7 chìa khóa để quảng bá bất động sản trên Instagram

Bạn có biết rằng vào năm 2021 đã có hơn 200 triệu  hồ sơ doanh nghiệp trên Instagram? Nhiều công ty đã nhận thấy rằng Instagram là một công cụ tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của họ và tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để có thể sử dụng trang bất động sản trên Instagram của mình một cách hiệu quả hơn? Dưới đây là một số mẹo để phát triển kinh doanh từ ứng dụng truyền thông xã hội cho các đại lý bất động sản này.

7 chìa khóa để quảng bá bất động sản trên Instagram
7 chìa khóa để quảng bá bất động sản trên Instagram

1. Sử dụng Hashtags

Thẻ bắt đầu bằng # bất động sản là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất trong kho vũ khí Instagram của bạn. Thẻ hashtag cho phép nội dung của bạn dễ tìm kiếm hơn và bạn cũng có thể giúp cải thiện mức độ phổ biến trên Instagram của mình bằng thẻ bắt đầu bằng #.

Instagram hiện cho phép bạn sử dụng tối đa 30 thẻ hashtag cho mỗi bài đăng mà bạn thực hiện. Sử dụng thẻ hashtag liên quan đến bất động sản và thị trường hoặc khu vực nhà ở cụ thể của bạn để thu hẹp nó.

Nếu bạn không muốn làm lộn xộn bài đăng của mình với các thẻ hashtag, hãy thử thêm chúng xuống sâu hơn trong chú thích. Bằng cách này, người xem có thể tập trung vào nội dung của chú thích và các thẻ hashtag sẽ vẫn làm nổi bật ảnh hoặc video của bạn.

Bạn thậm chí có thể tạo một hashtag Instagram dành riêng cho việc kinh doanh bất động sản của mình. Đảm bảo rằng nó hấp dẫn và đáng nhớ để những người theo dõi bạn sẽ tự động liên kết nó với công ty của bạn.

2. Đăng chéo nội dung

Một trong những lợi thế lớn nhất của các đại lý bất động sản trên mạng xã hội là bạn có thể đăng chéo nội dung. Đăng chéo liên quan đến việc có cùng một nội dung trên nhiều trang mạng xã hội khác nhau để có hiệu quả tối đa.

Công ty mẹ của Facebook, Meta cũng sở hữu Instagram và nhiều trang web khác. Cả Instagram và Facebook đều có khả năng bật tính năng đăng chéo và tự động đăng nội dung lên trang kia.

Điều này có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện gấp đôi công việc trong một khoảng thời gian ngắn hơn. Bạn cũng có thể đảm bảo rằng những người theo dõi bạn trên cả hai trang web đều nhận được cùng một nội dung.

3. Nội dung độc quyền của Instagram

Một chiến lược tiếp thị hiệu quả khác cho các bài đăng trên Instagram về bất động sản của bạn là có nội dung chỉ dành cho Instagram. Điều này sẽ khuyến khích khách hàng theo dõi bạn trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của bạn.

Ví dụ: Instagram có tính năng câu chuyện, cho phép bạn đăng nội dung sẽ chỉ khả dụng trong 24 giờ. Bạn có thể lưu những câu chuyện này trên trang cá nhân Instagram của mình, nơi chỉ có thể truy cập chúng thông qua ứng dụng Instagram hoặc trang web.

4. Trả lời bình luận

Khi nghĩ đến các chú thích bất động sản hấp dẫn cho Instagram, bạn cũng cần đảm bảo rằng mình phản hồi các bình luận. Điều này rất quan trọng nếu bạn đặt câu hỏi để người theo dõi trả lời và khuyến khích họ gắn thẻ bạn bè.

Trả lời các nhận xét riêng lẻ sẽ cho người mua tiềm năng của bạn thấy rằng bạn quan tâm đến những gì họ nói. Họ cũng sẽ thấy rằng bạn dành thời gian để trả lời phản hồi và tìm cách để hoạt động tốt hơn với tư cách là một doanh nghiệp nói chung.

