Cách tạo lưu lượng truy cập website BĐS thông qua chia sẻ mạng xã hội

Trong thế giới ngày nay, viết blog là một công cụ thiết yếu để xây dựng lưu lượng truy cập tự nhiên vào website của bạn. Tuy nhiên, không có lý do gì để dừng lại ở đó. Theo thống kê từ Statista, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 12 thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người sử dụng mạng xã hội nhiều nhất từ 2021-2026. Số người sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay là gần 76 triệu người, tăng gần 10 triệu người trong vòng 1 năm (tương đương 73,7% dân số), điều này rất dễ dàng để tích hợp với blog của bạn. Nếu không có một chiến lược truyền thông mạng xã hội rõ ràng, bạn đang bỏ lỡ rất nhiều tiềm năng. Dưới đây là những điều các blogger bất động sản cần biết về việc sử dụng mạng xã hội trong các chiến lược của họ!

Cách tạo lưu lượng truy cập website BĐS thông qua chia sẻ mạng xã hội
Cách tạo lưu lượng truy cập website BĐS thông qua chia sẻ mạng xã hội

Lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội đối với blog bất động sản

Có rất nhiều lý do để các blog bất động sản sử dụng mạng xã hội. Dưới đây là một vài lợi ích cho mọi blogger bất động sản!

Chia sẻ nội dung

Chia sẻ mạng xã hội và nội dung blog có mối quan hệ đôi bên cùng có lợi. Các nhà tiếp thị truyền thông xã hội luôn tìm kiếm nội dung mới để quảng bá và các blogger luôn tìm cách tăng cường hiển thị. Hãy coi việc viết blog trên mạng xã hội như một việc cần thiết mà bạn cần phải làm ngay lập tức.

Ngoài ra, viết blog là một cách tuyệt vời để xây dựng một lượng người theo dõi trên mạng xã hội và ngược lại. Đây là một mối quan hệ cùng có lợi khác giữa hai bên.

Nghiên cứu thị trường miễn phí

Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để tìm hiểu về đối tượng mục tiêu của bạn. Hãy coi nó như một đường truyền trực tiếp để giúp nảy sinh những ý tưởng mới khi xây dựng blog bất động sản và chiến lược truyền thông xã hội của bạn. Theo dõi các nhận xét, tương tác và hơn thế nữa.

Mục tiêu có thể đo lường

Đặt mục tiêu trước thời hạn cho bất kỳ chiến lược tiếp thị nào là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc theo dõi các chỉ số chính của bạn trên mạng xã hội và nội dung blog trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích của nền tảng truyền thông xã hội, cũng như Google Analytics, cho trang web của mình để xem các chiến lược của bạn đang hoạt động như thế nào.

Các nền tảng tốt nhất cho người viết blog bất động sản

Rõ ràng, mạng xã hội là một bổ sung tuyệt vời cho chiến lược của bất kỳ blogger bất động sản nào. Tuy nhiên, bạn không thể đi quá xa nếu không có nền tảng phù hợp. Dưới đây là một số tùy chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn.

Facebook

Không có gì ngạc nhiên khi Facebook là lựa chọn tốt nhất vì một số lý do. Thứ nhất, Facebook có lượng người lớn nhất hiện nay với tỷ suất lợi nhuận lớn. Thứ hai, đối tượng đó có nhiều khả năng mua hoặc bán nhà hơn.

Nhân khẩu học của Facebook bao gồm một phạm vi rộng hơn nhiều so với các nền tảng truyền thông xã hội khác. Đây là nền tảng phổ biến nhất dành cho những người thuộc thế hệ thiên niên kỷ cũ, Gen XBaby Boomers, là những nhóm tuổi có nhiều khả năng tìm kiếm bất động sản nhất.

Ngoài ra, Facebook cũng khá hữu ích cho các blogger. Bạn không thiếu các tùy chọn trên Facebook giống như trên TikTok. Bạn có thể chia sẻ bài đăng với chú thích dài, thêm ảnh hoặc video, hình ảnh 3D, danh sách BĐS trực tiếp trên Marketplace, v.v. Mỗi bài đăng mới trên blog của bạn chỉ cần một nút “chia sẻ” là bạn có thể tiếp cận được nhiều đối tượng nhất có thể.

