Làm thế nào để có được khách hàng tiềm năng tốt từ website BĐS?

Là một đại lý bất động sản, bạn có thể biết tầm quan trọng của việc có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ như thế nào. Bạn không chỉ nên duy trì một hồ sơ truyền thông xã hội trên các nền tảng như Facebook và Twitter, mà bạn còn nên có trang web bất động sản chuyên nghiệp của riêng mình, vì website như vậy là một công cụ quan trọng để tạo ra các khách hàng tiềm năng về bất động sản.

Làm thế nào để có được khách hàng tiềm năng từ website bất động sản?
Làm thế nào để có được khách hàng tiềm năng từ website bất động sản?

Tuy nhiên, có một thế giới khác biệt giữa việc biết rằng bạn cần một trang web bất động sản tốt và thực sự có một trang web bất động sản. Có rất nhiều việc cần phải hoàn thành trước khi bạn có thể bắt đầu thấy khách hàng tiềm năng đến từ website của mình. Mặc dù một số công việc bạn có thể xử lý khá dễ dàng chỉ với một chút nghiên cứu và một ích công sức, nhưng có những khía cạnh khác mà bạn có thể chưa nghĩ đến. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã tập hợp một số cách tốt nhất để bạn có thể xây dựng một website bất động sản tuyệt vời và bắt đầu xây dựng thương hiệu của riêng bạn với tư cách là một chuyên gia bất động sản!

Tại sao bạn cần một website bất động sản?

Lý do lớn nhất tại sao bạn cần một website bất động sản là tạo ra càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt. Với rất nhiều người mua và người bán nhà tiềm năng sử dụng Internet để tìm kiếm nhà của họ, đơn giản là không có cách nào để thành công nếu không có trang web bất động sản của riêng bạn để quảng bá thương hiệu cá nhân và chuyên nghiệp của bạn. Trên thực tế, nghiên cứu cho thấy 79% người mua sử dụng Internet để tìm bất động sản và 28% trong số họ có nhà mới thông qua một đại lý bất động sản mà họ tìm thấy trực tuyến. Nếu không có một website bất động sản tốt, bạn sẽ không thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đó.

Tạo trang web của bạn

Có nhiều thứ bạn phải làm để tạo ra một website để thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng. Dưới đây là danh sách ngắn gọn về những gì trang web của bạn nên có và lý do tại sao tất cả các thành phần này rất hữu ích trong việc tạo dựng khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Sử dụng lời chứng thực

Thúc đẩy những thành công trong quá khứ của bạn để cho thấy bạn đã có những gì cần thiết. Không có gì chứng minh bạn tốt hơn là những gì bạn đã thành công trước đó, và điều đó cũng đúng trong thế giới bất động sản cũng như ở bất kỳ lĩnh vực nào khác. Khi bạn có nhiều lời chứng thực trên trang web của mình từ những khách hàng hài lòng trong quá khứ, điều này sẽ gửi một thông điệp mạnh mẽ đến những người mới tiềm năng rằng bạn biết mình đang làm gì và bạn có thể giúp họ tìm thấy ngôi nhà mơ ước – hoặc người bán hoàn hảo cho riêng họ tài sản!

Sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Ngày nay, gần như bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một trang web trông ổn. Có hàng chục, nếu không phải hàng trăm, dịch vụ thiết kế website “tự làm” trên mạng. Nhưng sự khác biệt trong việc tự bạn tập hợp một trang web và có một website được thiết kế chuyên nghiệp cho bạn theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp áp dụng những kỹ thuật và công nghệ tốt cho trang web của bạn để khi mọi người truy cập vào nó họ cảm thấy rằng bạn thật sự chuyên nghiệp như như cách họ cần đến.