Cố gắng làm cho nhận xét của bạn được cá nhân hóa nhất có thể. Nếu bạn có thể tìm thấy tên của người dùng từ hồ sơ Instagram của họ, hãy sử dụng tên đó để họ nhìn thấy bạn và dành thời gian để làm quen với những người theo dõi bạn.

4. Tạo câu chuyện trên Instagram

Câu chuyện trên Instagram là một cách tuyệt vời để người dùng tiếp tục tương tác với nội dung của bạn. Thật dễ dàng để lướt qua các câu chuyện khi bạn lần đầu tiên mở Instagram. Khi bạn nhấp vào một câu chuyện, bạn có thể xem tất cả các câu chuyện của mình liên tiếp mà không cần phải rời khỏi chức năng trong ứng dụng.

Câu chuyện trên Instagram có nhiều tính năng khác nhau để làm cho chúng thú vị hơn. Bạn có thể gắn thẻ các vị trí, điều này rất hữu ích cho nội dung Instagram về bất động sản. Bạn cũng có thể tạo các cuộc thăm dò và sử dụng các hiệu ứng để bắt mắt.

Cố gắng đăng các câu chuyện trên Instagram một cách thường xuyên. Nó cũng giúp sử dụng cùng một mẫu cho các loại câu chuyện khác nhau. Ví dụ: sử dụng cùng một phông chữ và một thẻ vị trí cho các sản phẩm mới sẽ giúp người theo dõi nhận ra chúng dễ dàng hơn.

5. Đăng liên kết đến sản phẩm

Instagram là một công cụ tuyệt vời để bạn dẫn dắt những người mua và người bán tiềm năng đến với các danh sách bất động sản mới. Bạn có thể dán các liên kết vào các câu chuyện trên Instagram của mình, nơi họ có thể nhấp và truy cập trực tiếp vào website của bạn để xem bất động sản đó.

Bạn cũng có thể thêm một liên kết đến trang web của mình trong tiểu sử Instagram đại lý bất động sản của bạn. Đảm bảo cho người theo dõi biết liên kết dùng để làm gì để họ có thể truy cập trang web của bạn một cách dễ dàng mà không cần phải sử dụng công cụ tìm kiếm.

6. Lời chứng thực của khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách mới để thu hút những người theo dõi Instagram của mình, bạn nên đăng lời chứng thực của người muaHỏi người mua xem bạn có thể chụp ảnh họ để giới thiệu trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn hay không.

Đưa lời chứng thực của người mua vào chú thích bất động sản của bạn cho Instagram. Nếu bạn sử dụng chức năng câu chuyện, bạn cũng có thể bao gồm các trích dẫn ngắn sẽ nổi bật và thu hút nhiều người hơn đến với doanh nghiệp của bạn.

Để có hiệu quả tối đa, hãy cố gắng thực hiện lời chứng thực của khách hàng theo lịch trình để những người theo dõi có thể mong đợi chúng. Ví dụ, bạn có thể đăng chúng hằng tuần vào mỗi thứ 3.

7. Lên lịch cho nội dung bài đăng của bạn

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian cho mình và tránh xung đột thời gian trong công việc, bạn nên nghĩ đến việc lên lịch cho nội dung của mình. Bằng cách này, bạn có thể mất vài giờ mỗi tuần hoặc hàng tháng để nghĩ về nội dung và phát hành nội dung đó một cách thường xuyên.

Có rất nhiều công cụ trực tuyến có sẵn sẽ giúp bạn điều chỉnh lịch đăng bài của mình. Những công cụ này có thể giải phóng cho bạn rất nhiều thời gian và thậm chí cho phép bạn không cần động tới nó nữa mà thông tin của bạn vẫn được đăng lên trên mạng xã hội một cách đều đặng. Bằng cách này, bạn sẽ có được sự tăng trưởng trên instagram thực sự .

Cải thiện hồ sơ bất động sản trên Instagram của bạn ngay hôm nay

Nếu bạn muốn kinh doanh nhiều hơn, bạn không cần phải cố gắng đổi mới bản thân trên mạng xã hội. Với bộ công cụ này, bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ bất động sản trên Instagram của mình và bắt đầu nhìn thấy khách hàng tiềm năng của mình.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support