hơn nhưng nhưng cũng có lượng truy cập lớn và đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn

2. Mô tả tài sản càng chính xác càng tốt

Việc không sử dụng các mô tả chính xác cho ngôi nhà là một vấn đề lớn hơn bạn nghĩ. Các đại lý bất động sản thích mô tả ngôi nhà bằng các từ thông dụng tạo ra sự quan tâm, ngay cả khi chúng có thể không hoàn toàn chính xác nhưng điều này đôi khi có tác dụng ngược khi khách hàng tham quan trực tiếp ngôi nhà.

Tốt hơn hết là hãy trung thực với các khu vực có vấn đề của tài sản. Điều đó không có nghĩa là bạn không thể đặt một xu hướng tích cực vào chúng. Một ngôi nhà nhỏ hơn có thể là “ấm cúng” hoặc “hoàn hảo cho một gia đình nhỏ”.

Mặt khác là bạn cũng không thể tô điểm quá nhiều với các mô tả của mình. Hãy trung thực về những hạn chế của một tài sản sản mà bạn đang cố gắng bán. Không cần ngôn ngữ hoa mỹ hay phức tạp; làm như vậy chỉ khiến người đọc nghi ngờ có điều gì đó không ổn với tài sản mà bạn đang cố gắng che giấu.

3. Cờ đỏ là có thật, hãy tránh chúng.

Có một số từ trong ngôn ngữ của chúng tôi rõ ràng là không tốt để nghe khi bạn sử dụng chúng khi đăng tin bất động. Hầu hết chúng được sử dụng để chỉnh sửa khuyết điểm của một tài sản, nhưng thay vào đó, chúng trở nên phổ biến đến mức mang hàm ý tiêu cực rõ ràng. Nói rằng ngôi nhà có một số vấn đề về “thẩm mỹ”, cho dù những vấn đề này có thực sự là thẩm mỹ hay không, ngay lập tức khiến người mua nghĩ rằng có một số vấn đề sâu sắc với bất động sản. Tạo ra một nhận thức như vậy có thể làm giảm giá bán của bất động sản đó một số tiền đáng kể!

4. Giới thiệu các tính năng độc đáo của bất động sản

Những người yêu nhà có phong cách độc đáo là những người mua có động cơ cao. Khi bất động sản của bạn có một đặc điểm độc đáo nào đó được coi là hấp dẫn hoặc đáng mong đợi, hãy đảm bảo rằng bất động sản đó trở thành tâm điểm trong danh sách bất động sản của bạn. Tính năng càng độc đáo, bạn càng nên đặt nó ở phía trước và chính giữa!

5. Đừng lạm dụng dấu chấm than!

Bạn muốn truyền tải sự phấn khích. Sử dụng dấu chấm than chắc chắn là một cách để làm như vậy, nhưng bạn khá dễ lạm dụng nó. Nếu mỗi câu kết thúc bằng dấu chấm than, bạn sẽ khiến người đọc mệt mỏi. Trên thực tế, hãy đảm bảo rằng dấu câu của bạn đặt đúng điểm. Giữ câu của bạn ngắn gọn và dễ hiểu. Và có, hãy sử dụng dấu chấm than, nhưng chỉ giới hạn chúng ở một số ít đừng quá lạm dụng nó.

6. Không lãng phí thời gian và không gian với thông tin cơ bản

Nội dung bất động sản của bạn càng dài, người đọc càng có nhiều khả năng mất hứng thú. Giảm bớt sự rườm rà bằng cách để lại những thông tin cơ bản và rõ ràng. Nếu nó được liệt kê ở những nơi khác trong danh sách của bạn, chẳng hạn như số tầng, phòng tắm và phòng ngủ, đừng lặp lại nó. Tóm lại, hãy làm cho nội dung ngắn gọn, như đầy đủ thông tin về BĐS của bạn, đừng quá lang mang và sa đà vào những chi tiết không cần thiết.

7. Sử dụng những bức ảnh đẹp nhất bạn có thể

Những bức ảnh tuyệt vời sẽ giúp khách hàng tiềm năng bị thu hút bởi bất động sản của bạn hơn. Ngày nay, gần như tất cả các tìm kiếm nhà đều bắt đầu trực tuyến, và các nội dung không có nhiều hình ảnh hấp dẫn về bất động sản sẽ bị bỏ qua. Đảm bảo ảnh của bạn đủ sáng, đủ lớn để hiển thị chi tiết và bố cục hấp dẫn. Nếu bạn thực sự nghiêm túc với những bức ảnh của mình, hãy đầu tư vào nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, một người nghiệp dư cũng có thể hoạt động khá tốt chỉ với một chiếc máy ảnh điện thoại thông minh nếu bạn đang có ngân sách tiết kiệm!

8. Sử dụng video trong bài đăng của bạn

Ngày nay người dùng ngày càng thích xem video hơn là đọc thông tin, việc sử dụng video trong các nội dung bất động sản giúp thu hút khách người đọc, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, các công cụ Search Engine như Google cũng ưu tiên những nội dung có video hơn là không có

Lời cuối cùng về việc đăng tin bất động sản tuyệt vời

Đăng tin bất động sản hiệu quả nhất là nội dung trung thực, chính xác và hấp dẫn. Hãy nói rõ về các đặc điểm của tài sản, cả tốt và xấu, và nhớ làm nổi bậc bất kỳ điều nào về tài sản đó khiến nó trở nên độc đáo. Kết hợp mô tả với những hình ảnh tuyệt vời chắc chắn bạn sẽ thành công!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support