Website bất động sản – “Chìa khóa” tiếp cận khách hàng tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng

Website bất động sản là công cụ tốt nhất để tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu, quảng cáo sản phẩm không giới hạn và tăng lượng tương tác với khách hàng tối đa. Bất động sản là một ngành có tính cạnh tranh cao, do đó, để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, thúc đẩy doanh số bán hàng một nhà môi giới bất động sản nhất định phải có website cho riêng mình.

Website bất động sản là công cụ tốt nhất để tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu
Website bất động sản là công cụ tốt nhất để tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu

Vai trò của Website trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản là trở thành cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, hay các nhân viên Sale. Trang web bất động sản càng chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ thông tin chính xác thì càng chiếm được nhiều lòng tin của khách hàng.

Lý do môi giới bất động sản cần phải có Website?

Trong thời đại Internet, con người có thói quen tìm kiếm mọi thứ thông qua Google nhất là bất động sản. Một khi Website bất động sản xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, thì khả năng tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng là rất lớn.

Thông qua website chính là cách tốt nhất để tiếp cận gần hơn với khách hàng. Khi khách hàng tìm thấy sản phẩm họ muốn mua, thông tin sản phẩm thoả mãn nhu cầu, lúc đó họ mới trực tiếp liên hệ tới doanh nghiệp hoặc các bạn Sale.

Một nhà môi giới bất động sản nhất định phải có Website cho riêng mình
Một nhà môi giới bất động sản nhất định phải có Website cho riêng mình

Do đó, việc của các doanh nghiệp, hay môi giới bất động sản phải làm là tìm cách tiếp cận các khách hàng tiềm năng này thông qua web bất động sản. Cung cấp cho họ những thông tin hữu ích, bán sản phẩm đúng nhu cầu và chăm sóc khách hàng thật chu đáo thì họ sẽ dễ dàng chọn bạn.

Bên cạnh đó, website còn giúp khẳng định thương hiệu, thước đo cho sự chuyên nghiệp và đảm bảo sự uy tín của doanh nghiệp bất động sản trong mắt khách hàng. Nếu một doanh nghiệp xây dựng được thương hiệu online, sẽ kinh doanh hiệu quả gấp 05 lần so với doanh nghiệp thông thường.

Website bất động sản gồm những loại nào?

Có 03 hình thức chủ đạo của các Website bất động sản đang được vận hành trên môi trường Internet đó là:

  • Website đăng tin: Đây là dạng website cho phép mọi cá nhân đăng tải tin tức liên quan đến Bất động sản hoặc những nhận định, thông tin giao dịch.
  • Website tin tức cơ bản: Thường là các Website do các Công ty, sàn môi giới Bất động sản xây dựng lên, với mục đích là cung cấp thông tin về thị trường và các dự án bất động sản mà chính các công ty, môi giới đó đang cung cấp.
  • Landing Page dự án Bất động sản: Là một dạng website giới thiệu dự án bất động sản với nhiệm vụ hướng khách hàng có hành động cụ thể (Mua ngay bây giờ, đăng ký, tải ngay). Landing Page hiện được nhiều nhân viên môi giới bất động sản sử dụng mang lại hiệu quả rất tốt.

Lợi ích của việc sở hữu website riêng cho môi giới bất động sản

Bất động sản chính là một ngành kinh doanh đặc thù, để trở thành nhà môi giới bất động sản giỏi, có được nhiều khách hàng hơn, bạn nhất định phải có website cho riêng mình. Những lý do ở dưới đây chắc chắn sẽ thuyết phục bạn sở hữu ngay một mẫu website bất động sản chuyên nghiệp.

Tiếp cận khách hàng nhanh và “trúng đích”

Trước sự phát triển mạnh mẽ của internet, phương thức tiếp thị được đánh giá cao nhất chính là website đứng Top Google. Nhờ có Website đứng Top, khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm trên trang Google có thể nhanh chóng tìm được công ty, website của bạn.

Phương thức tiếp thị được đánh giá cao nhất chính là website đứng Top Google
Phương thức tiếp thị được đánh giá cao nhất chính là website đứng Top Google

Khi họ có nhu cầu tìm kiếm chắc chắn đã chuẩn bị tài chính và tâm lý để mua hàng. Do đó, bạn sẽ tiếp cận “trúng đích” khách hàng mục tiêu, hiện thực hóa hành động mua bán.

Bởi thế, có một Website dự án của riêng mình, không bị giới hạn về thời gian, không gian, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và thực thi được những đãi ngộ một cách kịp thời.

Tăng doanh thu, mang lại lợi nhuận cao

“ All in one” chính là là cụm từ dành cho một website bất động sản. Bởi vì, mọi thông tin, mặt bằng, bản vẽ thiết kế, chi tiết đất đai, giá cả đều được trình bày rõ ràng. Để khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin, từ đó rút ngắn về thời gian quảng cáo và hoàn thành việc bán hàng hiệu quả hơn.

Sở hữu website giúp tăng thu tăng một cách đều đặn
Sở hữu website giúp tăng thu tăng một cách đều đặn

Đặc biệt, kết hợp với việc quảng bá đến khách hàng rộng rãi thông qua Internet, việc sử dụng website để tiếp cận, liên hệ với khách hàng có thể giúp các công ty, môi giới bất động sản nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường và tăng thu nhập và lợi nhuận đáng kể.

Doanh thu tăng một cách đều đặn, chi phí bỏ ra ít, mức lợi nhuận của bạn ngày càng cao. Đó là mục đích mà bất cứ doanh nghiệp, môi giới dự án bất động sản, nào cũng hướng đến phải không nào?.

