Cách Retargeting giúp bạn bán được nhiều nhà hơn

Mặc dù retargeting – nhắm mục tiêu lại là một công cụ hữu ích cho nhiều loại hình kinh doanh, nhưng nó đặc biệt mạnh khi nói đến bất động sản. Bất động sản yêu cầu những người mua nghiêm túc có khả năng mua hàng trong tương lai gần – và đó chính xác là những gì chiến dịch retargeting bất động sản của Google thực hiện. Bằng cách nhắc nhở người dùng về doanh nghiệp của bạn, bạn có thể vượt qua sự cạnh tranh và khách hàng tiềm năng của bạn sẵn sàng mua sản phẩm của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các chuyên gia bất động sản là phải hiểu cách nhắm mục tiêu lại hoạt động và cách nó có thể giúp họ kết nối tốt nhất với khách hàng tiềm năng của mình.

Google Retargeting
Google Retargeting mang lại hiệu quả tuyệt với cho kinh doanh bất động sản

Google Retargeting là gì?

Tạo khách hàng tiềm năng là một trong những phần quan trọng nhất của một nhà môi giới bất động sản. Và mặc dù có nhiều cách để tạo khách hàng tiềm năng (Google Ads, viết blog, sự kiện, v.v.), nhưng một trong những cách hiệu quả nhất là thông qua nhắm mục tiêu lại – Retargeting.

Nếu người dùng truy cập vào website bất động sản của bạn nhưng không chuyển đổi, bạn không muốn mất họ mãi mãi… Bạn không muốn họ hiển thị trên trang web của đại lý khác khi họ sẵn sàng mua hoặc bán nhà. Với nhắm mục tiêu lại, quảng cáo trực tuyến của bạn sẽ theo dõi khách hàng tiềm năng này trên web để tạo ra sự tương tác với thương hiệu của bạn. Cuối cùng, điều này làm tăng cơ hội họ sẽ tiến hành kinh doanh với bạn trong tương lai.

Làm thế nào để nhắm mục tiêu lại của Google hoạt động?

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại được nhắm mục tiêu đến những người dùng đã truy cập trang web của bạn bằng cách đặt các đoạn mã nhỏ trên trang web của bạn để theo dõi “cookie” của người dùng mới. Cookie là một tệp nhỏ được lưu trữ tự động trên máy tính của một người và được sử dụng để lưu trữ các tùy chọn và thông tin khác.

Sau đó, mã này thêm thông tin ẩn danh về khách truy cập vào trang web của bạn vào danh sách mà bạn tạo. Sau đó, sau khi khách truy cập rời khỏi trang web của bạn, Google Ads sẽ phân phát quảng cáo dựa trên hoạt động trước đó của khách truy cập trên trang web của bạn.

Bạn có thể lôi kéo khách truy cập trước đây quay lại trang web của mình bằng cách hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ duyệt qua các trang web trên Mạng hiển thị của Google hoặc tìm kiếm các cụm từ có liên quan trên Google.

Lợi ích của việc nhắm mục tiêu lại Google dành cho bất động sản

Đối với đa số người tiêu dùng, truy cập nhiều trang web để đọc các bài đánh giá, so sánh cửa hàng hoặc xem ảnh là một phần của quá trình mua hàng. Theo Bộ phận hỗ trợ của Google, người tiêu dùng truy cập các trang web trung bình sáu lần trước khi đưa ra quyết định mua hàng và 75% những người từ bỏ giỏ hàng cho biết họ có ý định quay lại để hoàn tất giao dịch.

Làm thế nào để bạn thu hút lại những khách hàng đã truy cập trang web của bạn nhưng chưa mua hàng? Retargeting – Tiếp thị lại chính là câu trả lời.

Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Danh sách tiếp thị lại cho phép bạn tiếp cận những khách truy cập đã truy cập trang web của bạn trên bất kỳ thiết bị nào và trên bất kỳ trang nào trong số hai triệu trang web mà Google phục vụ.

Mở rộng danh sách tiếp thị lại là một cách chắc chắn để tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tăng quy mô danh sách tiếp thị lại của mình bằng cách có được khách hàng tiềm năng mới hoặc tạo khách hàng tiềm năng thông qua nhắm mục tiêu tự động hoặc đối tượng tương tự.

Luôn ghi nhớ

Chiến dịch nhắm mục tiêu lại bất động sản của Google cho phép các nhà tiếp thị tiếp tục tương tác với những khách hàng đã rời khỏi trang web, khiến họ có nhiều khả năng sẽ nhớ đến sản phẩm hoặc dịch vụ hơn. Bằng cách tăng khả năng hiển thị và nhận diện thương hiệu của bạn thông qua quảng cáo trực tuyến hiển thị quảng cáo của bạn cho những người không tìm kiếm dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, bạn có thể tạo ra sự quen thuộc và tin tưởng giữa những người dùng này. Điều này sẽ giúp họ mua hàng của bạn.