Instagram

Các blogger bất động sản có xu hướng tập trung vào hình ảnh, điều này làm cho Instagram trở nên phù hợp hơn. Instagram cung cấp nhiều tùy chọn thu hút các đối tượng nhân khẩu học khác nhau. Đó là một nền tảng tuyệt vời để tiếp cận những người thuộc thế hệ Millennials và những người thuộc thế hệ Zers lớn tuổi đang tìm cách mua những ngôi nhà đầu tiên của họ.

Bạn có thể chia sẻ danh sách BĐS mới trên các câu chuyện để xây dựng lưu lượng truy cập ngắn hạn vào trang web của mình. Bạn cũng có thể tải lên video với IGTV, tùy chỉnh hình ảnh của bạn, thêm chú thích và hơn thế nữa. Đây là một nơi tuyệt vời để chia sẻ nội dung blog của bạn.

LinkedIn

LinkedIn là một cách tuyệt vời để thu hút các chuyên gia làm việc và kinh doanh, đây là nền tảng có số nhân khẩu học có nhiều khả năng mua nhà nhất. LinkedIn cũng là một nơi tuyệt vời để kết nối với các chuyên gia khác, chia sẻ bài đăng của bạn và hiển thị thương hiệu của bạn.

Cách tận dụng tối đa chiến lược của bạn

Nếu bạn có nhiều thời gian, thì việc đa dạng hóa chiến lược truyền thông xã hội của bạn là rất tốt. Tuy nhiên, nếu bạn không thể theo kịp các bài đăng thông thường trên 4 nền tảng, hãy chọn hai nền tảng bạn thấy thành công nhất và xem cái nào hoạt động tốt hơn. Từ đó, đây là một số mẹo để giúp thúc đẩy chiến lược của bạn!

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Website bất động sản của bạn là trung tâm của toàn bộ chiến lược Digital Marketing của bạn. Đó là nơi blog và chiến lược SEO của bạn tồn tại và đó là nơi chiến lược truyền thông xã hội của bạn cố gắng hướng lưu lượng truy cập đến. Điều này cũng tương tự với quảng cáo, email và mọi công cụ tiếp thị khác mà bạn sử dụng.

Chính vì vậy, việc thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp là cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ môi giới nào muốn thành công trong lĩnh vực. Mỗi sự thúc đẩy cho trang web của bạn là một sự thúc đẩy cho chiến lược truyền thông xã hội và blog của bạn, vì vậy một trang web chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng là điều bắt buộc!

Tính nhất quán

Cũng giống như viết blog, tính nhất quán là chìa khóa thành công trên mạng xã hội. Bạn không muốn những người theo dõi quên rằng họ đã từng theo dõi bạn và ngạc nhiên khi họ nhìn thấy bài đăng mới của bạn trên nguồn cấp dữ liệu của họ. Thay vào đó, bạn muốn quảng bá nội dung nhất quán, chất lượng cao, hấp dẫn để khiến khán giả hài lòng và xây dựng lượng người theo dõi tự nhiên (không phải trả tiền).

Đối với hầu hết các nền tảng, tốt nhất bạn nên cố gắng đăng hàng ngày. Điều này không phải lúc nào cũng khả thi đối với mọi doanh nghiệp hoặc mọi nền tảng nhưng ít nhất hãy thực hiện tối thiểu một vài lần một tuần.

Thuê người quản lý truyền thông xã hội

Nếu bạn không thể tự mình xử lý blog, chiến lược SEO và chiến lược truyền thông xã hội, thì điều đó không có gì phải đáng lo ngại. Việc thuê một người quản lý truyền thông xã hội có thể giúp bạn đạt được chất lượng và tính nhất quán mà bạn cần, và hiện nay chi phí dành cho việc này không quá cao.

Chỉ cần nhớ rằng, tính nhất quán cũng tốt như giá trị mà bạn cung cấp. Đăng 3 bài chất lượng cao một tuần tốt hơn nhiều so với việc đăng tài liệu không liên quan hai lần một ngày. Nếu bạn cần một chuyên gia để giúp bạn đạt được điều đó, đừng ngần ngại hãy tìm đến họ!

Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trong chiến lược của bạn ngay hôm nay

Bây giờ bạn đã có một hướng dẫn hữu ích trên mạng xã hội dành cho các blogger bất động sản, hãy áp dụng những mẹo này để sử dụng trong chiến lược của bạn ngay hôm nay. Hãy nhớ tập trung vào chất lượng, chọn nền tảng phù hợp cho đối tượng của bạn và luôn nhất quán để có kết quả tốt nhất.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support