Mở rộng phạm vi tìm kiếm các khách hàng tiềm năng

Một công ty, cửa hàng địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại hạn chế đối với khách hàng ở khu vực khác. Nhưng, khi doanh nghiệp xây dựng một trang Website dự án bất động sản riêng thì phạm vị khách hàng sẽ không bị giới hạn. Cơ hội nhận được đơn hàng của khách từ khắp mọi nơi, mọi vùng miền sẽ ngày càng tăng cao.

Thực thi chiến lược Marketing

Các chiến lược Marketing xây dựng xung quanh Website rất đa dạng.Trong đó tiêu biểu là 03 hình thức sau:

  • SEO: Là hình thức tối ưu hoá nội dung của Website bất động sản để đưa các từ khoá của dự án lên Top, nhằm có được lượt truy cập chủ động thông qua Google, Bing hay Coccoc.
  • Re-Marketing – Theo chân khách hàng: Đây là 2 hình thức quảng cáo theo chân khách hàng mà Facebook Ads và Google Ads hiện đang cung cấp cho các nhà quảng cáo.
  • Email Marketing: Là một chiến lược tiếp thị vô cùng hiệu quả. Theo báo cáo, có đến 82% nhà tiếp thị đồng ý rằng đây là chiến lược chính để tăng khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi.
Email Marketing là một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả
Email Marketing là một chiến lược tiếp thị rất hiệu quả

Truy cập mọi lúc, mọi nơi

Ưu điểm lớn nhất mà một trang web bất động sản mang lại là mở cửa 24/7. Khách hàng có thể truy cập vào trang web của bạn bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, chỉ cần họ đang kết nối với mạng internet.

Với chatbox tư vấn, bạn có thể tương tác với các khách hàng liên tục. Mọi thắc mắc và có vấn đề cần tư vấn, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp với bạn bằng contact trên website.

Trang web bất động sản luôn “mở cửa” 24/7
Trang web bất động sản luôn “mở cửa” 24/7

Ngoài ra, bạn có thể kết nối website của mình với các trang mạng xã hội. Bạn vừa có thể trả lời và tư vấn cho khách hàng bất cứ khi nào họ cần, mà không phải tốn thời gian trong việc chuyển đổi qua lại giữa các tab trên cùng một trình duyệt.

Quản trị dễ dàng, thông minh

Ngày nay, các công cụ hỗ trợ thông minh thường được tích hợp vào nền tảng của website bất động sản, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Kết hợp với khả năng thống kê đơn hàng, một Website chuyên nghiệp sẽ biến những đơn hàng hỗn độn thành một “ngăn tủ online” vô cùng ngăn nắp.

Tất cả đơn hàng, nhu cầu của khách hàng, lượt truy cập đều được hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, với tính năng tùy biến giao diện nhanh chóng, cho phép bạn thay đổi giao diện theo sở thích. Bạn có thể quản trị Website của mình chỉ với một chiếc Smartphone hay máy tính bảng chứ không cần phải sử dụng đến máy tính.

Website bất động sản làm thế nào để thu hút, tiếp cận khách hàng?

Ai cũng muốn Website của mình có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng để tăng doanh thu. Nhưng làm sao để thu hút khách hàng truy cập vào website của mình, thời gian ở lại web lâu hơn?.

Giao diện đẹp, hiện đại, bắt mắt

Giao diện thiết kế Website dự án bất động sản phải đẹp, tinh tế, hiện đại. Màu sắc phối hợp hài hòa phù hợp với ngành bất động sản. Giao diện luôn được thiết kế chuẩn UX giúp cho trải nghiệm người dùng trên website được tốt nhất. Cấu trúc website được thiết kế chuẩn với những nội dung quan trọng giúp khách hàng dễ nhìn thấy nhất.

Giao diện hiện đại, bắt mắt
Giao diện hiện đại, bắt mắt

Có đầy đủ chức năng

Cung cấp đầy chức năng khách hàng cần: Tìm kiếm, chat online, tích hợp bản đồ,… Chức năng website bất động sản cần được xây dựng khoa học, logic sao cho người dùng dễ dàng tìm kiếm được thông tin họ cần.

Tương thích mọi thiết bị

Sự tương thích với mọi thiết bị di động sẽ là lợi thế giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi truy cập vào website. Đặc biệt, Google đánh giá rất cao về khả năng tương thích với di động để “chấm điểm SEO” cho website.

Website bất động sản tương thích mọi thiết bị
Website bất động sản tương thích mọi thiết bị

Tốc độ tải trang tốt

Đây chính là yếu tố quan trọng khi khách hàng ghé thăm website của bạn. Không ai muốn mình là người chờ đợi, nhất là khách hàng – người có quyền lựa chọn. Chính vì thế một website bất động sản chuyên nghiệp phải có tốc độ tải trang tốt, tốc độ load nhanh.

Nội dung chuẩn SEO

Website chuẩn Seo là điều mà các công ty, môi giới bất động sản quan tâm và đặc biệt chú trọng. Một website nội dung chuẩn SEO sẽ là ưu thế vượt trội để leo lên TOP trên trang kết quả tìm kiếm. Từ đó, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng thực sự.

Website bất động sản không chỉ là phương tiện truyền thông hữu hiệu mà còn là công cụ quan trọng trong chiến lược bán hàng. Sở hữu trang web bất động sản của riêng bạn là cách tốt nhất tối đa hoá sự phát triển, tăng trưởng kinh doanh. Và biết cách xây dựng website bất động sản chuyên nghiệp sẽ trở thành nhân tố quyết định đến thành công của bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support