SEMRush: Nền tảng SEO hàng đầu cho các đại lý bất động sản

SEO là một trong những công cụ quan trọng nhất đối với các đại lý và nhà môi giới bất động sản. Nó có thể giúp bạn cải thiện khả năng hiển thị của trang web, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng doanh số bán hàng. SEMRush là nền tảng SEO hàng đầu trên thị trường và nó có thể giúp bạn đạt được tất cả những mục tiêu này.
Bạn không chắc SEO là khoản đầu tư đáng giá với tư cách là một đại lý bất động sản? Nhìn lại, trên trang tìm kiếm đầu tiên, 5 kết quả tìm kiếm tự nhiên (tức là không phải trả tiền) đầu tiên chiếm hơn 67% tổng số nhấp chuột .

Semrush: Nền tảng SEO hàng đầu cho các đại lý bất động sản
Semrush: Nền tảng SEO hàng đầu cho các đại lý bất động sản

Nói một cách đơn giản, nếu bạn muốn lưu lượng truy cập vào website bất động sản của mình, thì bạn phải trả tiền để đầu tư vào SEO.
SEMRush là một nền tảng SEO hàng đầu, nơi các đại lý bất động sản có thể theo dõi vị trí trang web của họ trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP), cũng như xác định cơ hội hoặc mối đe dọa tiềm ẩn nào đối với xếp hạng trang web của họ.
Ngoài ra, SEMRush cung cấp một loạt các tính năng khác có thể giúp các đại lý BĐS cải thiện và theo dõi các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của họ ngoài SEO (chính xác là 48 tính năng tiếp thị).
Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào cách hoạt động của SEMRush và cách bạn có thể sử dụng nó để cải thiện hoạt động kinh doanh bất động sản của mình.

Semrush là gì và nó có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

Nếu bạn đang làm trong ngành bất động sản, thì bạn biết rằng tiếp thị SEO là điều cần thiết để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào website của bạn. Nhưng SEO là gì vàSEMRush có thể giúp bạn bằng cách nào?
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) là việc làm cho trang web và tài sản của bạn được hiển thị nhiều hơn, đễ thu hút KH tiềm năng.
SEMRush là một công cụ có thể cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh, từ khóa họ đang nhắm đến mục tiêu và hơn thế nữa. Với thông tin được cung cấp bạn có thể điều chỉnh cách tiếp thị SEO của riêng mình để hiệu quả hơn.

Cách sử dụng SEMRush để cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm trên trang web của bạn

SEMRush được thiết lập sẽ giúp cho bạn có thể tận dụng tối đa các nỗ lực tiếp thị SEO bất động sản của mình, đồng thời đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ nhận được lưu lượng truy cập xứng đáng. Và dưới đây, chúng ta sẽ đi sau vào các chi tiết cụ thể.
Các công cụ SEO chính mà SEMRush cung cấp cho phép bạn:

  • Nghiên cứu sự cạnh tranh của bạn
  • Tìm các từ khóa phù hợp để nhắm mục tiêu
  • Theo dõi tiến trình của bạn theo thời gian
  • Theo dõi quảng cáo của đối thủ cạnh tranh

Với thông tin này, bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn luôn đi trước một bước trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm. Nhưng, làm thế nào để bạn sử dụng thông tin đó?

Thực hiện kiểm tra trang web

Một trong những tính năng tốt nhất mà các đại lý có thể sử dụng để tận dụng lợi thế của họ bao gồm công cụ Site Audit của SEMRush.
Công cụ Site Audit giúp xác định và khắc phục mọi vấn đề tiềm ẩn trên trang web của bạn (có thể ảnh hưởng đến xếp hạng). Điều này chủ yếu đề cập đến các vấn đề kỹ thuật có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng (là một yếu tố chính trong xếp hạng SEO).
Cắm URL trang web bất động sản của bạn vào công cụ này và bạn có thể kiểm tra, tìm hiểu về trang web của mình:

  • Tốc độ tải
  • Khả năng thu thập thông tin
  • Thẻ meta
  • Liên kết nội bộ

Sau đó, chuyển thông tin này cho nhà phát triển trang web của bạn để khắc phục càng sớm càng tốt.

