6 ý tưởng Email Marketing tuyệt vời dành cho môi giới bất động sản

Bất động sản là một ngành năng động, với xu hướng thay đổi khi các công nghệ theo dõi và tiếp thị mới xuất hiện và các cơ hội đầu tư bùng nổ.

Giá nhà đang tăng và có rất nhiều công trình xây dựng mới để giúp mọi thứ tiếp tục hoạt động.

Thêm vào đó có một thực tế là thế hệ trẻ đang tham gia thị trường săn nhà với số lượng kỷ lục và bạn có công thức để thành công tài chính thực sự nếu bạn có thể tiếp thị đúng mục tiêu.

Bài viết này có đầy đủ các ý tưởng tiếp thị bất động sản để giúp bạn nắm bắt chia sẻ của mình về sự bùng nổ bất động sản và phát triển cơ sở khách hàng mạnh mẽ sẽ tiếp tục mang lại lợi nhuận cho bạn trong tương lai.

6 ý tưởng Email Marketing bất động sản hiệu quả

Bất động sản và Email Marketing là một sự kết hợp tuyệt vời miễn là bạn đảm bảo gửi đúng loại email cho khách hàng của mình vào thời điểm thích hợp trong hành trình bán hàng cho họ.

Trên thực tế, 63% các chiến dịch Email Marketing trong ngành bất động sản nhận được sự quan tâm tích cực của khách hàng.

Hãy cùng xem xét các loại kỹ thuật Email Marketing mà các đại lý bất động sản có thể sử dụng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và tiếp tục kiếm tiền từ các khách hàng cũ.

1. Bắt đầu với một lời chào mừng có thể hành động.

Hãy bắt đầu với email đầu tiên và quan trọng nhất — email chào mừng.

Email chào mừng là một cách tuyệt vời để giới thiệu khách hàng tiềm năng cả lạnh và ấm đến các dịch vụ của bạn. Khách hàng của bạn có thể đã đăng ký vào website, landing page của bạn hoặc họ có thể là người mà bạn đã nhận được qua sự giới thiệu.

Bạn cũng có thể gửi email chào mừng sau lần tiếp xúc đầu tiên với khách hàng tiềm năng của mình. Đó có thể là sau ngày tìm nhà đầu tiên hoặc sau buổi tư vấn ban đầu về việc bán nhà của họ.

Dù sao đi nữa, một email chào mừng sẽ cảm ơn người đăng ký đã chọn tham gia và cung cấp cho họ hai thông tin quan trọng:

  • Họ mong đợi Email gì ở bạn trong tương lai?
  • Tại sao bạn là đại lý tốt nhất để giúp họ mua hoặc bán nhà của họ.

Trong cuộc cạnh tranh rất khốc liệt giữa các nhà môi giới, đây là cách để bạn có được bước nhảy vọt trong cuộc cạnh tranh và định vị thương hiệu của mình để thành công.

Bất kể bạn thiết kế email chào mừng của mình như thế nào, hãy đảm bảo email đó rõ ràng và dễ thực hiện.

Điều đó có nghĩa là phải có một lời kêu gọi hành động – Call To Action (CTA) nổi bật để lên lịch cuộc gọi điện thoại hoặc cuộc họp, kết nối trên mạng xã hội hoặc thậm chí là yêu cầu được đưa vào “danh sách trắng” để email của bạn không bị cho vào mục thư rác (Spam).

2. Gia tăng giá trị với một bản tin có đầy đủ nội dung phù hợp, thú vị.

Khách hàng tiềm năng của bạn muốn biết rằng bạn là một chuyên gia trong thị trường địa phương. Không có cách nào tốt hơn để truyền đạt kiến ​​thức chuyên môn của bạn hơn là sử dụng một bản tin email chứa đầy thông tin hữu ích và có liên quan.

Các bản tin không chỉ giới thiệu các dịch vụ thực tế của riêng bạn mà còn giúp bạn luôn đi đầu trong tâm trí của khách hàng tiềm năng trong khi họ đang đưa ra quyết định.

Bản tin cũng có thể giúp bạn kết nối với những khách hàng cũ – đặc biệt là những khách hàng có thể giới thiệu bạn với bạn bè của họ.

Cung cấp nội dung thú vị, có liên quan như các bài báo và mẹo có trong bản tin, có thể cực kỳ hiệu quả cho việc kinh doanh bất động sản của bạn. Bản tin của bạn phải là những tài liệu ngắn, có thể đọc được với nội dung hấp dẫn và có thể chia sẻ được.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận với các bản tin của bạn. Đừng bao giờ gửi mà không có sự cho phép hoặc kỳ vọng của khách hàng tiềm năng của bạn.

