Chuyển đổi số giúp môi giới BĐS thành công hơn

Chuyển đổi số trong bất động sản chính là xu thế tất yếu giữa “cơn bão” công nghệ 4.0 đang “đổ bổ” trên toàn cầu. Quy trình chuyển đổi này không chỉ hỗ trợ các nhà môi giới tiếp cận khách hàng, mang về lợi nhuận cao, mà còn khẳng định vị thế của mình trong một thị trường bất động sản đầy biến động như hiện nay. Chính vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ tầm quan trọng của chuyển đổi số trong bối cảnh hiện nay!

Chuyển đổi số là điều cần thiết trong lĩnh vực bất động sản
Chuyển đổi số là điều cần thiết trong lĩnh vực bất động sản

Chuyển đổi số là gì?

Đây là quy trình thay đổi một cách toàn diện của các cá nhân, tổ chức về cách làm việc và sản xuất dựa trên các nền tảng công nghệ số như: Dữ liệu lớn (Big Data), điện toán đám mây (cloud),… Chuyển đổi số không đơn thuần là một cuộc cải cách của kỷ nguyên mới, mà nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc thay đổi tư duy kinh doanh, văn hóa tổ chức và phương thức điều hành…

Tại Việt Nam, ngày 10/10/2022 đã được chọn là ngày chuyển đổi số quốc gia. Từ đó nhằm thúc đẩy các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ tích cực ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong quá trình vận hành. Góp phần xây dựng một Việt Nam hiện đại và vững mạnh trong tương lai.

Chuyển đổi số là việc áp dụng công nghệ số hiện đại vào quá trình làm việc và vận hành
Chuyển đổi số là việc áp dụng công nghệ số hiện đại vào quá trình làm việc và vận hành

Vì sao chuyển đổi số giúp cuộc sống của môi giới BĐS tốt hơn?

Theo đánh giá từ chuyên gia kinh tế, chuyển đổi số sẽ mang đến nhiều cơ hội tiềm năng cho môi giới nhà đất. Chính vì vậy nếu áp dụng công nghệ chuyển đổi số này một cách nhanh chóng và có hiệu quả, môi giới sẽ chạm tay tới “đỉnh vinh quang” chỉ trong một thời gian ngắn. Dưới đây là một số ưu điểm tuyệt vời của quy trình này:

Kinh doanh bất động sản dễ dàng, giảm thiểu chi phí

Tại Việt Nam, chuyển đổi số đã được ứng dụng phổ biến và là xu thế tất yếu dẫn đến sự thành công của môi giới nhà đất. Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại sẽ giúp quá trình kinh doanh bất động sản đi theo chiều hướng tự động hóa. Từ đó tăng cường hiệu quả công việc, giảm thiểu rõ rệt các loại chi phí và nhân công.

Kinh doanh nhà đất sẽ không còn là thách thức nếu môi giới chuyển đổi số ngay từ hôm nay
Kinh doanh nhà đất sẽ không còn là thách thức nếu môi giới chuyển đổi số ngay từ hôm nay

Công nghệ chuyển đổi này còn hỗ trợ môi giới rất tốt trong việc cung cấp đầy đủ thông tin dự án, quản trị quy trình bán hàng và đề xuất các dự án có chất lượng cao. Đây là một trong những bước tiến mới, góp phần không nhỏ đến sự “bùng nổ” của lĩnh vực bất động sản và thay đổi cục diện cuộc sống của môi giới một cách nhanh chóng.

Bảo đảm an ninh trước sự tấn công của “tin tặc”

Sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ 4.0 đã kéo theo tốc độ truyền tải thông tin được tăng cường theo theo năm tháng, khoảng cách giao tiếp giữa các cá nhân về mặt địa lý cũng được giảm thiểu tối đa. Đây là một trong những tác nhân hình thành nên lỗ hổng bảo mật, dẫn đến sự tấn công của các nhóm “tội phạm công nghệ cao”.

Môi giới sẽ được bảo đảm an toàn thông tin tuyệt đối trước thực trạng “tin tặc” hiện nay
Môi giới sẽ được bảo đảm an toàn thông tin tuyệt đối trước thực trạng “tin tặc” hiện nay

Tuy nhiên, chuyển đổi số đã trở thành giải pháp hoàn hảo, giúp khắc phục tối đa sự xâm nhập của “những vị khách” không mời. Công nghệ chuyển đổi số Việt Nam với sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý sẽ giúp môi giới bất động sản bảo mật thông tin tuyệt đối trong suốt quá trình kinh doanh và giao dịch. Chính vì vậy, môi giới sẽ không cần lo lắng về vấn đề đảm bảo an toàn dữ liệu!

Tăng khả năng thành công với tốc độ tiếp cận nhanh chóng

Chuyển đổi số không chỉ đóng vai trò là “cánh tay phải” trong việc nâng cao hiệu quả quản lý và tiếp thị dự án bất động sản, mà còn thúc đẩy và hạn chế rủi ro cao hơn so với phương pháp làm việc truyền thống. Trước đây, môi giới bất động sản chỉ có thể hoạt động giao dịch trong phạm vi nhỏ hẹp.

Môi giới có thể tiếp cận tới đông đảo khách hàng chỉ trong thời gian ngắn
Môi giới có thể tiếp cận tới đông đảo khách hàng chỉ trong thời gian ngắn

Ngày nay, những dự án nhà đất có thể thực hiện giao dịch trên phạm vi toàn quốc, thậm chí là toàn cầu nhờ quy trình chuyển đổi số. Công nghệ này giúp nhà đầu tư tiếp thị các dự án bất động sản một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tiếp cận thông tin dự án chi tiết nhất. Từ đó đưa ra phân tích, đánh giá và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của những vị khách tiềm năng.

Hiện nay, MyPro là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong ngành dịch vụ chuyển đổi số cho môi giới BĐS tại Việt Nam. Sau chặng đường dài nghiên cứu và thử nghiệm, MyPro đã ứng dụng thành công chuyển đổi số cho rất nhiều nhà môi giới chuyên nghiệp và trở thành đối tác đáng tin cậy của đông đảo các nhà môi giới bất động sản.

Kết luận

Chuyển đổi số đã mang đến cơ hội “không tưởng” cho lĩnh vực môi giới nhà đất, đồng thời cũng tạo nên “cuộc chiến” cạnh tranh khốc liệt cho lĩnh vực bất động sản. Để không bị bỏ lại phía sau, môi giới cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội bằng việc làm chủ kỷ nguyên công nghệ và nhanh chóng áp dụng công nghệ chuyển đổi số ngay từ hôm nay. Đó sẽ là nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong chặng đường dài phía trước!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support