Cơ hội cho môi giới ăn Tết lớn với hàng loạt dự án có hoa hồng tiền tỷ

Các dự án bất động sản thông thường có mức phí môi giới chỉ trên dưới 100 triệu/sản phẩm. Tuy nhiên, một số dự án đặc biệt dưới đây có mức phí cao ngất ngưởng, trên dưới 1 tỷ/sản phẩm.

Siêu biệt thự Van Phuc Mansion giá gần 200 tỷ mỗi căn

Ngày 6/12, Van Phuc Group và DKRA Vietnam ký kết hợp tác phân phối độc quyền Van Phuc Mansion và Parkview Shop Villas tại khu đô thị Van Phuc City.

Theo ông Phạm Lâm, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO DKRA Vietnam, với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án cao cấp trước nay, DKRA Vietnam tự tin sẽ triển khai thành công mục tiêu kinh doanh tại Van Phuc Mansion.

Phối cảnh siêu biệt thự Van Phuc Mansion
Phối cảnh siêu biệt thự Van Phuc Mansion

Van Phuc Mansion là phiên bản giới hạn chỉ có 9 căn đơn lập và 18 căn song lập. Với diện tích sử dụng lên đến 1.505m2, quy mô 3 tầng và 1 hầm, biệt thự đơn lập nằm đối diện club house và bến du thuyền Dragon Bay 5 sao, đồng thời sở hữu tầm nhìn trực tiếp ra công viên bờ sông The Long Park và sông Sài Gòn.

Với mức giá mỗi sản phẩm gần 200 tỷ, theo giới bất động sản, mức phí phôi giới ước tính trên dưới 2 tỷ một căn (tương đương khoảng 1%).

Biệt thự Lancaster Eden của Trung Thủy Group giá trên dưới 100 tỷ

Khu biệt thự Lancaster Eden có diện tích đất toàn khu: 10.300 m2. Trong đó, diện tích cảnh quan và không gian xanh: khoảng 5.500 m2. Số lượng gồm 13 biệt thự với cơ cấu biệt thự: 1 hầm – 1 trệt – 2 lầu.

Lancaster mang hơi thở theo một triết lý riêng, khiến mỗi dự án đều trở nên độc đáo và xứng đáng được chú ý đặc biệt. Một minh chứng cho niềm đam mê, sự tỉ mỉ, để tâm cầu toàn đến từng chi tiết. Trung Thủy Group mong muốn khơi nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

Phối cảnh biệt thự Lancaster Eden của Trung Thủy Group
Phối cảnh biệt thự Lancaster Eden của Trung Thủy Group

Lấy cảm hứng từ Eden, khu vườn huyền thoại từ thời xa xưa. Một nơi tuyệt đẹp dành riêng cho những ai mong muốn được thuộc về. Lancaster Eden được hình thành từ đẳng cấp chuyên môn vốn có của Lancaster, với việc xây dựng 12 căn biệt thự có tường rào khép kín tạo thành một không gian hoàn toàn biệt lập cho chủ nhân.

Mỗi căn biệt thự hiện được rao bán trên dưới 100 tỷ. Mức phí phôi giới ước tính trên dưới 2 tỷ một căn (tương đương khoảng 2%).

ID Junction: Nhà phố Long Thành đắt giá ngang ngửa quận 9

Với quy mô hơn 40,7ha, tính đến nay, siêu dự án ID Junction tại thị trấn Long Thành, Đồng Nai đã hoàn thành đền bù trên 46% diện tích và đang bán trong khu vực đã đền bù.

Dự án này có tên chính thức là Khu dân cư theo quy hoạch tại thị trấn Long Thành, do Công ty Cổ phần Long Thành Riverside làm chủ đầu tư, Tập đoàn Tây Hồ phát triển.

Theo giới thiệu, ID Junction là khu phức hợp tổng diện tích đất 40,7 ha gồm 650 nhà thấp tầng và 2.000 căn hộ cao tầng; được quy hoạch đầy đủ các hạng mục khu nhà ở thấp tầng (song lập, đơn lập); khu căn hộ cao cấp (căn hộ cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ), khu thương mại dịch vụ; trường học liên cấp; khu thể thao phức hợp; khu quảng trường; hồ trung tâm.

ID Junction Long Thành được giới thiệu là giao điểm thương mại của miền Nam
ID Junction Long Thành được giới thiệu là giao điểm thương mại của miền Nam

Được biết, mức giá bán của ID Junction được rao bán trên 6 tỷ/căn cao ngang ngửa với một số sản phẩm nhà phố tại các dự án hiện hữu ở quận 9. Điều này cho thấy chủ đầu tư khá tự tin về sản phẩm tuy nhiên, khách hàng cũng sẽ có khá nhiều lựa chọn để so sánh trong tầm giá. ID Junction được phân phối qua các đại lý Era Vietnam, T&A, Đông Tây Land và Thủ Thiêm Real. Mức phí môi giới của dự án này được ước tính khoảng trên dưới 300 triệu/sản phẩm (tương đương khoảng 5%).