Gửi bản tin cho một khách hàng tiềm năng hoàn toàn mới có thể ảnh hưởng đến cơ hội chuyển đổi của bạn. Dưới đây là một số điều bạn có thể đưa vào bản tin của mình để educate khách hàng:

  • Sự kiện gần đây hoặc sắp tới
  • Tập trung vào các nhà hàng hoặc doanh nghiệp địa phương
  • Những ngôi nhà mới được niêm yết hoặc đã bán
  • Các đợt mở bán
  • Tin tức / lời khuyên thế chấp

Cuối cùng, bản tin email của bạn là một phương tiện tiếp thị, vì vậy bạn có thể nhẹ nhàng bán dịch vụ của mình thông qua các thông báo đã mua / bán những ngôi nhà đó hoặc thông qua lời mời đến các cuộc mở bán nhưng đừng biến nó thành trọng tâm trong bản tin của bạn.

3. Nuôi dưỡng việc ra quyết định của khách hàng.

Đảm bảo rằng bạn đang kết nối với những khách hàng tiềm năng bằng cách cập nhật cho họ những danh sách gần đây nhất thông qua các đợt gửi email hàng tuần hoặc thường xuyên hơn.

Ngay cả khi họ đã đăng ký nhận thông báo về các danh sách mới thông qua website của bạn, hãy theo dõi họ để xem liệu họ có tìm thấy điều gì thú vị hay không.

Đây là mẫu email giúp bạn giữ liên lạc và kiểm tra định kỳ với khách hàng cũng như nhu cầu hiện tại của họ.

Mua nhà là một công việc nghiêm túc và bạn có thể phải nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng của mình một thời gian trước khi họ sẵn sàng mua hàng.

4. Thu hút người bán quan tâm bằng email.

Người bán muốn biết ngôi nhà của họ đáng giá bao nhiêu và bạn có phải là người phù hợp để tin tưởng vào việc bán nó cho họ hay không.

Trả lời cả hai câu hỏi đều quan trọng, vì vậy hãy giữ liên lạc với họ qua email để nhắc họ hành động.

Mục tiêu cuối cùng của bạn là gặp trực tiếp khách hàng của mình để thảo luận sâu về nhu cầu của họ, vì vậy tất cả các email phải có CTA đến một cuộc họp hoặc ít nhất là một cuộc gọi điện thoại.

Việc nổi bật giữa đám đông và hình thành mối quan hệ đó được thiết lập trong một cuộc gặp mặt trực tiếp, vì vậy hãy đưa ra phân tích thị trường so sánh về ngôi nhà của họ sau khi đánh giá tại nhà.

Một trong những ý tưởng Email Marketing bất động sản tốt nhất là ở cuối email luôn có một CTA cung cấp hướng dẫn miễn phí giúp khách hàng có thêm những thông tin để bán ngôi nhà họ nhanh chóng và được giá hơn.

5. Chăm sóc đặc biệt cho khách hàng cũ để thúc đẩy quá trình tạo khách hàng tiềm năng mới

Giới thiệu là trụ cột chính trong hoạt động kinh doanh của đại lý bất động sản. National Association of Realtors nói rằng 40% người mua và 38% người bán nhà chọn môi giới bất động sản được hàng xóm, bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho họ.

Bạn cần lên kế hoạch cẩn thận khi tiếp thị cho khách hàng cũ. Họ có thể biết tất cả những gì họ cần biết về thị trường bất động sản hiện tại, vì vậy hãy bao gồm các bản tin tập trung vào các mẹo về nhà và vườn hoặc các sự kiện địa phương.

Một cách tiếp cận khác là bỏ qua các bản tin và gửi các email được cá nhân hóa ít thường xuyên hơn.

Bạn có thể sử dụng ngày kỷ niệm của họ (sinh nhật, ngày về nhà mới …) để liên lạc với họ hoặc gửi lời chúc mừng ngày lễ để ghi tên bạn vào tâm trí họ. Cá nhân hóa email cũng cho họ biết bạn coi trọng mối quan hệ của bạn với họ.

6. Duy trì kết nối bằng cách sử dụng tự động hóa.

Bạn nên đặt một hệ thống email tự động để gửi các email được kích hoạt bởi hành vi của khách hàng.

Nếu một khách hàng tiềm năng chọn tham gia bản tin email của bạn, yêu cầu thông tin trực tuyến hoặc thực hiện một số hành động khác trên trang web của bạn, hãy gửi email cho họ.

Làm cho nó trở nên cá nhân hóa, vì cá nhân hóa là chìa khóa để có nhiều chuyển đổi hơn và có thể tăng ROI (Return On Investment) của chiến dịch Email Marketing của bạn.

Tóm lại

Chúng tôi đã xem xét một số ý Email bất động sản sẽ làm nổi bật hồ sơ của bạn trong số các đối thủ cạnh tranh và giúp bạn nổi bật trong ngành đầy tính cạnh tranh này.

Cung cấp cho khách hàng của bạn nội dung độc đáo, phù hợp và giữ liên lạc với họ ở mọi bước trong hành trình mua hoặc bán của họ là rất quan trọng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự.

Và trong lĩnh vực bất động sản, giữ cho những khách hàng cũ kết nối và cảm thấy có giá trị là điều cần thiết để kiếm được lượng giới thiệu cao cần thiết cho sự thành công trong lĩnh vực bất động sản của bạn.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on google

Tin liên quan

Zalo
Support