Cách tối ưu hóa tài khoản LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng về BĐS

Có nhiều lý do tại sao bạn nên sử dụng LinkedIn cho bất động sản nhưng nếu bạn đang coi nó giống như Instagram hoặc Facebook, bạn đang làm sai. Do đó, bạn cần sử dụng tiếp thị LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng một cách hợp lý hơn. Thực sự không có cách nào tốt hơn để tiếp cận đối tượng mục tiêu gồm những người quan tâm đến thông điệp của bạn hơn là với một trong những mạng lưới kinh doanh lớn nhất trên thế giới.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ xem xét một số mẹo để giúp bạn tối ưu hóa tài khoản LinkedIn của riêng bạn và tận dụng tối đa tài khoản đó để thu hút khách hàng tiềm năng.

Cách tối ưu hóa tài khoản LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng về BĐS
Cách tối ưu hóa tài khoản LinkedIn để tạo khách hàng tiềm năng về BĐS

Các phương pháp hay nhất để tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn cho các khách hàng tiềm năng bất động sản chất lượng

Nhưng có một hồ sơ LinkedIn là không đủ để có được khách hàng tiềm năng về bất động sản — bạn cần phải tối ưu hóa trang của mình cho mục đích đó. Dưới đây là một số mẹo về cách bạn có thể thực hiện việc này:

  • Tải lên ảnh rõ ràng: Ảnh hồ sơ của bạn là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi họ truy cập trang của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng ảnh trông chuyên nghiệp và thể hiện bạn là ai. Đó phải là một bức ảnh chụp rõ khuôn mặt của bạn, không phải là biểu trưng hoặc huy hiệu của công ty. Đảm bảo rằng không có gì che bất kỳ phần nào trên đầu hoặc cơ thể của bạn có thể cản trở ai đó nhận ra bạn.
  • Viết dòng tiêu đề hấp dẫn: Dòng tiêu đề của bạn nên cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về bạn là ai và bạn làm gì. Đảm bảo rằng nó bắt mắt, nhưng không sử dụng các chiến thuật kích chuột hoặc phóng đại; nó sẽ không giúp bạn kết nối với người mua hoặc người bán tiềm năng. Hãy nghĩ về cách làm cho dòng tiêu đề của bạn hấp dẫn hơn bằng cách sử dụng ít văn bản hơn, nhưng vẫn đạt được điểm nhấn vì dòng tiêu đề của hồ sơ được giới hạn trong 220 ký tự.
  • Sử dụng bản tóm tắt hồ sơ của bạn để làm nổi bật thông tin quan trọng nhất về bản thân bạn. Bản tóm tắt hồ sơ của bạn nên cho mọi người biết về kinh nghiệm của bạn với tư cách là một đại lý bất động sản và lý do họ nên liên hệ với bạn để được hỗ trợ mua hoặc bán bất động sản trong khu vực của họ. Bao gồm các chi tiết như số lượng nhà đã bán, và bạn có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đó.
  • Thêm lời gọi hành động vào tóm tắt hồ sơ của bạn. Hãy nhớ rằng mục đích của bản tóm tắt của bạn là cung cấp cho mọi người cái nhìn tổng quan nhanh chóng về bạn là ai và bạn có thể mang lại giá trị gì cho họ. Bao gồm lời gọi hành động trong phần này để người đọc biết chính xác cách liên hệ hoặc theo dõi bạn — ví dụ: bằng cách cung cấp cho họ nội dung có giá trị nếu họ hoàn thành một hành động như đăng ký blog của bạn.
  • Cập nhật thông tin liên hệ doanh nghiệp của bạn và đảm bảo rằng bạn có URL LinkedIn chuyên nghiệp, tùy chỉnh.
    Khi bạn sẵn sàng hiện diện trên LinkedIn, hãy đảm bảo hồ sơ của bạn hoàn chỉnh và cập nhật thông tin chính xác. Điều này bao gồm các thông tin chi tiết về doanh nghiệp của bạn như địa chỉ thực, website, số điện thoại và địa chỉ email. Cũng bao gồm các chi tiết liên hệ cơ bản như địa chỉ email cá nhân và số điện thoại di động của bạn để mọi người có thể liên hệ với bạn nếu họ cần hỗ trợ về bất kỳ điều gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
  • Đảm bảo rằng bạn có kinh nghiệm bất động sản liên quan. Phần kinh nghiệm là một nơi tuyệt vời để liệt kê những thành tích nghề nghiệp của bạn và bất kỳ hoạt động nào liên quan đến bất động sản mà bạn đã tham gia. Ví dụ: nếu bạn đã tham gia vào việc bán hàng hoặc quản lý tài sản, hãy bao gồm những chi tiết đó ở đây. Cũng có thể hữu ích khi đề cập đến một số công ty bạn đã làm việc để mọi người có thể biết được loại dự án mà họ có thể tham .
  • Yêu cầu khách hàng trước đây của bạn giới thiệu bạn trên LinkedIn. Bao gồm các đề xuất trên hồ sơ LinkedIn của bạn có thể giúp bạn nổi bật so với các chuyên gia khác trong lĩnh vực của bạn. Điều này là do thực tế là khách hàng tiềm năng có nhiều khả năng nhấp vào và kết nối với một người đã được một bên thứ ba đáng tin cậy giới thiệu một cách chuyên nghiệp thay vì để người này thực hiện tất cả các hoạt động quảng cáo của riêng họ.

Lời kết

Tối ưu hóa hồ sơ LinkedIn của bạn là một cách tuyệt vời để tận dụng nền tảng này nhiều hơn và tận dụng các kỹ năng và sở thích của bạn để giúp bạn tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng bất động sản hơn. Sử dụng các bước đơn giản này để bắt đầu tạo ra doanh số cho doanh nghiệp của bạn ngay hôm nay!

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support