Thúc đẩy nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn

Một cách hiệu quả cao khác để tăng lưu lượng truy cập trực tuyến trên trang web của bạn là thông qua chiến dịch nhắm mục tiêu lại bất động sản của Google. Nhắm mục tiêu lại liên quan đến việc hiển thị quảng cáo trực tuyến của bạn cho những người đã truy cập trang web hoặc blog của bạn. Phương pháp này cho phép bạn tận dụng đối tượng tương tác — những người đã quan tâm đến doanh nghiệp của bạn — bằng cách đưa họ trở lại trang web của bạn.

Tăng chuyển đổi của bạn

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại kết hợp theo dõi như một chiến lược để tận dụng dữ liệu hành vi và tăng khả năng chuyển đổi bán hàng trực tuyến. Theo Placester , điều này rất quan trọng bởi vì, với hầu hết các trang web, chỉ có 2% khách truy cập trở thành khách hàng trong lần truy cập đầu tiên. Nhắm mục tiêu lại được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi 98% còn lại.

Dưới đây là một số thông tin thú vị về nhắm mục tiêu lại và chuyển đổi từ website:

  • Khách hàng được nhắm mục tiêu lại có khả năng nhấp vào quảng cáo của bạn cao hơn gấp 3 lần so với khách hàng tiềm năng
  • Tiếp thị lại có thể tăng mức độ tương tác với quảng cáo lên tới 400%
  • Tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho các doanh nghiệp sử dụng thẻ tiếp thị (tag marketing) là 55%
  • Những khách hàng tiềm năng được thực hiện thông qua tiếp thị lại có khả năng chuyển đổi cao hơn 70%

Cách sử dụng tính năng nhắm mục tiêu lại của Google cho bất động sản

  1. Thiết lập tài khoản Google AdWords của bạn

    Để bắt đầu quảng cáo trên Google, bạn cần tạo một tài khoản Google Ads. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách cung cấp địa chỉ email và trang web của doanh nghiệp của mình.

  2. Tạo quảng cáo nhắm mục tiêu lại của Google của bạn

    Để tạo chiến dịch nhắm mục tiêu lại, trước tiên bạn phải thêm thẻ tiếp thị lại vào trang web của mình. Đoạn mã này cho phép bạn gắn thẻ khách truy cập bằng cookie để bạn có thể hiển thị cho họ quảng cáo tiếp thị lại khi họ rời khỏi trang web của bạn. Với mã này đang hoạt động, bạn có thể tạo danh sách nhắm mục tiêu lại.

  3. Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn

    Để sử dụng tiếp thị lại trên Mạng hiển thị của Google, hãy chọn “Chỉ Mạng hiển thị – Tiếp thị lại” khi thiết lập chiến dịch AdWords của bạn. Để sử dụng tiếp thị lại với quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm của Google, hãy chọn loại chiến dịch “Chỉ Mạng tìm kiếm – Tất cả các tính năng”.

  4. Đo lường kết quả của bạn

    Thành công của một chiến dịch có thể được đo lường bằng số lượng chuyển đổi mà nó tạo ra. Để theo dõi chuyển đổi trong chiến dịch trên Mạng hiển thị của Google, hãy cài đặt công cụ Theo dõi chuyển đổi miễn phí của Google.

Google AdWords hữu ích như thế nào trong lĩnh vực bất động sản?

Google AdWords là một cách đơn giản, hiệu quả để các đại lý bất động sản quảng cáo tài sản của họ. Bạn thiết kế văn bản quảng cáo, chọn hình ảnh và chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo. Điều này cho phép bạn thử nghiệm các quảng cáo khác nhau và đánh giá quảng cáo nào hiệu quả nhất trước khi trả tiền cho chúng. Bạn cũng có thể liên tục xác định lại từ khóa và đối tượng mục tiêu của mình.

Bạn nên thay đổi quảng cáo tiếp thị lại hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh của mình bao lâu một lần?

Câu trả lời là liên tục như vậy cứ sau 4-6 tuần. Bạn nên luôn kiểm tra quảng cáo của mình để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất. Ngay cả khi các hoạt động này đang rất tốt khi nói đến việc tạo khách hàng tiềm năng, nhưng bạn hầu như luôn có thể làm tốt hơn điều đó bằng cách cải thiện quảng cáo của mình.

Tại sao tiếp thị lại hoạt động?

Tiếp thị lại cho phép bạn tiếp tục tương tác với khách hàng tiềm năng trên web và trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách sử dụng quảng cáo hiển thị hình ảnh tùy chỉnh. Những quảng cáo này được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích của họ, vì vậy, họ có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm của bạn hơn, điều này làm tăng cơ hội mua hàng và thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến của bạn.

Đâu là nơi tốt nhất để có được khách hàng tiềm năng về bất động sản?

Tiếp thị mối quan hệ từ lâu đã là một chiến lược đã được chứng minh để tạo ra các khách hàng tiềm năng bất động sản chất lượng cao và nó sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai. Trong ngành bất động sản, việc nuôi dưỡng các mối quan hệ là rất quan trọng để thành công. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải nhận ra rằng trong khi mối quan hệ của bạn với những người bạn biết là quan trọng khi bắt đầu sự nghiệp của bạn, khả năng kết nối với những người họ biết sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập trực tuyến lớn hơn cho trang web của bạn. 

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google
Zalo
Support