Nghiên cứu các từ khóa bất động sản tốt nhất

Khi trang web của bạn được tối ưu hóa kỹ thuật SEO, bạn nên sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa SEMRush để đảm bảo bạn đang nhắm đúng mục tiêu vào tạo từ khóa phù hợp.
Những gì bạn đang làm ở đây là tạo ra các từ khóa có mục đích tìm kiếm phù hợp kết hợp với độ khó thấp. Khối lượng tìm kiếm phải cao ở cấp độ toàn cầu và khu vực (nhưng chắc chắn tập trung vào các kết quả tìm kiếm địa phương với tư cách là một đại lý bất động sản).
Ngoài ra, công cụ này cho phép bạn phân tích các kết quả SERP hàng đầu để xem đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm gì. Xem các bài báo xếp hạng hàng đầu và cố gắng tạo nội dung chuyên biệt hơn, nhiều thông tin hơn và cuối cùng là tốt hơn.

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn

SEMRush cung cấp năm công cụ phân tích đối thủ cạnh tranh chính. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đầu tiên là công cụ phân tích từ khóa của họ.
Với công cụ này, bạn có thể nhập tối đa năm tên miền của đối thủ cạnh tranh. Nền tảng SEO sẽ đưa ra một danh sách thông tin và các từ khóa mà chúng xếp hạng.
Với thông tin này, bạn sẽ biết rõ về thứ hạng của họ cùng với danh sách các từ khóa và URL hàng đầu của họ. Sử dụng điều này để xem đối tượng mục tiêu của họ quan tâm đến điều gì?
Bạn có thể thấy các bài đăng hàng đầu của họ hấp dẫn đối với đối tượng mục tiêu đó. Vì vậy bạn cần nhân rộng và cải thiện những bài đăng sao cho KH của bạn cảm thấy hứng thú.

Theo dõi các chiến dịch Marketing bất động sản của bạn

Một trong những tính năng tốt nhất của SEMRush so với các công cụ SEO miễn phí là nó cung cấp các báo cáo chi tiết để bạn có thể theo dõi tiến trình của mình và xem những thành quả sau khi nỗ lực thực hiện SEO.
Đầu tiên, bạn nên thiết lập theo dõi thứ hạng từ khóa.
Nhập các từ khóa bạn muốn theo dõi và sau đó thiết lập báo cáo email hàng tuần hoặc hàng tháng để nhận cập nhật về xếp hạng trang web của bạn. Theo dõi tiến trình của bạn và điều chỉnh chiến lược SEO của bạn cho phù hợp.
Sau đó, bạn nên tận dụng các tùy chọn báo cáo có thể tùy chỉnh của nền tảng. Nếu bạn chọn gói trả phí của SEMRush thì bạn có thể tìm thấy gói này trong phần My Reports. Chọn các số liệu phù hợp nhất với nỗ lực SEO của bạn và lập lịch báo cáo hàng tuần hoặc hàng tháng.
Vì sao thiết lập theo dõi thứ hạng từ khóa lại quan trọng? Vì nếu bạn không theo dõi thứ hạng từ khóa thì hệ thống sẽ không biết bạn đang tập trung vào từ khóa nào và không thể theo dõi kết quả tiếp thị của bạn được. Nếu vậy thì bạn sẽ bỏ lỡ dữ liệu có giá trị có thể giúp bạn cải thiện các chiến dịch của bạn.
Bằng cách theo dõi kết quả tiếp thị của mình, bạn có thể thấy chiến lược SEO nào đang hoạt động và chiến lược nào cần được điều chỉnh. Bạn cũng có thể theo dõi khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình để xem cách họ tương tác với thương hiệu của bạn. Và là một đại lý bất động sản, bạn có thể sẽ hiểu rằng có được các từ khóa có thứ hạng trong top đầu là điều cực kỳ quan trọng.

SEMRush: Nền tảng SEO tốt nhất cho các đại lý bất động sản

Bất cứ ai trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản đều biết rằng lưu lượng truy cập là rất cần thiết. Và khi nói đến lưu lượng truy cập bất động sản trực tuyến, SEMRush là công cụ tốt nhất hiện có.
Nó không chỉ cung cấp dữ liệu thời gian thực về những từ khóa nào đang được sử dụng để tìm kiếm mà còn cung cấp phân tích SEO trên trang toàn diện.
Cuối cùng, SEMRush là một công cụ SEO cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng xác định các cơ hội để tối ưu hóa trang web và cải thiện xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn.
Ngoài ra, SEMRush cung cấp thông tin chi tiết về đối thủ cạnh tranh của bạn, vì vậy bạn luôn có thể đi trước một bước so với các đại lý khác trong khu vực của mình. Nếu bạn nghiêm túc về việc tạo thêm lưu lượng truy cập bất động sản, thì SEMRush là một công cụ bạn cần trong kho vũ khí của mình.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support