Gem Sky World: Thu nhập cho môi giới lên đến 400 triệu, thưởng nóng 100 triệu

Ở thị trường Long Thành, Gem Sky World được biết đến là dự án có mức phí môi giới cao nhất khu vực nhiều năm qua. Có thời điểm mối giao dịch môi giới được thưởng nóng lên đến 100 triệu và tổng thu nhập lên đến 400 triệu/sản phẩm. Đây là cơ hội lớn cho các môi giới kiếm tiền, nhưng cũng tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt.

Như Reatimes từng thông tin trong bài Giá trị thực Gem Sky World ở đâu khi môi giới sẵn sàng “biếu khách” 400 triệu?, câu chuyện tranh giành khách hàng tại dự án Gem Sky World (huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư bất động sản.

Theo một số nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, phí “khủng” là nguyên nhân chính khiến cho Gem Sky World thu hút một lượng lớn môi giới đổ về đây bán hàng. Lẽ dĩ nhiên, dự án nào càng đông môi giới tham gia thì độ hot càng tăng, và hiệu quả truyền thông cũng như kết quả thu được chắc chắn không nhỏ.

Thu nhập cực kỳ hấp dẫn cho môi giới dự án Gem Sky World
Thu nhập cực kỳ hấp dẫn cho môi giới dự án Gem Sky World

Ở một góc độ khác, nhiều người lại cho rằng việc chủ đầu tư mạnh tay trả phí môi giới quá cao sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi của nhà đầu tư sau này. Phí cao đồng nghĩa mức giá thực tế tại dự án thấp hơn rất nhiều sau khi đã trừ đi hoa hồng cho môi giới. Việc chủ đầu tư đẩy giá lên cao cũng sẽ tạo ra khoảng cách lớn so với giá trị thực tế của khu vực và dễ khiến nhà đầu tư rơi vào thế mua dễ nhưng bán rất khó. Chủ đầu tư có thể trả cho môi giới 400 triệu đồng/sản phẩm, còn người mua liệu có dám trả phí mức này cho môi giới không? Nếu không trả phí cao thì môi giới vì lợi ích trước mắt sẽ chỉ bán sản phẩm nào có mức phí cao nhất. Khi đó, nhà đầu tư phải chôn vốn không biết đến bao giờ mới thoát được hàng.

Thanh Long Bay: Đông Tây Land “chơi lớn” treo thưởng siêu xe cho môi giới

Là công ty bán hàng chiếm doanh số lớn ở các thị trường có mức phí môi giới trên dưới 1 tỷ/sản phẩm, Đông Tây Land không tiếc tiền treo thưởng khủng để chiêu mộ nhân viên.

Mới đây, Đông Tây Land tung ra chương trình khủng để tuyển dụng gây “chấn động” giới bất động sản. Thông tin được công bố từ công ty này cho biết: “Chính thức khởi động từ ngày 15/10/2021 và diễn ra đến hết ngày 15/01/2022, toàn hệ thống Đông Tây Land đang bước vào chiến dịch thi đua hấp dẫn nhất quý IV/2021 mang tên “Bứt phá thần tốc – Chạm mốc giàu sang”. Với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 6 tỷ đồng, đây được xem là cuộc đua hoành tráng nhất trong lịch sử Đông Tây Land trong suốt một thập kỷ qua”.

Hoa hồng khủng, Đông Tây Land vung tay treo thưởng lớn cho môi giới
Hoa hồng khủng, Đông Tây Land vung tay treo thưởng lớn cho môi giới

“Đường đua sẽ chia làm bốn chặng đua tương ứng với bốn lần bốc thăm may mắn. Một giao dịch thành công sẽ tương đương với một phiếu bốc thăm.

Mỗi 33 căn giao dịch thành công sẽ tổ chức bốc thăm với những giải thưởng hấp dẫn:

  • 03 Iphone 13 Pro Max thời thượng.
  • 02 xe SH sành điệu.
  • 01 xe VinFast Lux A 2.0 đời mới.

Đặc biệt khi giao dịch thành công 100 căn sẽ tiến hành bốc thăm giải đặc biệt, chủ nhân của phiếu bốc thăm may mắn nhất có cơ hội “chạm tay” đến giải thưởng 01 xe Mercedes C180 AMG hạng sang:

  • 10 iPhone 13 Pro Max thời thượng.
  • 02 xe SH sành điệu.
  • 01 xe Mercedes C180 AMG hạng sang.

Các giao dịch đủ điều kiện nhận đổi phiếu bốc thăm may mắn là giao dịch mà khách hàng ký thủ tục đúng thời hạn và không chiết khấu. Đường đua hứa hẹn gay cấn gấp nhiều lần so với các cuộc đua trước đó khi lần đầu mở rộng đối tượng tranh tài đến toàn thể CBNV trong hệ thống công ty. Từng “hạng cân” sẽ bước vào màn đối đầu kịch tính để tìm ra chủ nhân của những cơn mưa giải thưởng vô cùng giá trị:

  • 19 Iphone 13 Promax thời thượng.
  • 08 xe SH 125i sành điệu.
  • 03 xe VinFast Lux A 2.0 đẳng cấp.
  • Đặc biệt 01 xe Mercedes C180 AMG sang trọng.