Sử dụng hình ảnh chất lượng cao

Không có gì bán một tài sản tốt hơn những hình ảnh tuyệt vời của tài sản đó. Một bức tranh có giá trị hơn một triệu từ, nhưng chỉ khi hình ảnh bạn đang sử dụng trên trang web của mình có chất lượng cao nhất có thể. Các bức ảnh được dàn dựng một cách chuyên nghiệp về các căn hộ giới thiệu những khía cạnh tốt nhất của căn nhà đó, khiến nhiều khả năng khách hàng tiềm năng sẽ theo dõi bạn về việc tận mắt nhìn thấy căn nhà đó.

Sử dụng các từ khóa thân thiện với SEO

Vì nhiều người dùng internet dựa vào các công cụ tìm kiếm để tìm những gì họ muốn. Để đảm bảo website bất động sản của bạn hiển thị nổi bật trong kết quả tìm kiếm, trang web của bạn phải trải qua quá trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Sử dụng các từ khóa thân thiện với SEO hoặc sự kết hợp phù hợp của các từ và cụm từ mà người dùng có nhiều khả năng nhập vào các công cụ tìm kiếm nhất để giúp họ tìm thấy nội dung mà họ đang tìm kiếm sẽ làm tăng khả năng website của bạn nằm trong kết quả tìm kiếm của họ trên trang nhất.

Quảng cáo website của bạn

Tích cực tiếp thị website của bạn là điều tuyệt đối phải làm. Tận dụng quảng cáo trên các nền tảng truyền thông xã hội và xây dựng danh sách gửi thư để tạo ra một mạng lưới trực tuyến rộng rãi nhằm tạo ra sự quan tâm. Trong thế giới “thực”, hãy đảm bảo tham gia vào cộng đồng địa phương của bạn bằng cách tham gia các sự kiện địa phương và các sự kiện mở bán bất động sản.

Đảm bảo trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động

Vì nhiều người trong chúng ta hầu như chỉ sử dụng thiết bị di động của mình, và đặc biệt là khi tìm kiếm trên internet. Rốt cuộc, không ai muốn đi đến máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của họ khi họ có điện thoại trong túi. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải đảm bảo website của bạn được thiết kế để hiển thị tốt trên thiết bị di động. Nếu không, một lượng khách hàng tiềm năng sẽ rời khỏi trang web của bạn và đến với một đối thủ cạnh tranh, không bao giờ quay trở lại!

Lời kết

Một chuyên gia bất động sản sống và chết bởi khả năng hiện diện của họ họ trên môi trường internet. Không ai có thể đến cửa của bạn nếu họ không biết bạn là ai và rốt cuộc bạn cung cấp những gì cho họ – và một đại lý bất động sản không có khách hàng thì đồng nghĩa với sự thất bại. Nói cách khác, bạn cần đảm bảo rằng bạn dễ thấy nhất có thể đối với khách hàng tiềm năng. Điều đó có nghĩa là sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ dưới dạng một website bất động sản mà bạn có thể tận dụng để thu hút khách hàng tiềm năng.

Việc thiết lập và chạy một website tuyệt vời không phải là điều dễ dàng. Lượng thời gian, công sức và nguồn lực bạn đầu tư vào việc phát triển website bất động sản của mình, dù cá nhân hoặc thông qua việc thuê một nhà cung cấp dịch vụ thiết kế website sẽ rất đáng kể. Tuy nhiên, tin tốt là lợi tức từ khoản đầu tư đó có thể cao ngất ngưởng. Với một trang web bất động sản tuyệt vời thu hút hàng chục khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thấy khả năng hiển thị của mình như một đại lý bất động sản tăng lên – và cùng với đó là thành công của bạn.

Với MyPro việc thiết kế website của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, bạn chỉ cần việc đăng ký tài khoản và chọn giao diện phù hợp với mục tiêu của bạn trong kho giao diện chuyên nghiệp của chúng tôi. Ngoài ra hệ thống MyPro có sẵn các công cụ hỗ trợ tạo Landing Page bất động sản, CRM, Email Marketing, Marketing Automation giúp bạn thu hút khách hàng, quản lý khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công của bạn một cách dễ dàng!
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support