Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tối ưu chuyển đổi

Thiết kế website bất động sản là điều đặc biệt cần thiết để nâng tầm dự án. Thông qua các thiết kế website chuyên nghiệp, khách hàng cũng có thể đánh giá rõ hơn về tiềm năng dự án, thông tin dự án và đặc biệt có được niềm tin với đơn vị phân phối dự án. Từ đó “thôi thúc” khách hàng dễ dàng chốt đơn nhanh chóng.

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng các thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Sử dụng các thiết kế website chuyên nghiệp là điều đặc biệt cần thiết để bạn có thể dễ dàng định vị thương hiệu một bất động sản và gia tăng tỷ lệ “chốt deal”

Giao diện website đẹp “giữ chân” khách hàng tiềm năng

Website chuyên nghiệp phải là website được xây dựng cẩn thận và có sự kết hợp hài hòa giữa bố cục web và nội dung. Màu sắc, bố cục giao diện bắt mắt phối kết hợp thêm với nội dung dự án chi tiết đầy đủ sẽ giữ chân khách hàng ở trên web lâu hơn. Nếu giao diện thô sơ, thông tin ít ỏi chắc chắn các khách hàng tiềm năng sẽ nhanh thoát trang và bạn sẽ không có được lượt chuyển đổi cao.

Thiết kế website chuyên nghiệp dễ dàng SEO TOP

Một website chuyên nghiệp, chứa nội dung chuyên sâu, có điểm cách biệt sẽ dễ được Google index trong thời gian ngắn. Từ đó từ khóa dễ dàng được SEO TOP đầu hơn đối thủ và trở thành trang thông tin tin cậy khiến khách hàng quan tâm tới hơn.

Thiết kế website đăng tin tích hợp bán hàng trực tiếp, tiết kiệm thời gian và chi phí

Thiết kế website đăng tin cùng với tích hợp các thông điệp CTA cuốn hút cũng sẽ thúc đẩy đẩy khách hàng ra quyết định sớm hơn. Có thể tiến hành chốt đơn ngay trực tiếp trên website. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và nhân lực.

Website bất động sản là công cụ tốt nhất để tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu
Website bất động sản là công cụ tốt nhất để tiếp cận trúng khách hàng mục tiêu

Giúp khách hàng có được góc nhìn đa chiều về bất động sản đang giao bán

Thay vì sử dụng lời nói để thuyết phục thì sử dụng các hình ảnh trực quan trên website cũng là cách giúp người dùng có được cái nhìn đa chiều về bất động sản đang giao bán. Với giao dịch giá trị lớn như BDS thì điều này đặc biệt cần thiết.

Tối ưu chuyển đổi ngay trên website

Mỗi một lượt quan tâm của khách hàng trên website cũng là một lượt quan tâm tiềm năng để cho các sale khai thác. Nắm bắt được thời cơ sẽ giúp cho các đơn vị phân phối dự án nhanh chóng chốt đơn và nhận khoản hoa hồng cao trong thời gian ngắn.

MyPro – thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp tới từng chi tiết nhỏ

Để sở hữu được các thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp hãy liên hệ và sử dụng ngay ứng dụng MyPro của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo các kênh tiếp thị hấp dẫn. Từ đó đem lại lượt chuyển đổi khách truy cập của bạn thành khách hàng tiềm năng và sau đó là khách hàng thật sự dễ dàng.

Gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp trên website với thiết kế đẹp
Gia tăng khả năng chốt đơn trực tiếp trên website với thiết kế đẹp

Tạo dựng website chuyên nghiệp đầy đủ tính năng tiện ích

Tại Mypro bạn sẽ dàng thiết kế website bất động sản với đầy đủ các tính năng tiện ích nhất của riêng mình bằng cách click chuột và kéo thả. Đem lại cho bạn sự cách biệt về thiết kế dựa trên chính lợi thế về bất động sản đang rao bán.

Đa dạng web mẫu bất động sản cho khách hàng chọn lựa

Mypro cung cấp đa dạng các web mẫu bất động sản giúp cho bạn có thể chọn lựa được mẫu phù hợp nhất với mục đích của khách hàng. Đồng thời giúp cho khách hàng mới có được góc nhìn toàn diện nhất về giao diện của một website bất động sản cần có.

Tối ưu thiết kế giúp bạn dễ dàng quản lý tệp bất động sản

Mỗi một dự án bất động sản khác nhau đều sẽ được chia thành các danh mục khác nhau trên website và có thể tao các landingpage BĐS riêng biệt. Sự phân bổ này giúp khách hàng có được cái nhìn toàn diện nhất về loại bất động sản đang quan tâm. Đồng thời giúp cho các doanh nghiệp nhận định, nắm được insight của khách hàng tốt hơn thông qua chính hành vi của khách trên trang. Từ đó cũng giúp cho việc tối ưu chuyển đổi đem lại hiệu quả cao hơn.

Tích hợp CRM đẩy mạnh quản lý khách hàng

Đặc biệt, thông qua liên kết trực tiếp với hệ thống quản lý khách hàng MyPro CRM. Các bạn có thể tự chủ trong hoạt động theo dõi, chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của mình một cách dễ dàng và hiệu quả.

CRM bất động sản - Giải pháp tuyệt vời cho môi giới bất động sản
CRM giúp quản lý bất động sản chuyên nghiệp

Free Domain khi khách hàng thanh toán 12 tháng giúp gia tăng nhận diện thương hiệu BĐS

Đối với những khách hàng tiến hành thanh toán 12 tháng phí dịch vụ trên Mypro thì sẽ được Free Domain. Một domain chất lượng, gắn liền nhất với thương hiệu BDS đang rao bán chính là cách giúp cho bạn khẳng định, gia tăng nhận diện thương hiệu tốt nhất.

Với MyPro thiết kế website trở nên đơn giản hơn

Chỉ cần khách đăng ký là hệ thống tự tạo website cho riêng sản phẩm bạn đang muốn bán. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi mẫu bằng click chuột, thay đổi giao diện và kéo thả chuột. Không cần biết công nghệ vẫn thiết kế được dễ dàng với sự hỗ trợ của MyPro.

Ưu đãi đặc biệt khi đặt thiết kế website bất động sản tại MyPro hôm nay

  • Chỉ với 299k/1 tháng
  • Trải nghiệm thử hoàn toàn miễn phí 2 tháng dành cho bạn
  • Chỉ cần click chuột điền đầy đủ thông tin và chờ hệ thống setup chưa đầy 5 phút bạn sẽ có tất cả để sử dụng.

Để được tư vấn hỗ trợ chi tiết hơn về thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp các bạn hãy liên kết ngay với nhóm zalo support trên  https://mypro.com.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được trải nghiệm chân thực nhất về thiết kế website đăng tin bất động sản chuyên nghiệp.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support