Những cách đăng tin BĐS hiệu quả tăng khả năng chốt deal

Cách đăng tin BĐS hiệu quả chính là cách tối ưu hiệu quả marketing với chi phí thấp mà các nhà tư vấn chú tâm tới. Khi bạn có được cách đăng tin thu hút người xem riêng biệt thì bạn sẽ luôn có lượng khách lớn dễ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Nhưng để làm được điều này không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách triển khai nội dung, cách đăng tin BĐS chi tiết trong bài chia sẻ dưới đây.

Đăng tin online hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng
Đăng tin online hiệu quả thu hút khách hàng tiềm năng

Đăng tin BĐS hiệu quả là như nào? Tại sao cần đăng tin hiệu quả

Cách đăng tin BĐS hiệu quả là cách giúp cho nhà tư vấn, nhà môi giới có được lượng khách nhất định với mức chi phí thấp nhất. Đồng thời không cần phải mất quá nhiều công sức đăng tin nhiều nơi, nhiều website bất động sản mà vẫn có khách quan tâm.

Biết cách đăng tin và có được những mẫu đăng tin bán đất hay sẽ giúp cho bạn tiếp cận được khách hàng nhanh. Cho dù bài đăng của bạn xuất hiện ở bất cứ đâu cũng sẽ tiếp cận được đủ mọi tệp khách hàng, kích thích họ quan tâm tới loại hình BĐS mình đang rao bán.

Có thể tổng hợp lại rằng khi bạn biết cách đăng tin BĐS hiệu quả bạn sẽ có được:

  • Tệp khách hàng rộng mở những vị khách trung niên, thanh niên tới những đối tượng người già, người lớn tuổi,…
  • Mẫu đăng tin bán đất hay hấp dẫn, kích thích sự tò mò của khách hàng
  • Tiết kiệm được thời gian và chi phí cho hoạt động quảng cáo
  • Đăng tin trên website bất động sản chỉ cần thao tác bằng máy tính, điện thoại, không cần phải ra ngoài
  • Tối ưu cách đăng tin BĐS hiệu quả gia tăng khả năng chốt đơn nhanh

Cách viết nội dung đăng tin BĐS thu hút khách hàng

Đăng tin BĐS muốn hiệu quả phải bắt đầu từ phần xây dựng nội dung tin đăng hấp dẫn. Những nhà môi giới giỏi là những nhà môi giới nắm trong tay nghệ thuật đăng tin, nghệ thuật sử dụng câu từ kích thích sự quan tâm của khách hàng lạ.

Cách soạn nội dung đăng tin bất động sản
Cách soạn nội dung đăng tin bất động sản

Nội dung tin đăng phải đáp ứng các yếu tố kích thích người đọc, thôi thúc người đọc phải đọc bài viết này. Đồng thời có những câu từ kêu gọi hành động(CTA) đắt giá để thôi thúc người đọc hành động. Chẳng hạn như sử dụng những cụm từ như “duy nhất 1 căn”, “chính chủ bán gấp”, “vị trí đẹp”, …

Sử dụng những từ ngữ hấp dẫn về mặt kinh tế để thôi thúc khách hàng ra quyết định cần tư vấn như “ tặng… chỉ vàng cho khách hàng đặt cọc trước ngày…”; “giá thấp nhất khu vực”, “giá thương lượng”,…

Riêng về lợi thế của bất động sản, sự đặc biệt của BĐS đó thì bạn cần phải diễn tả tương đương với vị trí thực tại. Không nên “vẽ” nên các nội dung không thực tế để tránh khách hàng mất sự tin tưởng. Những lợi thế về bất động sản bạn cần phải khai thác chính là vị trí BĐS gần với các tiện ích giải trí nào, đường mặt tiền rộng bao nhiêu, đường có ô tô đi vào được hay không, điện đường trường trạm xung quanh như nào,….

Hãy sử dụng hình ảnh đẹp, hình ảnh đắt giá về BĐS đó để lồng ghép, bổ trợ cho nội dung bạn chia sẻ ở trên. Không nên sử dụng hình ảnh tìm kiếm trên mạng, không sát với thực tế, tránh hiểu nhầm cho khách hàng. Hãy sử dụng hình ảnh từ 8 tới 12 ảnh để thể hiện trọn vẹn được những điểm đẹp, những vị trí đắt giá của BĐS đó.

Kinh nghiệm chọn lựa thời gian đăng tin BĐS nhiều người xem

Nội dung hay, hình ảnh đẹp nhưng nếu không canh đúng giờ đăng thì tin BĐS của bạn sẽ bị trôi, sẽ không tiếp cận được với nhiều người. Cách đăng tin hiệu quả trên mạng là chọn khung giờ có nhiều người truy cập nhất để tăng tương tác.

Khung giờ đăng tin nên chọn lựa
Khung giờ đăng tin nên chọn lựa

Theo các thống kê thì lượt xem phủ đều các khung giờ trong ngày nhưng để lượt xem cao nhất thì phải chọn khung giờ 10 – 11h sáng và buổi chiều là từ 14h – 15h và buổi tối là khung 21h. Đối với khung giờ cuối tuần, thứ 7, chủ nhật thì bạn có thể đăng theo khung giờ khác để tăng lượng tương tác vì cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi, số lượng người truy cập internet sẽ tăng hơn so với ngày thường.

Tuy nhiên khi thực hiện đăng tin trên các website thì các bạn cần phải lưu ý hơn về mức độ cạnh tranh của các tin đăng. Chẳng hạn như những tin đăng mua VIP thì sẽ được hiển thị ngay trên trang đầu trong nhiều giờ, nhiều ngày liền. Sau đó là tới các tin thường. Nên các bạn có thể thực hiện bố trí sắp xếp các tin đăng thường xen kẽ đầu tư thêm các tin VIP để mở rộng lượng khách hàng quan tâm tới BĐS mình đang giao bán.

Đăng tin bất động sản ở đâu? Tham khảo các website đăng tin rao vặt BĐS

Tiêu chí chọn lựa kênh đăng tin BĐS
Tiêu chí chọn lựa kênh đăng tin BĐS

Đăng tin bất động sản ở đâu hiệu quả là điều được khá nhiều người quan tâm tới. Mỗi một trang web sẽ đều sở hữu một lợi thế khác nhau về số lượt truy cập, về hình thức có phí hay không có phí,…Bạn có tham khảo một số website đăng tin rao vặt BĐS hiệu quả dưới đây:

Đây là các trang đăng tin BĐS có lượt truy cập định kỳ lớn nên khi tin bạn đăng sẽ có lượt tiếp cận với khách hàng cao hơn. Tuy nhiên trước khi thực hiện đăng tin cần phải tìm hiểu rõ hơn về khoản phí có thể phải trả khi thực hiện đăng tin tại đây nhé.

Lời kết

Chúng tôi đã bật mí cho bạn cách đăng tin BĐS hiệu quả và gợi ý một số website bất động sản đăng tin hữu ích. Khi thực hiện đăng tin cần lưu ý về tiêu đề, cô đọng nội dung, nâng cao chất lượng hình ảnh. Nên sử dụng các hình ảnh tự chụp thì bài tin tức đăng của bạn sẽ hiệu quả và được nhiều lượt quan tâm hơn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support