Với sự kết hợp về Chiến thuật – Kỷ luật – Sức mạnh và Quyết tâm bứt phá hứa hẹn sẽ làm nên sự gay cấn cho ” Bứt phá thần tốc – Chạm mốc giàu sang” – Giải đua đắt giá nhất trong lịch sử”, Đông Tây Land cho biết.

Được biết chương trình này áp dụng với dự án Thanh Long Bay, dự án có mức phí trên dưới 10%. Như vậy, ước tính với mỗi căn nhà phố được giao dịch ở dự án này có thể mang về phí môi giới gần 1 tỷ đồng.

Vezezia Beach: Phí môi giới trên dưới 1 tỷ mỗi sản phẩm

Venezia Beach – Luxury Residences & Resort có tổng diện tích 720.184,3 m2, bao gồm: đất thương mại – dịch vụ – du lịch 385.914,1 m2; đất công viên cây xanh 161.136,3 m2; đất hạ tầng kỹ thuật 1.769,9 m2; đất giao thông 171.364 m2 và đất hành lang, đất tín ngưỡng. Mật độ xây dựng toàn khu khoảng 25%. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 6.589 tỉ đồng.

Dự án được quy hoạch thành các khu chức năng: Khu cao tầng xây dựng cao tối đa 15 tầng; Khu thấp tầng xây dựng tối đa 3 tầng; Khu dịch vụ công cộng gồm khách sạn 4 đến 5 sao, khu căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) cao 9 tầng và Khu dịch vụ tiện ích.

Venezia Beach - Luxury Residences & Resort có phí môi giới lên đến trên dưới 1 tỷ đồng mỗi sản phẩm
Venezia Beach – Luxury Residences & Resort có phí môi giới lên đến trên dưới 1 tỷ đồng mỗi sản phẩm

Tổng thể dự án được quy hoạch hướng tâm với 4 phân khu: The Venice, The Catania, The Milano, The Vicenza; cung cấp ra thị trường tổng số 3.979 sản phẩm, gồm 1.126 căn nhà liên kế, biệt thự, shophouse; 1.600 căn hộ và 1.253 căn hộ dịch vụ. Trong đó có hơn 90% sản phẩm dự án sở hữu pháp lý lâu dài. Giai đoạn 1 dự án ra mắt thị trường 681 sản phẩm.

Venezia Beach – Luxury Residences & Resort do Công ty Cổ Phần Thương mại và Dịch vụ Danh Việt làm chủ đầu tư. Công ty Cổ Phần Hưng Vượng Developer là đơn vị phát triển.

Mức giá bán mỗi sản phẩm biệt thự được chào từ 16 – 26 tỷ/căn. Với mức phí môi giới phân khúc này tối thiểu khoảng 5% thì mỗi giao dịch môi giới có thể thu về trên dưới 1 tỷ.

Thảo Điền Green: Kỷ lục môi giới bán một ngày hoa hồng khoảng 2 tỷ

Hotgirl bán căn hộ Thảo Điền Green kiếm tiền tỷ, một bước lên đời thành đề tài nóng bỏng được bàn luận trong giới bất động sản, sau sự kiện mở bán dự án Thảo Điền Green ngày 23/10 vừa qua.

Theo thông tin được cập nhật, dự án Thảo Điền Green đã bán thành công trên 50% số sản phẩm sau gần 1 năm công bố ra thị trường, với đội ngũ hàng loạt sàn môi giới chính thức và cộng tác viên đông đảo.

Với chính sách hoa hồng hấp dẫn, hoa hồng về tay môi giới dự án Thảo Điền Green có thể lên đến hàng trăm triệu cho đến tiền tỷ cho mỗi giao dịch
Với chính sách hoa hồng hấp dẫn, hoa hồng về tay môi giới dự án Thảo Điền Green có thể lên đến hàng trăm triệu cho đến tiền tỷ cho mỗi giao dịch

Với mức giá trên 100 triệu/m2, dự án Thảo Điền Green được giới bất động sản đánh giá đây không phải là mức dễ chịu cho nhà đầu tư, khách hàng được nhắm đến có lẽ là người có nhu cầu ở thực. Mặc dù vậy, dự án vẫn thu hút hàng ngàn môi giới quan tâm và tham gia bán hàng, nhờ mức phí thuộc hàng cao nhất thị trường hiện nay.

Thông tin từ một sàn F1 của dự án cho biết, trong ngày mở bán, hotgirl K.L đã chốt cọc thành công 6 căn hộ. Với số giao dịch này, môi giới cho biết mức phí cô nhận được khoảng 2 tỷ, dư sức mua xe sang Mercedes C300. Điều này ngay lập tức đã tạo thành cơn sốt trong cộng đồng môi giới bất động sản.

Theo reatimes.vn

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support